Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

4 สาว BLACKPINK พร้อมระเบิดความมันส์ ในคอนเสิร์ตรอบ Encore ที่ประเทศไทย

Posted By Boonvipa | 12 ก.ค. 62
2,481 Views

  Favorite

บลิงค์ชาวไทยพร้อมแล้วหรือยังที่จะไประเบิดความสนุกแบบไร้ขีดจำกัดกับ 4 สาวจากวงที่กำลังมาแรงที่สุดในเกาหลีใต้ BLACKPINK (แบล็คพิ้งค์) ในคอนเสิร์ต 3 รอบสุดท้าย 2019 World Tour BLACKPINK in Your Area Bangkok: Encore วันที่ 12 - 14 ก.ค. 62 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
 


ตอกย้ำความแรงกันอีกครั้ง เมื่อมีประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่า 4 สาว BLACKPINK อาทิ เจนนี่, ลิซ่า, จีซู และโรเซ่ จะกลับมาเปิดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยอีกครั้งในวันที่ 13 - 14 กรกฎาคม 2562 ในคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า 2019 World Tour BLACKPINK in Your Area Bangkok: Encore 

โดยก่อนหน้านี้สาว ๆ BLACKPINK เคยมาเยือนไทยแล้วในคอนเสิร์ต 2019 World Tour BLACKPINK in Your Area Bangkok ไปแล้ว และสามารถขายบัตรได้หมดเกลี้ยงทั้ง 3 รอบ ครั้งนี้พวกเธอเลยมาเอาใจบลิ้งค์ชาวไทยกันอีกครั้ง

ด้วยกระแสตอบรับอันร้อนแรงทำให้บัตรคอนเสิร์ต 2019 World Tour BLACKPINK in Your Area Bangkok: Encore ครั้งนี้ ถูกจำหน่ายขายหมดทุกที่นั่งภายในเวลาอันรวดเร็ว งานนี้ 4 สาวไม่รอช้าเปิดการแสดงอีก 1 รอบให้บลิงค์ชาวไทยได้ฟินกันเต็มที่ในวันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม 2562 รวมเป็น 3 รอบการแสดง 

แน่นอนว่าระดับ BLACKPINK ทันทีที่เปิดขายบัตรอีกครั้ง คำว่า SOLD OUT ก็ต้องขึ้นห้อยท้ายต่อจากชื่อคอนเสิร์ตมาในเวลาไม่ถึง 1 นาที เรียกว่าการันตีกระแสความนิยมในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี
 

ภาพ : thaiticketmajor


คอนเสิร์ตในครั้งนี้จะจัดขึ้นจำนวน 3 รอบ คือ วันที่ 12 ก.ค. 62 เวลา 20.00 น. / วันที่ 13 และ 14 ก.ค. 62 เวลา 18.00 น. ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี บลิงค์ชาวไทยเตรียมตัวกันให้พร้อม เพราะคอนเสิร์ตรอบสุดท้ายนี้ สาว ๆ BLACKPINK ยืนยันความสนุกแบบจัดเต็มจนฮอลล์แทบแตกกันเลยทีเดียว ! 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow