Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แอน มิตรชัย ไม่เข็ดโกอินเตอร์ ! ขยับลุคเทียบชั้นนักร้องดัง Ariana Grande เตรียมซบอกค่ายเพลงดังของอเมริกา

Posted By Plook Entertain | 15 ก.ค. 62
1,611 Views

  Favorite

หายหน้าหายตาจากบ้านเราไปพักใหญ่สำหรับนักร้องสาวมากความสามารถ ‘แอน มิตรชัย’ ที่สร้างชื่อมาจากนางเอกลิเกคณะดัง ดีกรีน้องสาวของ ‘เอ-ไชยา มิตรชัย’ จนได้ดิบได้ดี และไปโด่งดังเล่นหนัง ร้องเพลง ในวงการบอลลีวูด ของประเทศอินเดีย แต่ก็ไม่วายโดนเม้าท์เป็น “นางเอกบอลลีวูด มโน...โกอินเตอร์” 
 


แม้กระแสเม้าท์มอย “นางเอกบอลลีวูด มโน...โกอินเตอร์” จะแรงแซงสาหรี่ ‘แอน’ ก็โนสน โนแคร์ ยืนหยัดว่าชั้นโกอินเตอร์ขนานแท้ ไม่ไก่กาอาลาเล่ พยายามสร้างสรรค์ผลงานออกมาให้ทุกคนได้เห็น ทั้งผลงานละคร ผลงานซีรี่ย์ รวมไปถึงผลงานเพลงของอินเดีย ที่ก่อนหน้านี้เคยไปเซ็นสัญญากับค่ายเพลงชื่อดังระดับโลก (UNIVERSAL MUSIC INDIA) จนมีผลงานเพลงเป็นภาษาฮินดี้ออกมา จนกระทั่งหมดสัญญา
 

ล่าสุด ด้วยความมั่น...ที่มีในตัวสูง เจ้าตัวลงทุนหลักสิบล้าน ปรับลุคแปลงโฉมตัวเอง เทียบชั้นป็อปสตาร์ระดับโลก ‘Ariana Grande’ ผสมกับ ‘Rihanna’ เตรียมดอดเซ็นสัญญากับค่ายเพลงชื่อดังในเมืองชิคาโก้ ประเทศสหรัฐอเมริกา งานนี้จะยังเป็น “นางเอกบอลลีวูด มโน...โกอินเตอร์” หรือ “มะกอกสามตะกร้าปาไม่ถูก” รึเปล่า ? ต้องรอฟังจากปากของเจ้าตัวเองล่ะ
 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow