Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แก้ปัญหา ขอบตาดำ ให้ดูกระจ่างใส ด้วย 8 มาสก์ใต้ตาตัวเด็ด

Posted By SK | 16 พ.ค. 62
3,674 Views

  Favorite

เเก้ปัญหา ขอบตาดำ ให้กลับมาเปล่งปลั่งกระจ่างใสไร้ริ้วรอย ด้วย Eye Mask มาสก์ใต้ตา 8 ตัวเด็ด 

 

ผิวสวยหน้าใสแค่ไหน แต่ถ้าขอบตาดำคล้ำเหมือนคนอดหลับอดนอนมาเป็นปี คงไม่ดีแน่ ! เพราะนอกจากจะทำให้หน้าดูโทรมไม่สดใสแล้วยังทำให้ดูแก่เกินวัยอีกด้วย เพื่อไม่ให้เกิดปัญหานี้ เราจึงต้องมีตัวช่วยดี ๆ ที่จะมากอบกู้และบำรุงรอบดวงตาของเรา แน่นอนว่าอายครีมต้องเป็นไอเทมแรกที่สาว ๆ นึกถึง แต่ก็นั่นแหละ ใคร ๆ ก็คงมีอายครีมไว้ใช้กันอยู่แล้ว เราจึงจะมาแนะนำ Eye Mask หรือมาสก์ใต้ตา อีกหนึ่งไอเทมที่จะมาช่วยคืนสภาพรอบดวงตาให้สว่างกระจ่างใสเรียบเนียนเหมือนชีวิตนี้พักผ่อนมาเต็มเปี่ยม 

 

SHANGPREE Eye Mask 

ภาพ : shangpree

 

แผ่นมาสก์ใต้ตาชื่อดังจากเกาหลี กับ 2 สูตรยอดฮิต Marine Energy ที่มีส่วนผสมจากสาหร่ายทะเลน้ำลึก และ CoQ10 ช่วยลดรอยหมองคล้ำ เพิ่มความชุ่มชื้นขั้นสุด และอีกสูตร Ginseng Berry โสมเกาหลีสกัด คืนความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา บอกลารอยตีนกาไปเลย


 

HEIMISH Hydrogel Eye Patch Bulgarian Rose Water

ภาพ : eheimish

 

แผ่นมาสก์ใต้ตาสูตรกุหลาบบัลแกเรีย กลิ่นหอมสดชื่นเหมือนวิ่งในทุ่งดอกไม้ แผ่นมาสก์เป็นไฮโดรเจลใสวิ้งวับ ช่วยปรับสีผิวบริเณรอบดวงตาให้ดูกระจ่างใส พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้น ผิวดูกระชับขึ้น


 

ESTEE LAUDER Advanced Night Repair Concentrated Recovery Eye Mask

ภาพ : estee lauder

 

มาสก์สำหรับผิวรอบดวงตาที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างเต็มประสิทธภาพด้วยเทคโนโลยี Advanced Night Repair ผสานด้วยความชุ่มชื้นเข้มข้น และสารที่ช่วยปลอบประโลมผิวให้รู้สึกสบายผิว ให้ผิวรอบดวงตาแลดูอ่อนเยาว์ ก้าวล้ำด้วย triple-layer fresh-delivery system ระบบนำส่งทรีตเมนท์ที่ออกแบบให้จ่ายเนื้อมาส์กได้อย่างสม่ำเสมอ ผลลัพธ์คือแผ่นมาส์กชุ่มฉ่ำที่สดใหม่ในทุกครั้งที่ใช้ 


 

SHISEIDO Benefiance WrinkleResist24 Pure Retinol Express Smoothing Eye Mask

ภาพ : shiseido

 

เทคโนโลยี WrinkleResist24 ใน Shiseido Benefiance สกัดมาจากสามสูตรที่เข้มข้น ได้แก่ สารสกัดจากต้น Mukurossi สารสกัดจาก Chlorella และสารสกัดจากต้น Gambir ใช้ยับยั้งเอนไซม์ที่ก่อให้เกิดริ้วรอยบนใบหน้า ให้ผิวดูเรียบเนียน มีชีวิตชีวา นอกจากยับยั้ง ยังช่วยลดเลือนริ้วรอยด้วยสองสูตรพิเศษ Super Bio-Hyaluronic Acid N และ Hydroxyproline ริ้วรอยบนผิวหน้าให้จางลงอย่างเห็นได้ชัด Super Bio-Hyaluronic Acid N ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง และ Hydroxyproline ที่ช่วยกระตุ้นจำนวนคอลลาเจนในผิวให้มากยิ่งขึ้น


 

LANEIGE Eye Sleeping Mask

ภาพ : laneige

 

สลีปปิ้งมาสก์บำรุงผิวรอบดวงตา ด้วยส่วนผสมของคาเฟอีนช่วยลดเลือนรอยบวมใต้ตา พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื้นและยืดหยุ่น ด้วยเทคโนโลยีกักเก็บความชุ่มชื้น Eye Moisture-WrapTM เอกสิทธิ์เฉพาะลาเนจ และคืนความกระจ่างใสเปล่งประกายด้วยส่วนผสมจากวิตามิน P มาพร้อมแอพพลิเคเตอร์ช่วยนวดกระตุ้นผิวรอบดวงตา ช่วยพลิกฟื้นผิวรอบดวงตาให้ดูเปล่งปลั่ง ชุ่มชื้น กระจ่างใสในข้ามคืน  

 

FAITH IN FACE Eye Am Not Tired Eye Patch

ภาพ : faith in faith

 

แผ่นมาสก์ใต้ตาชนิดไฮโดรเจลเพื่อผิวรอบดวงตากระจ่างใสไร้ริ้วรอย ด้วยสารสกัดที่ได้จากต้นลินินที่มีประสิทธิภาพในการช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดบริเวณรอบดวงตา และทำให้รอบดวงตากระจ่างใสเรียบเนียนขึ้น ประกอบกับสารสกัดจากบล็อคโคลี่และวอลนัทที่จะช่วยป้องกันขอบตาดำคล้ำ


 

CAOLION Magic Black Powder Eye & Cheek Patch

ภาพ : sephora

 

แผ่นมาสก์ใต้ตาครอบคลุมถึงบริเวณแก้ม อุดมไปด้วยสารบำรุงที่ช่วยฟื้นฟูริ้วรอยแห่งวัย พร้อมปรับผิวให้กระจ่างใสดูอ่อนเยาว์ 


 

STARSKIN Eye Catcher Smoothing Coconut Bio-Cellulose Second Skin Eye Mask

ภาพ : sephora

 

มาส์กใต้ตาทรงประสิทธิภาพด้วยนวัตกรรม Bio-Cellulose ที่บำรุงชุ่มชื้นล้ำลึก ผลักเซรั่มเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มพลังให้ผิวรอบดวงตาดูสวยกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ

 

ถึงเวลากู๊ดบายขอบตาดำคล้ำ พร้อมอวดดวงตาบลิ๊งค์สดใสเปล่งกระกาย ถ้าไม่อยากตาคล้ำเป็นแพนด้าลองหามาสก์ใต้ตามาใช้กันนะคะสาว ๆ  ! 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow