Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รถหกล้อรับจ้างขนของ งานแบบไหนถึงเหมาะต่อการเลือกใช้งานรถประเภทนี้

Posted By Thanawat.waip | 24 พ.ค. 62
1,423 Views

  Favorite
บริการ รถหกล้อรับจ้างขนของ ขนย้ายเฟอร์นิเจอร์ ทั่วไทย ราคาถูก บริการเป็นกันเอง
รถหกล้อรับจ้าง

รถหกล้อรับจ้างขนของ

การหาบริการรถรับจ้างเพื่อขนสินค้าได้หมดในครั้งเดียวหากใช้รถกระบะอาจจะไม่เพียงพอการมองหารถขนของที่ไม่เล็กจนเกินไปและไม่ใหญ่จนเกินไป อยู่ในระดับกลางๆโดยรถที่เหมาะกับการเลือกใช้คือ รถหกล้อรับจ้างขนของ แล้วงานลักษณะไหนบ้างที่ควรใช้รถประเภทนี้เพื่อให้ความคุ้มค่าที่มากกว่าวันนี้เราจะไปตรวจสอบข้อมูลในจุดนี้เพิ่มเติมกัน เพื่อไขข้อสงสัยว่างานประเภทไหนบ้างที่เหมาะสมในการใช้บริการ

การย้ายบ้านแต่ละครั้งถ้าหากคุณเป็นนักสะสมหรือมีของเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้ารองเท้า เฟอร์นิเจอร์ การใช้รถกระบะอาจจะไม่เพียงพอคงต้องใช้วิ่งรถ 2-3 เที่ยวจึงจะเสร็จ ถ้าเป็นงานลักษณะนี้แนะนำให้ใช้บริการรถที่ใหญ่ขึ้นมานิดนึงเพื่อเพิ่มพื้นที่ในการขนย้าย

โดยส่วนใหญ่ รถหกล้อรับจ้างขนของ จะมีการกั้นคอกจึงทำให้ใส่ของในแนวตั้งได้สูงกว่ารถกระบะและพื้นที่ที่ใหญ่กว่าจึงช่วยอำนวยความสะดวกให้คุณสามารถขนของเสร็จภายในเที่ยวเดียว ส่วนราคาเทียบค่าใช้จ่ายต่อเที่ยวบางครั้งอาจจะดูแพงกว่าการเช่ารถกระบะแต่คุณอย่าลืมว่าการขนของเสร็จในเที่ยวเดียวแต่การเช่ารถกระบะราคาถูกกว่าก็จริงแต่คุณต้องวิ่ง 3 เที่ยวจึงจะขนของหมด ทำให้ค่าใช้จ่ายสูงกว่าเพราะฉะนั้นคุณลองประเมินสิ่งของที่คุณจะขนย้ายดูว่าถ้าจบภายในเที่ยวเดียวจะคุ้มค่ากว่าหรือไม่ เรามาดูกันดีกว่าว่าการขนย้ายแบบไหนที่แนะนำใช้รถประเภทนี้

  • การขนสินค้าบางครั้งเราต้องการพื้นที่เพื่อขนของขนาดใหญ่เช่น เฟอร์นิเจอร์ไม้สัก เปียโนขนาดใหญ่ ตู้โชว์ของ ถ้าใช้รถกระบะอาจจะไม่เพียงพอ การรถหกล้อจะช่วยให้การขนย้ายทำได้ง่ายขึ้น
  • สำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่มาเลือกซื้อสินค้าราคาส่งในพื้นที่กรุงเทพฯเพื่อนำไปขายในพื้นที่ต่างจังหวัดบางครั้งสั่งสินค้าเป็นจำนวนมากต้องการขนให้เสร็จภายในเที่ยวเดียว การเลือกรถประเภทนี้จะสามารถช่วยให้คุณขนสินค้าเสร็จภายในรอบเดียว
  • การขนส่งพืชผลทางการเกษตรเพื่อการจำหน่ายในพื้นที่ของคุณ ถ้าคุณขนสินค้าเกษตรหลายเที่ยวกำไรของคุณจะตกไปอยู่ที่ค่าขนส่งแทน และถ้าเลือกรถที่มีขนาดใหญ่กว่ารถกระบะจะเหมาะสมกับงานประเภทนี้ เช่น การขนกะหล่ำปลี สับปะรด กล้วยหอม แตงกวา มะพร้าวน้ำหอม โดยถ้าใครเดินทางเส้นถนนพระราม 2 บ่อยๆ คุณจะเห็นรถประเภทนี้ขนพืชผลทางการเกษตรเป็นภาพชินตา เพราะการเลือกรถประเภทนี้ก็จะทำให้งานของคุณง่ายขึ้น 

การหาบริษัทให้บริการ รถหกล้อรับจ้างขนของ จะช่วยให้งานของคุณทำได้เยอะขึ้นมากกว่าการใช้รถกระบะถึง 3 เท่า ทั้งพื้นที่กว้างขึ้นและพื้นที่ในแนวตั้งที่เพิ่มขึ้น จึงทำให้การขนทำจบได้ภายในรอบเดียวช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายให้กับคุณได้

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Thanawat.waip
  • 0 Followers
  • Follow