Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เช็กลิสต์ของมันต้องมี 10 ไอเท็มแต่งตัวไปเที่ยวทะเลไม่มีไม่ได้ !

Posted By Glimmergirl | 11 เม.ย. 62
4,337 Views

  Favorite

ร้อน ๆ แบบนี้ ร่างกายต้องการทะเลกันบ้างไหมคะ ไหนจะสายลม แสงแดด เกลียวคลื่น หาดทรายแสนงาม นั่งชมพระอาทิตย์ตกดิน แอร๊ยยย ! ว่าแล้วก็จัดกระเป๋าเตรียมไปทะเลตามเสียงเรียกร้องของหัวใจกันดีกว่า

 

ก่อนจะออกไปโต้ลม ว่ายน้ำทะเลแข่งกับคลื่นก็ต้องมาเตรียมตัวกันสักนี้ดนึงนะคะสาว ๆ เพื่อเตรียมความพร้อมแต่งตัวเก๋ ๆ เดินชิล ๆ ที่ชายหาด จะนอนอาบแดดเปลี่ยนผิวให้เป็นสีแทนถูกใจหนุ่มสายฝ. แล้วถ่ายเซลฟี่สวย ๆ อัพลงโซเชียลเรียกไลก์ให้โลกอิจฉาก็ได้ มาเช็กกันหน่อยว่านอกจากเสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น ชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่แล้ว ยังมีไอเท็มแต่งตัวไปเที่ยวทะเลอะไรบ้างที่ขาดไม่ได้

 

1. แว่นกันแดด

เป็นไอเท็มอย่างแรกที่ขาดไม่ได้เด็ดขาด นอกจากช่วยปกป้องด้วงตาคู่สวยของเราจากแสงแดดแล้ว แว่นกันแดดทรงเก๋ ๆ หรือกรอบแว่นที่เหมาะกับรูปหน้า ยังช่วยเสริมลุคคุณให้ดูเท่ และคูลขึ้นได้ด้วย

ภาพ : Pinterest
ภาพ : Pinterest
ภาพ : Pinterest

 

2. หมวกฟาง

อีกไอเท็มที่ช่วยเพิ่มความเก๋ให้ลุคแต่งตัวไปเที่ยวทะเลให้สาว ๆ ได้ง่าย ๆ แบบไม่ต้องพยายาม ก็ต้องหมวกฟางใบเก๋สิถึงตอบโจทย์ แถมยังช่วยปกป้องผิวจากการแสงแดดได้ด้วย เรียกว่าดีด้วยเก๋ได้ในคราวเดียว

ภาพ : Pinterest
ภาพ : Pinterest
ภาพ : Pinterest

 

3. กระเป๋าสาน

อีกไอเท็มสำหรับการแต่งตัวไปเที่ยวทะเลที่ขาดไม่ได้ เมื่อมีหมวกฟางแล้วจะมาหิ้วกระเป๋าอื่นได้ไง มันต้องกระเป๋าสานสิถึงจะปัง เลือกกระเป๋าสานดีไซน์เก๋ ใบเล็กใส่ของกระจุกกระจิกก็น่ารัก หรือจะเลือกกระเป๋าสานแบบสะพายข้างใบใหญ่ขึ้นมาหน่อย จุของใช้จำเป็นได้เยอะขึ้นก็เก๋ไปอีกแบบ

ภาพ : Pinterest
ภาพ : Pinterest
ภาพ : Pinterest

 

4. ผ้าพันตัว

ไอเท็มนี้ถือว่าสารพัดประโยชน์เพราะใช้ปูนอนอาบแดดก็ได้ หรือนอนเล่นจิบค็อกเทลบนชายหาดชมพระอาทิตย์ตกทะเลก็ชิลดี ใช้พันตัวแบบเก๋ ๆ แทนกระโปรงยาวหรือเดรสสั้น ทับบิกินี่ก็ได้ ดีขนาดนี้ไม่พกติดกระเป๋าไปเที่ยวทะเลไม่ได้แน่ ๆ ค่ะ

ภาพ : Pinterest
ภาพ : Pinterest
ภาพ : Pinterest

 

5. รองเท้าหนีบ

อีกไอเท็มที่ต้องมีติดตัว เพราะแม็ทช์ได้กับทุกชุดสำหรับแต่งตัวไปทะเลนั่นก็คือ รองเท้าหนีบ สำหรับใส่เดินกินลมชมชายหาด แถมทำความสะอาดง่าย แห้งไวไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นไม่พึงประสงค์

ภาพ : Pinterest
ภาพ : Pinterest
ภาพ : Pinterest

 

6. ผ้าโพกศีรษะ

อีกไอเท็มที่ช่วยปกป้องเส้นผมจากการทำร้ายของสายลมและแสงแดดนั่นก็คือ ผ้าโพกศีรษะสีสันสดใส เหมาะกับกลิ่นไอสดชื่นและแสงแดดร้อนแรงของชายหาด ผูกแบบเก๋ ๆ ดีกรีความแซ่บพุงทะลุหาด แถมผมไม่เสียทรง ไม่แห้งกรอบด้วย

ภาพ : Pinterest
ภาพ : Pinterest
ภาพ : Pinterest

 

7. รองเท้าวิ่ง + ชุดออกกำลังกาย

มีโอกาสได้ออกมาอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ สัมผัสอากาศบริสุทธิ์ทั้งที ก็ต้องออกไปวิ่งริมหาดยามเช้าเรียกเหงื่อกันหน่อย จะได้รู้สึกกระฉับกระเฉงมีชีวิตชีวา เปลี่ยนบรรยากาศจากวิ่งในป่าปูนไปวิ่งริมหาด กินลมชมทะเล แล้วจะติดใจ

ภาพ : Pinterest
ภาพ : Pinterest
ภาพ : Pinterest

 

8. กิ๊บติดผมหลากสี

ช่วงนี้กระแสกิ๊บติดผมกำลังมาแรง ไม่ว่าจะกิ๊บเพชร กิ๊บลายผลไม้ หรือกิ๊บลายเปลือกหอย ติดกิ๊บสีสันสดใสเดินชิลริมทะเลก็เก๋ดี ผมสั้น หรือผมยาวก็ติดได้

ภาพ : Pinterest
ภาพ : Pinterest
ภาพ : Pinterest

 

9. กำไลวงใหญ่

ใส่กระโปรงแม็กซี่พริ้ว ๆ เดินโต้ลมทะเลเย็น ๆ แล้วสิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือกำไลวงโต หรือใส่บิกินี่จับคู่กำไลวงโตก็ชิคมาก

ภาพ : Pinterest
ภาพ : Pinteret
ภาพ : Pinterest

 

10. โลชั่นทากันยุง

แหมไว้ใจไม่ได้หรอกค่ะ เพราะโบราณว่ายุงร้ายกว่าเสือ ไปเที่ยวทะเลหรือที่ไหน ๆ ก็มียุงทั้งนั้น สาว ๆ จึงควรติดโลชั่นทากันยุง หรือแบบสเปรย์ฉีดก็ได้ เผื่อออกไปทะเลบาร์ริมหาดตอนกลางคืนด้วยชุดไปเที่ยวทะเลที่ส่วนมากจะเปิดเผยผิวมากกว่าปกปิด ทาโลชั่นกันยุงกันไว้จะได้คงลุคสวย ๆ ได้ตั้งแต่หัวค่ำยันโต้รุ่ง ไม่ต้องนั่นเกาจนเสียจริตเพราะแพ้ยุง !

ภาพ : Pinterest

 

และนี่คือ 10 ไอเท็มแต่งตัวไปเที่ยวทะเลที่สาว ๆ ขาดไม่ได้ เช็กลิตส์เรียบร้อยก็จัดกระเป๋า เตรียมพร้อมไปชิลริมหาดเคล้าทะเล สายลมและเสียงคลื่นกันได้แบบชิคสุด ๆ เเล้วล่ะค่ะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow