Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ขอฮักได้ไหม แรงไม่หยุด ! ไทบ้าน x ทรูมูฟเอช เกาะกระแส..เตรียมปล่อยเอ็มวี รักแท้ที่แท้ทรู เร็ว ๆ นี้

Posted By Plook Entertain | 10 ก.ค. 62
2,597 Views

  Favorite

‘ขอฮักได้ไหม’ ผลงานบ้าน ๆ แต่สะท้านชาวเนตทั่วโลก จาก “ไทบ้านเดอะซีรี่ส์” ค่ายหนังเล็ก ๆ ที่สร้างผลงานที่ทุบสถิติมียอดวิวทางสื่ออนไลน์รวมกว่า 1,000 ล้านวิว จนเข้าตาค่ายมือถือยักษ์ใหญ่ของไทย “ทรูมูฟ เอช” ที่ร่วมกันสร้างผลงาน ดิจิทัลซีรี่ส์ ไทบ้าน X ทรูมูฟเอช ‘ขอฮักได้ไหม’ 

โปรเจกค์พิเศษที่เอาใจแฟน ๆ ไทบ้านทั่วประเทศ โดยอีพีแรกได้รับการตอบรับอย่างดีด้วยยอดวิวกว่า 2 ล้านวิว และคาดว่าจะแตะหลัก 10 ล้านวิวในไม่นานอย่างแน่นอน 
 


ล่าสุดกับ ‘ขอฮักได้ไหม’  อีพี 2 ทางแอปทรูไอดี ก็มียอดผู้ชมในวันเดียวกว่า แสนวิว ด้วยความแรงขนาดนี้ และแฟน  ๆ ไทบ้านก็อยากฟังเพลงประกอบเอ็มวีตามแบบฉบับอิสานแท้ ๆ ต้นสังกัด ไทบ้าน X ทรูมูฟเอช จึงรีบเกาะกระแสเตรียมจ่อปล่อย ปล่อยเอ็มวี “รักแท้ที่แท้ทรู” เพลงแนวสนุก ๆ ม่วนซื่นให้แดนซ์กระจายในวันในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม นอกจากนี้จะตามด้วย เพลงประกอบซีรี่ส์ เพลงซึ้งกินใจ “ขอโอกาสแหน่เด้อ” ขับร้องโดย บอย พนมไพร ในวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคมนี้ 

โปรเจกต์ดิจิทัลซีรี่ส์ ‘ไทบ้าน X ทรูมูฟเอช’ ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้เน้นความฮาตามสไตล์ไทบ้านเพื่อเอาใจแฟน ๆ ชาวอีสานทั่วประเทศรวม 5 ตอนผ่านทางแอปพลิเคชั่นทรูไอดี นำแสดงโดย ด้งเด้ง - ณัฐวุฒิแสนยะบุตร, ฟิฟิล์ม - สิริอมรอ่อนคูณ, นะโม - ธันวาพรนาสมบัติ, เตเต้ - สมชายสายอุทา,    เฟิร์ส – ธนาดลบัวระบัติ และตาต้า เรื่องราวของหนุ่มอีสานซื่อ ๆ ที่แอบรักผู้หญิงคนหนึ่งและพยายามทำให้ผู้หญิงคนที่ตัวเองแอบรักมารักเค้าให้ได้โดยพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดทำให้ผู้หญิงคนนั้นเห็นว่าเค้าดีพอและพร้อมที่จะดูแลเธอโดยเค้ามีเวลาแค่ 7 วันที่จะพิสูจน์ถ้าได้รับโอกาสนั้นเค้าจะดูแลเธอให้ดีที่สุด 
 

ชมเบื้องหลังสุดพิเศษและมิวสิควิดีโอได้ก่อนใครกับ ซิงเกิ้ลใหม่ทั้ง 2 เพลงหากต้องการชมแบบไม่เสียค่าเน็ตเพียงใช้ซิมทรูมูฟเอช (ทั้งแบบเติมเงินและรายเดือน) เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นทรูไอดีสามารถกดรับเน็ตดูทรูไอดีฟรีเดือนละ 60GB (วันละ 2GB) เพื่อรับชมดิจิทัลซีรี่ส์ ‘ไทบ้าน X ทรูมูฟเอช’ ‘ขอฮักได้ไหม’ ผ่านแอปทรูไอดีได้ฟรีไม่เสียค่าเน็ตพร้อมรับคะแนนทรูพอยท์ 5 คะแนนต่อการรับชม 1 ตอน (รับสูงสุดวันละ 10 ทรูพอยท์สำหรับการดูซีรี่ส์ไทบ้าน) 
 


และสามารถรับ 1 ทรูพอยท์จากการดูซีรี่ส์อื่น ๆ ได้อีกมากมาย สามารถรับทรูพอยท์ได้สูงสุด 15 ทรูพอยท์ต่อวันโดยสามารถนำคะแนนทรูพอยท์แลกรับสินค้าที่เซเว่นอีเลฟเว่น และร้านค้าที่ร่วมรายการอีกมากมายแลกผ่านแอปพลิเคชั่นทรูไอดี

ติดตาม ไทบ้านXทรูมูฟเอช ‘ขอฮักได้ไหม’ ทางแอปพลิเคชั่นทรูไอดี และคอนเสิร์ตตามนิคมอุตสาหกรรมและมหาวิทยาลัยทั่วประเทศเร็ว ๆ นี้
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow