Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

4 ข้อรีวิวหลังทำนมที่จะช่วยให้หน้าอกออกมาสวยเป็นธรรมชาติ

Posted By DigitalKnowledge | 09 เม.ย. 62
3,534 Views

  Favorite

หน้าอกเล็กไม่ใช่เรื่องเล็ก ๆ ของสาว ๆ เพราะหน้าอกถือเป็นสิ่งที่ช่วยเสริมบุคลิกภาพและช่วยให้ใส่เสื้อผ้าสวยขึ้นได้ ทำให้ปัจจุบันสาวหน้าอกเล็กเดินตบเท้าเข้าคลินิกศัลยกรรมพึ่งมีดหมอในการเสริมหน้าอกให้มีขนาดที่ใหญ่ขึ้น เพิ่มความมั่นใจและสร้างความดูดีให้กับตัวเอง 

    

 

แต่ก็มีสาว ๆ จำนวนไม่น้อยที่เสริมหน้าอกแล้วเกิดปัญหาพังผืดรัดหน้าอกจนเสียทรงและไม่เท่ากัน โดยเกิดจากการดูแลหลังผ่าตัดที่ผิดวิธี หากสาว ๆ คนไหนเกิดความกังวลใจเรื่องเหล่านี้อยู่ละก็ เราจะมาแนะนำ 4 รีวิวหลังทำนมว่าควรทำอย่างไรบ้าง

 

นวดหน้าอกเป็นประจำ

การนวดหน้าอกหลังผ่าตัด 1 อาทิตย์ จะช่วยให้หน้าอกของสาว ๆ นิ่มขึ้น และป้องกันอาการพังผืดที่จะเกิดได้ โดยการนวดนั้นสามารถทำได้ด้วยตัวเอง หรือจะไปให้ที่ร้านนวดก็ขึ้นอยู่ความสะดวกของแต่ละคน วิธีนวดก็ง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก เพียงใช้มือทั้งสองดันนมด้านข้างเข้ามาให้ชิดกันและค้างไว้ประมาณ 10 - 15 วินาที หลังจากนั้นดันนมทั้งสองข้างให้ห่างกันมากที่สุด ประมาณ 10 - 15 วินาที และใช้มือกดนมลงล่างข้างละประมาณ 10 - 15 วินาที สุดท้ายบีบฐานนมทั้งสองข้างค้างไว้ 2 - 5 นาที เพื่อเป็นการคลายกล้ามเนื้อบริเวณหน้าอกให้มีการยืดหยุ่น และควรทำเป็นประจำอย่างน้อย 6 เดือน ถึง 1 ปี เพื่อให้หน้าอกของสาว ๆ ออกมาสวยเป็นธรรมชาติ

ห้ามยกของหนัก

การยกของหนักเป็นสิ่งที่ไม่ควรอย่างยิ่งหลังการผ่าตัด โดยเฉพาะในช่วง 2 - 3 อาทิตย์แรก เพราะจะทำให้ซิลิโคนเกิดการเคลื่อนตัวและส่งผลให้หย่อนคล้อยไม่เป็นธรรมชาติ ที่สำคัญอาจจะทำให้แผลบริเวณผ่าตัดเกิดการฉีกขาดได้ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งข้อรีวิวหลังทำนมที่สาว ๆ ควรให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก

สวมสปอร์ตบราในช่วงแรก

การเลือกสวมใส่ชุดชั้นในหลังจากคลายผ้าพันหน้าอกเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจเป็นพิเศษ ควรเลือกใส่สปอร์ตบราที่กระชับตัวเพื่อรักษาทรงหน้าอก และช่วยลดการกดทับแผลได้เป็นอย่างดี อีกทั้งเนื้อผ้ายังมีความละเอียด ใส่แล้วนุ่มสบายตัว ที่สำคัญสปอร์ตบรายังไม่มีตะเข็บหรือรอยต่อที่จะทำให้เกิดการเสียดสีตอนใส่อีกด้วย ส่วนยี่ห้อนั้นแนะนำให้ไปดูรีวิวหลังทำนมของเหล่าบล็อกเกอร์ว่าเขาใช้ยี่ห้ออะไรกันจะดีกว่า

ทาครีมเพื่อลดรอยแผลเป็นจากการผ่าตัด

เมื่อมีหน้าอกขนาดตามที่ต้องการ พร้อมกับทรงที่ดูเป็นธรรมชาติแล้ว ต้องอย่าลืมทาครีมลดรอยแผลให้จางลงจนไม่เป็นจุดสังเกต เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้สาว ๆ ได้ใส่ชุดว่ายน้ำโชว์ได้อย่างเต็มที่

 

4 รีวิวหลังทำนมที่ได้แนะนำไปข้างต้นนั้น เป็นวิธีง่าย ๆ ที่จะช่วยให้หน้าอกของสาว ๆ ออกมาสวยเป็นธรรมชาติ และไม่มีพังผืดหรือรอยแผลเป็นมากวนใจ แต่ถึงแม้แผลจะหายสนิทหน้าอกเข้ารูปแล้ว ก็ต้องดูแลและคอยสังเกตเป็นประจำกันด้วยล่ะ รับรองได้เลยว่า 4 ข้อรีวิวหลังทำนม หากทำตามเป็นประจำเป็นผลดีต่อสาว ๆ อย่างแน่นอน

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • DigitalKnowledge
  • 0 Followers
  • Follow