Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เปิดประวัติเจ้าหญิงดิสนีย์คนล่าสุดใน The Little Mermaid เวอร์ชั่นคนแสดง !

Posted By TrueVisions News | 04 ก.ค. 62
3,541 Views

  Favorite

เปิดประวัติเจ้าหญิงดิสนีย์คนล่าสุด “Halle Bailey” 

กับการรับบท “Ariel” ภาพยนตร์ The Little Mermaid ฉบับคนแสดง

 

__

 

The Little Mermaid (Live Action)

 

กลายเป็นเรื่องฮือฮาของเช้าวันนี้เมื่อมีการประกาศชื่อเจ้าหญิงดิสนีย์คนล่าสุดที่จะมารับบทของ “Ariel” ในภาพยนตร์ The Little Mermaid แอนิเมชั่นสุดคลาสสิคของดิสนีย์ที่ฉายในปี 1989 ที่ดิสนีย์ได้วางแผนนำมาทำเป็นภาพยนตร์ฉบับคนแสดง โดยผู้ที่ได้รับบทนี้คือ “Halle Bailey” นักร้องสาววัย 19 ปีชาวแอฟริกัน-อเมริกันที่เติบโตใน แอตแลนตา จอร์เจีย สหรัฐอเมริกา ทั้งยังมีพี่สาวหน้าละม้ายคล้ายกันชื่อว่า Chloe Bailey ที่ทั้งคู่ได้ผลิตผลงานเพลงร่วมกันจนโด่งดังภายใต้ชื่อว่า Chloe x Halle

 

สองพี่น้องดูโอ้ในชื่อ Chloe x Halle

 

ภาพยนตร์ The Little Mermaid ฉบับคนแสดง (Live Action) ได้ Rob Marshall มารับหน้าที่ผู้กำกับ ผลงานของเขาเป็นที่รู้จักทั้ง Chicago (2002), In to the Woods (2014) และ Mary Poppins Returns (2018)  เขาได้เปิดเผยถึงการเลือกนักแสดงที่มารับบทนี้ว่า

“หลังจากเฟ้นหานักแสดงที่จะมารับบทนี้ Halle ก็ได้พิสูจน์ว่าเธอคือส่วนผสมที่ลงตัวและหายาก ทั้งสปิริต หัวใจ ความไร้เดียงสา สำคัญเลยคือเสียงอันไพเราะ มีความสามารถในการร้องเพลงที่ถือว่าเป็นคุณสมบัติสำคัญของบทบาทนี้"

 

Rob Marshall

 

ก่อนหน้านี้ Halle Baily และพี่สาวของเธอได้เปิดช่อง YouTube ชื่อว่า Chole x Halle เพื่ออัพโหลดคลิป Cover เพลงต่าง ๆ ทั้งคู่เริ่มเป็นที่รู้จักจากการ Cover เพลง "Pretty Hurts" ของบียอนเซ่ในปี 2013 (ยอดวิวปัจจุบัน 16 ล้านวิว) กระทั่งตอนนี้ช่องของเธอมีผู้ติดตามจำนวน 1 ล้านกว่าคนและยังได้ออกเพลงใหม่ ๆ ที่มียอดวิวหลักล้านอีกหลายเพลง ในปีนี้ทั้งคู่ยังได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัล Grammy Awards ในสาขา Best New Artist และ Best Urban Contemporary Album อีกด้วย ถือว่าประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุน้อยจริง ๆ

 

Chole x Halle

 

ส่วนผลงานด้านการแสดงของ Halle Bailey ก่อนหน้านี้เธอเคยมีผลงานทั้งทีวีซีรี่ส์และภาพยนตร์ อย่าง Grown-ish (2018), Last Holiday (2006) และร้องเพลงประกอบให้กับภาพยนตร์ A Wrinkle in Time (2018) อีกด้วย ไม่น่าเชื่อเนอะว่าสาวน้อยคนนี้จะมีอายุเพียง 19 ปีเท่านั้นแต่กลับสร้างผลงานและรายได้อย่างน่าทึ่งจริง ๆ 

 

Halle Bailey

 

ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสลงในทวิตเตอร์ที่ใช้ชื่อว่า Chole x halle ว่า "dream come true" ในที่สุดความฝันของเธอก็ได้กลายเป็นจริงแล้ว

Chloe x halle Twitter

 

คลิป Cover เพลง Pretty Hurts (บียอนเซ่) โดย Chole x halle ปี 2013

 

Halle Bailey

 

ติดตามข่าวสารภาพยนตร์ รายการต่างประเทศทาง 

https://www.facebook.com/TVSInter.Channels/

 

 

แหล่งข้อมูล
variety.com
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • TrueVisions News
  • 1 Followers
  • Follow