Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

หลบร้อนไปนอนริมน้ำ 6 ที่พักแก่งกระจาน บรรยากาศดี

Posted By SK | 09 พ.ค. 62
5,914 Views

  Favorite

หนีฝุ่น หนีร้อน หนีไปนอนริมน้ำท่ามกลางธรรมชาติ กับที่พักบรรยากาศดีที่แก่งกระจานกันเถอะ !

 

“แก่งกระจาน” หนึ่งสถานที่พักผ่อนยอดนิยมที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ แต่ได้ใกล้ชิดธรรมชาติทั้งแม่น้ำ ภูเขา ป่าไม้ เหมาะแก่การมาพักร่างชาร์จแบตให้ร่างกายเป็นอย่างยิ่ง อีกทั้งยังมีกิจกรรมมากมายให้ทำ ใช้เวลาวันหยุดสุดสัปดาห์แค่ 2 วัน 1 คืนก็เพียงพอไม่ต้องกรอกใบลา และถ้าได้มาแก่งกระจาน จะพลาดบรรยากาศดี ๆ ริมน้ำไปไม่ได้ จะมาเดี่ยว มาคู่ เป็นกลุ่มแก๊งแบบไหนก็มีให้เลือก ลองไปดูที่พักริมน้ำ แก่งกระจานเลย 

 

Rivercreek Estate

ที่พักในรูปแบบ Bed & Breakfast ผสมกับ Farmstay ติดแม่น้ำเพชรบุรีช่วงต้นน้ำ ใกล้อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน มีบ้านพักทั้งหมด 3 หลังและที่กางเต๊นท์ 2 หลัง โดยมีครัวส่วนกลางให้ผู้เข้าพักสามารถทำครัวได้ มีกิจกรรมรอบข้างให้่ทำมากมาย อาทิเช่น ปั่นจักรยาน ล่องเรือยาง เที่ยวชมเขื่อน บ่อน้ำร้อน

 

ภาพ : Rivercreek Estate

 

ภาพ : Rivercreek Estate

 

ภาพ : Rivercreek Estate


 

สายธารแห่งรักรีสอร์ท

เอาเท้าจุ่มน้ำคลายร้อนกับที่พักริมน้ำรูปแบบเต๊นท์ สัมผัสอากาศเย็นสบายภายใต้ร่มไม้ ในบรรยากาศเงียบสงบ สุดแสนโรแมนติกยามค่ำคืน

 

ภาพ : สายธารแห่งรักรีสอร์ท

 

ภาพ : สายธารแห่งรักรีสอร์ท

 

ภาพ : สายธารแห่งรักรีสอร์ท

 

 

Slow Life Kaeng Krachan

นั่งมองสายน้ำไหลใช้ชีวิตสโลวไลฟ์ในวันหยุดกับที่พักสุดชิวริมน้ำ โอบล้อมไปด้วยต้นไม้สีเขียว มีผลไม้สดให้ชิมตามฤดูกาล พักผ่อนท่ามกลางอากาศบริสุทธิ์และเงียบสงบ

 

ภาพ : Slow Life Kaeng Krachan

 

ภาพ : Slow Life Kaeng Krachan

 

ภาพ : Slow Life Kaeng Krachan

 

 

River Tales

ที่พักติดริมแม่น้ำท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นของต้นไม้  มีให้เลือก 2 รูปแบบ คือ ระเบียงริมน้ำพร้อมที่นอน ใกล้ชิดธรรมชาตินอนฟังเสียงน้ำไหลผ่าน อีกรูปแบบเป็นเต็นท์ติดแอร์ สไตล์แคมป์ปิ้ง เพลิดเพลินกับกิจกรรมคลายร้อนล่องเรือยางหรือเล่นน้ำกันได้อย่างสนุกสนาน 

 

ภาพ : River Tales

 

ภาพ : River Tales

 

ภาพ : River Tales

 

 

บ้านวิวเขา โฮมสเตย์ แก่งกระจาน

ที่พักสไตล์แคมป์ปิ้ง ด้วยบ้านพักรูปแบบเต๊นท์ติดแอร์ สามารถประกอบอาหารได้ตามใจชอบ รอชมพระอาทิตย์ขึ้นตอนเช้า และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น ขี่จักรยานเสือภูเขา เล่นน้ำ สไลเดอร์ โหนสลิง ล่องแก่งเรือยาง ตกปลา ล่องเรือชมเขื่อน ขึ้นชมทะเลหมอกเขาพะเนินทุ่ง ยิงปืน BB Gun ขี่รถATV ฯลฯ

 

 

ภาพ : บ้านวิวเขา โฮมสเตย์ แก่งกระจาน

 

ภาพ : บ้านวิวเขา โฮมสเตย์ แก่งกระจาน

 

 

แจ่มจันทร์ รีสอร์ท

รีสอร์ทสไตล์โมเดิร์นริมแม่น้ำ ให้บริการบ้านพักหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นพักแบบห้องเป็นหลัง หรือห้องพักส่วนตัว เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน มีกิจกรรมมากมาย เช่น เล่นน้ำด้านหน้ารีสอร์ท ล่องเรือยางแม่น้ำเพชรบุรี ล่องเรือยนต์เที่ยวสันเขื่อนแก่งกระจาน พาชมทะเลหมอกเขาพะเนินทุ่ง ดูผีเสื้อหลากสีสัน สวรรค์ของการพักผ่อนเชิงนิเวศน์ ท่ามกลางบรรยากาศแมกไม้สายธารของ อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน 

 

 

ภาพ : แจ่มจันทร์ รีสอร์ท

 

ภาพ : แจ่มจันทร์ รีสอร์ท

 

ชิวแบบนี้ต้องรีบ Book แล้วไหมล่ะ ? ถ้าเครียดจากงานก็ลองหาเวลาไปพักผ่อนให้ธรรมชาติบำบัดดูบ้างนะคะ 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow