Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Diamond Grains Bowl ร้านพาร์เฟต์กราโนล่าคลีน ของหวานที่สายสุขภาพต้องเลิฟ

Posted By Plook Women | 05 ก.ค. 62
10,957 Views

  Favorite

หุ่นดีก็อยากมี ของหวานก็อยากกินใช่ไหม ? ไม่ต้องเถียงกับตัวเองอีกต่อไป นี่เลย Diamond Grains Bowl ร้านพาร์เฟต์กราโนล่าคลีน ตักท้อปปิ้งไม่อั้น อร่อยไม่ต้องกลัวอ้วน !

 

 

Diamond Grains ชื่อคุ้น ๆ ไหมเอ่ย ? ถ้าเป็นสายคลีนคงจะรู้จักดี เพราะเป็นแบรนด์กราโนล่าคลีนที่ได้รับความนิยมในกลุ่มคนรักสุขภาพ รวมไปถึงกลุ่มคนทั่วไปบางคนก็หันมารับประทานเป็นอาหารเช้าแทนซีเรียล เนื่องจากอิ่มท้องและได้รับคุณประโยชน์มากกว่าซีเรียล โดยล่าสุดแบรนด์ได้เปิดตัว Diamond Grains Bowl ร้านพาร์เฟต์กราโนล่าคลีน ที่ศูนย์การค้า The Market เอาใจคนที่อยากทานของหวานแต่กลัวอ้วน

 

 

Diamond Grains Bowl (ไดมอนเกรน โบวล์) คือร้านพาร์เฟต์กราโนล่าในรูปแบบถ้วย ใช้โยเกิร์ตเป็นส่วนผสมหลัก แล้วสร้างสรรค์สิ่งที่ชอบด้วยการตักท้อปปิ้งที่ชอบ เลือกกราโนล่ารสที่ใช่ใส่ลงไปให้เกิดเป็น Bowl ของตัวเอง โดยโยเกิร์ตที่ใช้เป็นโยเกิรตสดไขมันต่ำ มาพร้อมท้อปปิ้งอบสดใหม่ให้เลือกมากมาย เช่น อัลมอนด์อบกรอบ แครนเบอร์รี่ ผลไม้แห้ง กล้วยอบ เมล็ดเจีย งาขี้ม่อน กราโนล่าหลากรส เป็นต้น

 

 

 

เมนูของทางร้านมีให้เลือก 2 แบบคือ พาร์เฟต์โยเกิร์ต และสเลอปี้โยเกิร์ต

เมนูพาร์เฟต์โยเกิร์ต (89 บาท) สามารถเลือกได้ว่าต้องการเนื้อโยเกิร์ตแบบใด ระหว่างเนื้อเนียนละมุน(โยเกิร์ตสดธรรมดา) กับเนื้อฉ่ำเย็น(ไอศกรีมโยเกิร์ต) จะเลือกเมนูที่ทางร้านแนะนำให้ หรือครีเอทด้วยการตักท้อปปิ้งเองก็ได้ 

 

 

ทริปเปิ้ลเบอร์รี่

เมนูนี้เราเลือกเป็นโยเกิร์ตเนื้อฉ่ำเย็น ราดด้วยซอสเบอร์รี่แท้ มาพร้อมเนื้อเบอร์รี่รวม โรยกราโนล่ารสออริจินอล ตัวโยเกิร์ตสดรสชาติเช้มข้น ไม่หวาน เนื้อแบบโฟรเซ่นเย็นชื่นใจ ตัดด้วยรสเปรี้ยวหวานของเหล่าซอสและเนื้อเบอร์รี่

 

 

แมงโก้บานาน่า

ลองเปลี่ยนมาเลือกเนื้อโยเกิร์ตเนื้อเนียนละมุนบ้าง รสชาติเหมือนเดิม ต่างตรงกันที่เนื้อเนียนนุ่มละมุนลิ้นสมชื่อ เข้ากันกับซอสมะม่วงรสหวานหอม และท้อปปิ้งอย่างกล้วยอบกับกราโนล่ารสช็อกโกแลต คราวนี้ขอตักท้อปปิ้งเพิ่มสีสันให้ Bowl ของเราอีกหน่อย ด้วยมะม่วงอบและงาขี้ม่อน

 

 

DIY พาร์เฟต์โยเกิร์ต

ถ้าใครอยากจะครีเอทเมนู Bowl ของตัวเอง ก็สั่งโยเกิร์ตอย่างเดียวแล้วมาตักท้อปปิ้งเพิ่มเองก็ได้นะ พื้นที่ว่าง ๆ จัดเต็มท้อปปิ้งที่ชอบได้เลย 

 

ส่วนเมนูสเลอปี้โยเกิร์ต (69 บาท) คือการนำเนื้อโยเกิร์ตกับไอศกรีมโยเกิร์ตมาปั่นรวมกัน ดูดเพลิน ไม่มีน้ำแข็ง ได้เนื้อโยเกิร์ตเน้น ๆ สำหรับเมนูนี้ก็จะมีเมนูที่ทางร้านแนะนำให้เหมือนกัน หรือจะ DIY ด้วยการเลือก 3 ท้อปปิ้งเองก็ได้อีกเช่นกัน

 

เบอร์รี่ลาวา

สเลอปี้โยเกิร์ตกับซอสเบอร์รี่เข้มข้น และไดมอนเกรนครัมเบิ้ล โรยด้วยผงสตรอเบอร์รี่จี๊ดจ๊าด

 

แมงโก้เฮอร์ริเคน

สเลอปี้โยเกิร์ตผสมผสานเข้ากับซอสมะม่วง น้ำผึ้ง โรยด้วยไดมอนเกรน ช็อกครัมเบิ้ล อร่อยลงตัว

 

DIY สเลอปี้โยเกิร์ต

คราวนี้ลองเลือก DIY เมนูสเลอปี้ของตัวเองดูบ้าง เราเลือกเป็นน้ำผึ้ง อัลมอนด์ และผลเคอร์เรนท์ บอกเลยว่าอร่อยไม่แพ้เมนูที่ทางร้านแนะนำเลยแหละ

 

ใครที่ติดใจรสชาติกราโนล่าของทาร้าน สามารถช้อปผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ กลับบ้านได้ที่นี่เลย มีทั้งกราโนล่าหลากหลายรสชาติ และรสชาติแปลกใหม่อย่างรสต้มยำหม่าล่าแซ่บ รสปลาหมึกผัดไข่เค็มกรอบ รวมถึงโจ๊กข้าวโอ๊ตก็มีด้วยนะ 

 

 

ทั้งอร่อยและอิ่ม กินแล้วก็ไม่รู้สึกผิด แบบนี้แหละคือของหวานที่ชาวเราตามหา !


-----------------------------
Diamond Grains Bowl 
ที่ตั้ง : The Market ชั้น 3 โซน M1

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow