Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พาท่องอาณาจักร Mega Harborland ฟาร์มสุขของทุกคนในครอบครัว

Posted By Plook Parenting | 17 เม.ย. 62
8,550 Views

  Favorite

วันหยุดทีไร ไม่รู้จะพาลูกไปเล่นที่ไหนดี ลองพามาที่ Mega Harborland สิ มาเล่นที่ฟาร์มสุขที่ทุกคนในครอบครัวสามารถเล่นด้วยกันได้

 

ฮาร์เบอร์แลนด์ เป็นสวนสนุกในร่มขนาดใหญ่แห่งหนึ่งในประเทศไทย มีสาขาทั่วประเทศกว่า 8 แห่ง เน้นกิจกรรมที่สร้างความทรงจำและความสนุกสนานของทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะผู้ปกครอง เด็กเล็ก เด็กโต ก็สามารถเล่นเครื่องเล่นร่วมกันได้ จึงเหมาะเป็นอย่างยิ่งที่จะพาเด็ก ๆ และคนอื่น ๆ ในครอบครัวมาร่วมสร้างรอยยิ้มร่วมกัน

 

 

ฮาร์เบอร์แลนด์ที่พามาวันนี้ตั้งอยู่ที่ เมกา บางนา (สาขานี้เลยชื่อว่า เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์) ซึ่งเป็นสาขาที่ใหญ่และตอบโจทย์ความบันเทิงสำหรับเด็กได้ทุกรูปแบบ ใช้พื้นที่ทั้งหมด 2 ชั้น มีโซนหลัก ๆ ทั้งสิ้น 8 โซน แต่โซนที่จะพาไปแนะนำครั้งนี้เป็นโซนสวนสนุกในร่มและโซนเด็กเล็ก ซึ่งอยู่ชั้น 2 เหมาะสำหรับเด็กทารกจนกระทั่งอายุ 13 ปี เน้นให้เด็กมีพัฒนาการทางร่างกาย ฝึกการใช้ทั้งกล้ามเนื้อมัดใหญ่และมัดเล็ก การแก้ปัญหา และการอยู่ร่วมกันกับเพื่อน ๆ

 

 

ก่อนการเข้าใช้บริการ คุณพ่อคุณแม่ต้องซื้อบัตรตามโซนที่จะเล่นก่อน โดยโซนฮาร์เบอร์แลนด์ทั้งหมดในชั้น 2 ใช้บัตรเดียวกัน แต่ถ้าอยากเล่นเครื่องเล่นที่ชั้น 1 ต้องเสียเงินเพิ่มตามแต่ละเครื่องเล่น โดยบัตร 1 ใบสามารถเล่นได้ประมาณ 4 ชั่วโมง และเด็กต้องเข้าไปเล่นในสวนสนุกพร้อมกับผู้ใหญ่เท่านั้น (ทางสวนสนุกไม่อนุญาตให้เด็กเข้าไปเล่นคนเดียว)

 

หากครอบครัวไหนมีของมาเยอะ สามารถนำไปฝากไว้ที่ล็อกเกอร์ได้ และต้องถอดรองเท้าก่อนเข้าไปใช้บริการทุกครั้ง สำหรับถุงเท้า แนะนำว่าควรใช้ถุงเท้าที่มีตัวกันลื่น เพื่อป้องกันการลื่นหกล้มทั้งเด็กและผู้ใหญ่

 

Habor Toddler

 

โซนสำหรับเด็กเล็ก โซนนี้จะอยู่ชั้นลอยด้านบน สามารถขึ้นได้จากบันไดนุ่มนิ่ม หรือลิฟต์แก้วก็ได้เช่นกัน ภายในโซนเต็มไปด้วยเครื่องเล่นสำหรับวัยทารกจนกระทั่งอายุประมาณ 2-3 ขวบ แต่ละเครื่องเล่นไร้มุมแหลมคม และใช้สีที่ปลอดภัย พื้นและเครื่องเล่นบุนวมไม่เป็นอันตราย ทั้งยังมีของเล่นไม้เสริมทักษะไว้ให้เล่นอีกด้วย

 

 

นอกจากนี้ โซนเด็กเล็กยังมี Habor Art Room สำหรับเด็ก ๆ ที่ชื่นชอบการวาดภาพระบายสี หรือเพ้นท์ตุ๊กตาปูนปั้น คุณพ่อคุณแม่ก็สามารถระบายสีพร้อมกับลูก ๆ ได้ นอกจากจะได้ผลงานสวย ๆ ติดไม้ติดมือกลับบ้านแล้ว ยังได้ความสนุกสนานและความอบอุ่นใกล้ชิดภายในครอบครัวอีกด้วย

 

 

ยังไม่หมดเท่านี้ ข้าง ๆ กับ Art Room ยังมี Harbor Book Camp สำหรับหนอนหนังสือตัวน้อย เพื่อให้เด็ก ๆ ได้ใช้เวลาอ่านนิทานแสนสนุก หรือจะให้คุณพ่อคุณแม่อ่านนิทานให้ฟังก็ได้เช่นกัน

 

 

Harborland

 

ถัดจากโซนเด็กเล็กก็เป็นโซนสวนสนุกในร่มขนาดใหญ่ที่รวบรวมเครื่องเล่นต่าง ๆ ไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นสไลเดอร์ผักผลไม้เข้าคอนเซป “ฟาร์มสนุก” (มีทั้งสตรอว์เบอรี่ กล้วย ฯลฯ) อุโมงค์สไลเดอร์ ภูเขาไฟอันยักษ์ที่เด็ก ๆ สามารถปีนขึ้นไปได้ทั้งทางเชือกและหมุดสีดำ แล้วสไลด์ลงมาทางสไลเดอร์สูง เขาวงกตแสนสนุกที่มีทั้งทางเดินเชือก ห่วงห้อยโหน ทางเดินวิบาก บ่อบอล แทรมโพลิน สนามขี่จักรยาน และเบาะนั่งเล่นรูปผลไม้หลากสี แน่นอนว่าเครื่องเล่นต่าง ๆ บุนวมนิ่มอย่างดี ป้องกันอันตรายและการกระแทกที่อาจเกิดขึ้นได้

 

 

ผู้ปกครองท่านใดที่เป็นห่วง กลัวเด็ก ๆ ได้รับอันตรายก็สามารถร่วมเล่นกับเด็ก ๆ ได้ทุกเครื่องเล่น เพราะเครื่องเล่นของเมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ รองรับน้ำหนักได้ทั้งผู้ใหญ่และเด็ก

 

 

คำแนะนำ

 

แต่ละเครื่องเล่นจะมีป้ายชี้แจงการเล่นเครื่องเล่นอยู่ว่าเหมาะสำหรับเด็กส่วนสูงเท่าไหร่ น้ำหนักกี่กิโลกรัม และมีการทำความสะอาดบ่อยแค่ไหน เพื่อป้องกันไม่ให้เด็กได้รับอันตรายขณะเล่นเครื่องเล่น นอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่ประจำอยู่ทุกเครื่องเล่นเพื่ออำนวยความสะดวกและป้องกันอันตรายที่อาจเกิดขึ้นได้

 

 

หลังจากเล่นเครื่องเล่นจนท้องเริ่มหิว ก็สามารถออกมาหาอาหารรับประทานแล้วกลับเข้าไปเล่นใหม่ได้ โดยรอบ ๆ เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ และภายใน มีร้านอาหาร ร้านขนม ร้านไอศกรีม และร้านน้ำดื่มให้บริการอย่างครบครัน

 

 

เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ ตั้งอยู่ที่ชั้น 1-2 ติดกับโซน Home Pro เปิดให้บริการทุกวัน จันทร์ – อาทิตย์ เวลา 9.00 – 21.00 น. ครอบครัวไหนที่ขับรถมา แนะนำให้จอดรถใกล้กับโซน Home Pro หลังจากเล่นสวนสนุกเสร็จแล้วจะได้เดินทางขึ้นรถกลับบ้านง่ายขึ้น สำหรับอัตราค่าบริการ มีทั้งแบบรายวันและสมาชิกรายปี แยกเป็นเครื่องเล่น และเหมาทุกเครื่องเล่นเป็นรายวัน สามารถสอบถามที่พนักงานช่องจำหน่ายตั๋ว หรือตามช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ได้เลย

 

สำหรับครอบครัวไหนที่ไม่สะดวกมาที่เมกา บางนา สามารถไปใช้บริการสวนสนุกฮาร์เบอร์แลนด์ได้ที่สาขาอื่น ๆ ต่อไปนี้

1. ฮาร์เบอร์แลนด์ พัทยา

2. ฮาร์เบอร์แลนด์ ตึกคอม อุดรธานี

3. ฮาร์เบอร์แลนด์ ตึกคอม ชลบุรี

4. ฮาร์เบอร์แลนด์ ตึกคอม ศรีราชา

5. ฮาร์เบอร์แลนด์ แฟชั่นไอซ์แลนซ์

6. ฮาร์เบอร์แลนด์ เกตเวย์ บางซื่อ

7. ฮาร์เบอร์แลนด์ เกตเวย์ เอกมัย

 

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

HaborLand

Facebook : @harborlandplayground

Website : https://www.harborlandgroup.com/

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Parenting
  • 8 Followers
  • Follow