Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

6 มาสก์ลอกสิวเสี้ยนยอดนิยม อยากมีผิวเนียนใสต้องไปโดน !

Posted By SK | 19 มิ.ย. 62
3,289 Views

  Favorite

กำจัดสิวเสี้ยนไม่ให้เป็นเสี้ยนหนามกวนใจอีกต่อไป ด้วยมาสก์ลอกสิวเสี้ยน ผิวหน้าเนียนใสอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้วจ้า !

 

นอกจากปัญหาผิวเป็นสิว รูขุมขนกว้าง หน้าหมองคล้ำไม่กระจ่างใส ก็ยังมีอีกหนึ่งปัญหากวนใจที่แก้ยังไงก็ไม่หายสักที นั่นก็คือ “สิวเสี้ยน” จุดดำ ๆ บริเวณจมูกและรอบ ๆ ที่สร้างความหงุดหงิดให้สาว ๆ เวลาส่องกระจกหรือเอามือลูบสัมผัสผิว แล้วรู้สึกผิวไม่เรียนเนียน ทั้งที่ผิวบริเวณอื่นก็เนียนใสดี ติดแค่ตรงจมูกนี่แหละ เห็นแล้วขัดตาขัดใจเหลือเกิน แต่ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไป เพราะเรามีไอเทมดี ๆ มาแนะนำ “มาสก์ลอกสิวเสี้ยน” ตัวช่วยกำจัดสิวเสี้ยนซึ่งเป็นต้นเหตุของปัญหาผิวไม่เรียบเนียนที่สาว ๆ กังวลใจ จะมีตัวไหนบ้าง ตามไปลิสต์กันเลย

 

Kose Sekkisei Clear Whitening Mask

ภาพ : kose

 

มาสก์เนื้อครีมสีดำชนิดลอกออกเพื่อผิวขาวกระจ่างใส ทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนได้เป็นอย่างดี ช่วยขจัดหัวสิวเล็ก ๆ ที่อยู่บนผิว เซลล์ผิวเก่าที่สะสมเมลานินอันเป็นสาเหตุของความหมองคล้ำได้อย่างหมดจด ผสานคุณค่าสารสกัดจากสมุนไพรทางตะวันออก เปี่ยมประสิทธิภาะในการกระชับรูขุมขนให้เล็กลง ควบคุมการผลิตน้ำมันส่วนเกินบนผิว บำรุงผิวให้นุ่มลื่นน่าสัมผัส 


 

Clear Nose Blackhead Removal Solution Set 3 Items

 

ผลิตภัณฑ์มาสก์ดำลอกสิวเสี้ยน ช่วยกำจัดสิวเสี้ยนสิวหัวดำบริเวณจมูก ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก สะอาดหมดจด พร้อมช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวบริเวณจมูกเรียบเนียนใส ไร้สิวเสี้ยน


 

Biore Pore Pack Black Charcoal

ภาพ : biore

 

แผ่นมาสก์ลอกสิวเสี้ยน ผสานถ่านไม้ไผ่ญี่ปุ่นช่วยลดความมันสูงถึง 3 เท่า ด้วยแผ่นชีทสีดำช่วยให้เห็นสิวเสี้ยนที่หลุดมากับแผ่นชัดเจนขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพด้วยรอยตัดติดได้แนบกระชับกับผิวจมูกตลอดทั้งแผ่น เพื่อรูขุมขนกระชับ ผิวจมูกเรียบเนียน ไร้สิวเสี้ยน


 

Mint Julep Masque Charcoal Deep Cleansing Nose Pore Strip

ภาพ : cosme

 

แผ่นมาสก์ลอกสิวเสี้ยน เพื่อผิวเนียนใส มีส่วนผสมของสารสกัดจากต้นวิชฮาเซล ช่วยในเรื่องปรับรูขุมขนและให้ผิวเรียบเนียน ช่วยขจักสิ่งสกปรกที่ตกค้างได้อย่างดีเยี่ยม


 

Cathy Doll Black Heads Cleansing White Clay Mask

ภาพ : cathy doll

 

มาสก์โคลนขาวกำจัดสิวเสี้ยนและเสี้ยนดำ สูตรเพิ่มคุณค่าการบำรุงผิวหน้าด้วยคุณค่าจากน้ำแร่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าที่แห้งกร้าน กลับมานุ่มชุ่มชื่นกระจ่างใส ไร้ปัญหาจมูกสตรอเบอร์รี่เพราะสิวเสี้ยนอีก


 

Best Korea Black Gel Face Pack

ภาพ : amazon

 

มาร์กลอกหน้าถ่านภูเขาไฟจากเกาะเจจู อุดมไปด้วยแร่ธาตุ มากกว่า 50 ชนิด สิวเสี้ยนหลุดง่าย พร้อมทั้งยังช่วยควบคุมความมัน รูขุมขนดูกระชับ ลดสิวอุดตัน

 

มาสก์ลอกสิวเสี้ยนถือเป็นวิธีหนึ่งที่ช่วยกำจัดสิวเสี้ยนได้ดี แต่นอกจากการมาสก์แล้ว การทำความสะอาดผิว เช่น การสครับผิว เพื่อขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนก็จำเป็นเช่นกัน และที่สำคัญหลังมาสก์หรือสครับแล้วอย่าลืมบำรุงผิวหรือเช็ดผิวด้วยโทนเนอร์เพื่อเป็นการกระชับรูขุมขุนไปในตัวด้วยนะคะ แค่นี้ปัญหาสิวเสี้ยนก็จะไม่มากวนใจอีกต่อไป 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow