Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เที่ยวให้ทั่ว The Market Bangkok ที่นี่มีอะไร ร้านไหนมาใหม่ อะไรน่ากิน

Posted By Plook Travel | 24 มิ.ย. 62
4,934 Views

  Favorite

มีห้างใหม่มาเปิดแถวสยามหรือสี่แยกราชประสงค์กันอีกแล้ว มีหรือนักช้อปอย่างเราจะพลาด ต้องไปเดินเล่นตัดริบบิ้นเปิดห้างใหม่สักหน่อย นี่เลยถือโอกาสเก็บภาพมาฝากด้วยเลยว่า The Market Bangkok ที่เปิดใหม่นี้เขามีอะไรน่าสนใจบ้าง

 

The Market Bangkok เป็นห้างใหม่เพิ่งเปิดเลยค่ะ ตั้งอยู่ตรงข้ามกับเซ็นทรัลเวิลด์ ติดกับบิ๊กซี ราชประสงค์ ถ้าใครเดินทางมาจากรถไฟฟ้า BTS แนะนำให้ลงสถานีชิดลม แล้วเดินลัดเลาะตึกเกษรออกมาทาง R Walk ก็จะเจอ The Market แล้วค่ะ (หรือจะเดินมาจากสยามก็ได้นะคะ ลัดเซ็นทรัลเวิลด์มา แล้วมาขึ้น R Walk ตรงหน้าพระพรหมก็ได้เหมือนกัน)

 

 

The Market Bangkok นับเป็นอีกหนึ่งห้างที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แทบทุกรูปแบบเลยล่ะค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสายกิน สายช้อป สายชิว และสายสวยงาม หลังจากเดินวนรอบเดอะมาร์เก็ต ก็ได้พิกัดร้านที่น่าสนใจมาแนะนำกันด้วยล่ะ จะมีร้านอะไร เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์แบบไหนบ้าง มาดูกันนน !

 

 

>> สายช้อป <<

 

เอาใจสาว ๆ สายช้อปกันก่อนเลยดีกว่าค่ะ ที่เดอะมาร์เก็ตเขามีแบรนด์เสื้อผ้าหลากหลายแบบ หลากหลายสัญชาติ ทั้งไทย ฝรั่ง และเกาหลี มาไว้ให้เราเลือกสรรกันแบบจุใจเลยล่ะ ถ้าชอบเสื้อผ้าแนววินเทจหวาน ๆ แนะนำร้าน December’s ตอบโจทย์สุด แต่ถ้าอยากได้ร้าน Multi-brand เก๋ ๆ เลี้ยวเข้า Sense ได้เลยค่ะ

นอกจากนี้ เขายังมีกระเป๋า เครื่องประดับ แว่นตา เครื่องเงิน เครื่องหนัง รองเท้า ฯลฯ ไว้รอให้ช้อปอีกเยอะเลยนะ ขอแอบกระซิบว่ากระเป๋าร้าน Betty Boop น่ารักมากเลยนะ อย่าลืมเข้าไปดู

 

 

>> สายกิน <<

 

อีกสายหนึ่งที่สาว ๆ ส่วนใหญ่โปรดปรานนั่นก็คือ สายกิน นั่นเองค่ะ ที่เดอะมาร์เก็ตเขามีร้านอาหาร ร้านขนมเพียบเลยนะ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ร้านชานมไข่มุก ขอแนะนำ ไทเกอร์ ชูการ์ (Tiger Sugar) เลยค่ะ อ๊ะ ๆ คนละร้านกับชานมเสือพ่นไฟนะ ไทเกอร์ ชูการ์นี้เป็นชานมไข่มุกไต้หวันสาขาแรกในประเทศไทย พอชิมแล้วรสชาติหวานจัดจ้านถูกใจ หอมน้ำตาลทราย และหอมชามาก ๆ แต่แนะนำว่าใครไม่กินหวาน สั่งหวานน้อยไว้ก็ดี

 

 

นอกจากชานมไข่มุกแล้ว ร้านอาหารเด็ด ๆ เขาก็มีเยอะ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารพม่ารสเด็ดอย่าง เบอร์มีส พรินเซส (Burmese Princess) ไม่ต้องบินไกลไปพม่าก็ลิ้มรสชาติอาหารพม่าแสนอร่อยได้นะ จานที่แนะนำว่าห้ามพลาดเลยคือ ละแพทฺโต้ว หรือยำใบชา เด็ดจริง !

 

 

ใครที่เป็นสายซีฟู้ด แนะนำ “ซีฟู้ด มหานคร” เลยค่ะ เพราะเขาคัดอาหารทะเลสด ๆ เน้น ๆ มาเสิร์ฟให้เราถึงที่ ไม่ว่าจะเป็นหอยนางรมตัวยักษ์ ตำปู กุ้งเผา หรือกระทั่งแซลมอนยังมีเลย

 

 

อีกหนึ่งร้านที่แซ่บและเผ็ชไม่แพ้กันคือ แซ่บอีลี่ อีสาน บิสโทร (Zaab Eli E-sarn Bistro) เน้นอาหารอีสานรสจัดจ้านสะใจ เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนมีเมนูอีสานประจำใจอยู่แล้ว สามารถสั่งได้เลยค่ะ แต่ถ้าให้แนะนำต้อง เล้งแซ่บไซส์ XXL เลยค่ะ แซ่บสะใจ แถมมีเนื้อติดเยอะ แทะอร่อยเลย

 

 

สำหรับสายหวาน เขาก็มี ไดมอน เกรน โบวล์ ธัญพืชเพื่อคนรักสุขภาพ, อาหารไทยที่นอกจากจะหน้าตาสวยงามแล้วยังหอมอร่อยจนลืมไม่ลง, ไอศกรีมโยเกิร์ตออแกนิก, ชาผลไม้แสนชื่นใจ และเฟรนช์ฟรายสารพัดดิป เนี่ย…จะอิ่มจนตัวแตกก็เพราะมีหลายร้านแบบนี้ล่ะค่ะ

 

 

>> สายสวยงาม <<

 

เดอะมาร์เก็ตมีร้านเครื่องสำอางแฝงตัวอยู่แทบทุกชั้นเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น Beauty Buffet, Star Girl ฯลฯ แถมยังมีสปา ร้านทำเล็บ และร้านแว็กส์ขนไว้ให้เสริมความงามเพิ่มเติมด้วยนะ พอเดินช้อปปิ้งเบื่อ ๆ ก็แวะมาพักผ่อนได้เลยค่ะ (นวดศีรษะ บ่า ไหล่ ของ Let’s Relax ดีงามมากค่ะ)

 

 

อ้อ ! เดอะมาร์เก็ตเขาเอาใจนักท่องเที่ยวที่มาพร้อมกับกระเป๋าเดินทาด้วยบริการรับฝากกระเป๋าให้ด้วยนะคะ หรือจะให้ส่งกระเป๋าไปรอที่สนามบิน แล้วตัวเราเดินเล่นสวย ๆ อยู่ในเดอะมาร์เก็ตก็ทำได้เหมือนกัน แหม่…สะดวกสบายจนน่าอิจฉาจริง ๆ นะเนี้ยะ !

 

The Market Bangkok ยังมีร้านอาหารและของให้ช้อปอีกเพียบ ถ้าไม่เชื่อลองไปชมภาพน้ำจิ้มเหล่านี้กันก่อนได้เลย

 

 

ชมภาพไปหอมปากหอมคอละ พร้อมไปเดินเองกันรึยังคะ ? เย็นนี้หลังเลิกงานใครไม่มีนัดไปไหนก็ไปเดินเล่นที่ The Market Bangkok ได้นะ หรือจะชวนคุณแฟนคุณเพื่อนไปกินข้าวแฮ้งค์เอ้าท์กันก็ยิ่งเริ่ด เพราะห้างนี้ห้างเดียวมีครบจบทุกความต้องการเลยล่ะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Travel
  • 1 Followers
  • Follow