Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Magic Mushroom มาเก็บเห็ด ปรุงยา ฆ่าเวลายามว่างกันเถอะ !

Posted By icecube | 22 พ.ค. 62
19,261 Views

  Favorite

ฝนตก รถติด เบื่อ ๆ ไม่รู้จะทำอะไรดี อยากหาเกมขำ ๆ น่ารัก ๆ เล่นฆ่าเวลายามว่างแบบชิล ๆ ไม่ต้องใช้สมองอะไรมากมาย เราขอแนะนำให้มาทำฟาร์มเห็ดด้วยกัน ในเกม Magic Mushroom นี่เลยค่ะ 

 

ภาพ : Apple Store

 

กลับมาอีกครั้งกับเกมแนว Tycoon idle game เก็บสะสมเงินซื้อของและปลดล็อคไอเทมใหม่ ๆ ในยามว่าง แบบที่ไม่ต้องใช้เวลาเฝ้าอยู่ที่หน้าจอให้มากมายอะไร แค่เปิดมากด ๆ จิ้มๆ อัพเกรดของเล็ก ๆ น้อย ๆ แล้วก็ปิดไป ปล่อยให้เกมรันของมันไปอย่างเงียบ ๆ แล้วเราก็รอเข้ามาเก็บเกี่ยวผลผลิตเมื่อไรก็ได้

 

 

ภาพ : icecube

 

โดย Magic Mushrooms - Idle Game นั้นมีคอนเซปอยู่ที่การทำฟาร์มเห็ดแบบโรงงาน ปลดล็อคเห็ดใหม่ ๆ เพื่อนำไปปรุงยาขาย ช่วยชีวิตชาวโลกจากอาการผิดปกติต่าง ๆ ที่เห็ดแต่ละชนิดรักษาได้ มีการอัพเกรดเห็ดและโรงงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตให้ดียิ่งขึ้นเรื่อย ๆ

 

ภาพ : icecube

 

ซึ่งเจ้าเห็ดทั้งหลายในเกมเนี่ย หน้าตาน่ารักทั้งนั้นอย่าบอกใครเลยล่ะค่ะ ! มีตั้งแต่รูปทรงเบสิก ไปจนถึงหน้าตาแฟนตาซี ผสมกับอาหาร อย่างเห็ดเบอเกอร์ เห็ดคัพเค้ก หรือผสมกับสัตว์ อย่างเห็ดแพนด้า หรือเห็ดสลอธ รับรองว่าถูกใจสายคิ้วท์ เห็นแล้วต้องร้องว้าวกันแน่นอน

 

ภาพ : icecube

 

วิธีเล่นนั้นก็ง่ายยยแสนง่ายยยยย แค่ใช้นิ้วแตะ ๆ ทัช ๆ อย่างเดียว โดยในช่วงแรกที่เราได้เห็ดแต่ละชนิดมานั้น เราต้องกดเก็บเห็ดทีละดอกลงถังเอง แต่เมื่ออัพเกรดเห็ดของเราไปเรื่อย ๆ จะมีหุ่นยนต์ออกมาช่วยเราเก็บ ทีนี้ล่ะ ปล่อยให้เกมรันไปเองได้เลย แม้ว่าจะปิดแอปไปแล้วเกมก็จะยังคงเก็บเห็ดให้เราต่อไป เมื่อเข้าเกมอีกครั้งจะมียอดแสดงให้ดูว่าเราได้เงินมาเท่าไรในช่วงที่ไม่อยู่นี้

ซึ่งเมื่อเก็บเห็ดไปเรื่อย ๆ เราก็จะอัพเลเวลของโรงงานได้ และจะปลดล็อคเห็ดชนิดใหม่ออกมาเพิ่มให้ได้เก็บสะสมกัน นอกจากนี้เรายังสามารถอัพเกรดโรงงานของเรา ให้เพิ่มความไว เพิ่มมูลค่า และเพิ่มประสิทธิภาพของผลผลิตได้อีกด้วย

 

 

ภาพ : icecube

 

สิ่งที่สำคัญอีกอย่างคือเกมนี้เป็นเกมฟรีที่ไม่ต้องเสียเงินซื้อตัวเกม และไม่มีการเสียเงินซื้อไอเทมเสริมต่าง ๆ ในเกมด้วยค่ะ ถ้าอยากได้ตัวช่วยก็สามารถกดดูโฆษณาในแอปได้ จะมีทั้งแบบที่เพิ่มเงิน และเพิ่มประสิทธิภาพของโรงงานในระยะเวลาหนึ่ง ดังนั้นหายห่วงเรื่องการถูกตัดบัตรโดยไม่รู้ตัวแน่นอนค่ะ

 

Download

iOS

 

เสน่ห์ของ idle game คือภาพกราฟิกที่น่ารักสบายตา ช่วยผ่อนคลายอารมณ์ และตัวเกมหรือแอปที่ไม่ต้องใช้เวลามากมายในการเฝ้าหน้าจอ จะเปิดเล่นเมื่อไรตอนไหนก็ได้ ใครที่ชื่นชอบธีมเห็ด ๆ น่ารัก ๆ ก็ลองไปโหลดมาเล่นกันดูนะคะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • icecube
  • 6 Followers
  • Follow