Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

HBL Group จับมือ Megabangna ผุด เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ อินดอร์เพลย์กราวที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ

Posted By Plook News | 09 เม.ย. 62
2,870 Views

  Favorite

HBL Group ตอกย้ำผู้นำสนามเด็กเล่นในร่มในเอเซีย ทุ่มงบ 350 ล้าน เปิด “เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์” ชูคอนเซ็ปต์ “Happy Farm ฟาร์มสนุก” เน้นให้ทุกคนในครอบครัวใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกัน พร้อมเนรมิตโซน MotorCity โรงเรียนสอนขับรถสำหรับเด็กแห่งแรกของไทย หวังสร้างวินัยทางสังคมให้กับเด็กผ่านกิจกรรมที่หลากหลายบนเนื้อที่กว่า 8,500 ตารางเมตร
 


นายปัญจภัทร อังคสุวรรณ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารความสุข ฮาร์เบอร์แลนด์ กรุ๊ป (HBL Group) เปิดเผยว่า ฮาร์เบอร์แลนด์ กรุ๊ป ในฐานะผู้นำธุรกิจสนามเด็กเล่นในร่มที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ร่วมกับศูนย์การค้าเมกาบางนา (Megabangna) เปิด “เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์” สนามเด็กเล่นในร่มขนาดใหญ่ บนพื้นที่กว่า 8,500 ตารางเมตร ภายใต้แนวคิด “Happy Farm ฟาร์มสนุก” โดยต้องการให้ เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ เป็นสนามเด็กเล่นในร่มสำหรับทุกคนในครอบครัวได้ใช้เวลาแห่งความสุข และความสนุกร่วมกันผ่านกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย

สำหรับเมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ ใช้งบประมาณในการก่อสร้างกว่า 350 ล้านบาท บนอาคาร 3 ชั้น ตั้งอยู่บริเวณด้านหลังอิเกีย ประกอบด้วย 8 โซนหลัก คือ โซน 1. ฮาร์เบอร์แลนด์ สนามเด็กเล่นในร่ม โซน 2. โรลเลอร์แลนด์ ลานสเก็ตในร่ม โซน 3. จั๊มซ์ สนามแทรมโพลีน โซน 4. แอดเวนเจอร์แลนด์  โซน 5. เลเซอร์ แบทเทิ้ล โซน 6. มอเตอร์ ซิตี้ โซน 7. เกมแลนด์ และโซน 8. บิท.เพลย์กราวด์ ซึ่งถือเป็นสนามเด็กเล่นในร่มที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลักคือ กลุ่มครอบครัวในกรุงเทพฯฝั่งตะวันออก 80% และนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาแบบครอบครัว 20% ที่ต้องการหาสนามเด็กเล่นในร่มที่มีความหลากหลายและมีความปลอดภัยสูงสุดสำหรับเด็ก ๆ ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยจากยุโรป
 


นายปัญจภัทร กล่าวว่า เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ นอกจากจะมีพื้นที่ใหญ่เป็นอันดับที่ 1 ของกรุงเทพฯแล้ว ยังถือเป็นสนามเด็กเล่นในร่มขนาดใหญ่ติด 1 ใน 5 ของโลก โดยมีความพิเศษและแตกต่างจากสนามเด็กเล่นในร่มอื่น ๆ คือ การจัดโซน MotorCity หรือโรงเรียนสอนขับรถสำหรับเด็กที่ได้มาตรฐานแห่งแรกของประเทศไทย บนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร เพื่อเป็นสนามหัดขับขี่รถยนต์คันแรกของเด็กๆ พร้อมกับเรียนรู้กฎระเบียบต่าง ๆ ในการขับขี่รถยนต์ไปพร้อมกับผู้ปกครองที่สามารถเข้าไปนั่งในรถยนต์ซึ่งเป็นระบบไฟฟ้าที่เน้นความปลอดภัยสูงสุด และสามารถเรียนรู้ แนะนำวิธีการและระเบียบวินัยในการขับขี่รถยนต์ไปพร้อม ๆ กับลูก ซึ่งถือเป็นการสร้างพื้นฐานและวินัยที่ดีให้กับเด็ก ๆ ในการเป็นผู้ขับขี่ที่ดีในอนาคตได้เป็นอย่างดี
 


นอกจากนี้เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวสามารถใช้เวลาร่วมกันได้อย่างมีความสุข เราได้เพิ่มมาตรฐานและความแข็งแรงให้กับเครื่องเล่นบางชนิดให้สามารถรองรับน้ำหนักและกิจกรรมต่างๆของผู้ใหญ่ได้ เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่ย้อนเวลากลับไปเป็นเด็กและสามารถร่วมเล่นเครื่องเล่นกับลูกๆได้ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความแตกต่างของเมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ แห่งนี้ และจากศักยภาพดังกล่าว คาดว่าในช่วงไตรมาสแรกจะมีผู้ใช้บริการจำนวนกว่าแสนคน

“เราต้องการสร้างพื้นฐานของสังคมครอบครัวที่ดี โดยอยากให้เด็กรับการปลูกฝังทางด้านจิตใจและทางสังคมที่ดีผ่านความสนุกและความสุขที่เด็กๆจะได้รับจากการเข้ามาอยู่ใน เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ ดินแดนแห่งความสนุกสนาน อยากให้พ่อแม่ละจากความเคร่งเครียด และโฟกัสอยู่กับลูก เราจึงตั้งใจหากิจกรรมต่างๆมารวมอยู่ในสนามเด็กเล่นแห่งนี้ เพื่อให้ได้รับทั้งความสุข ความสนุก และสาระความรู้ต่างๆเพื่อนำกลับไปใช้ในชีวิตครอบครัวได้อย่างมีความสุข โดยทุกกิจกรรมจะใช้ความต้องการ และประโยชน์ที่เด็กๆจะได้รับเป็นที่ตั้ง และอะไรที่ส่งผลกระทบกับเด็ก ๆ เราจะไม่ทำ” นายปัญจภัทร กล่าว
 


ด้านนางสาวปพิตชญา สุวรรณดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารศูนย์การค้าเมกาบางนา กล่าวว่า ในปีนี้ศูนย์การค้าเมกาบางนา ตอกย้ำแนวคิดการเป็น “The Great Meeting Place of Eastern Bangkok” เป็นทิศทางหลักในการขับเคลื่อนและเปลี่ยนมุมมองที่มีต่อศูนย์การค้าที่เป็นมากกว่าสถานที่จับจ่ายซื้อของให้มาเป็นสถานที่ที่มอบประสบการณ์ใหม่  ๆ และทำให้ทุกคนสามารถเข้ามาใช้บริการได้ โดยเฉพาะการต่อขยายโซนเอ็ดดูเทนเม้นท์ เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิตในทุกไลฟ์สไตล์ที่ครบวงจรของลูกค้าทุกกลุ่ม

ซึ่งเมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ ที่กำลังจะเปิดขึ้น จะเป็นอีกหนึ่งแม็กเนตที่สำคัญในการดึงกลุ่มลูกค้าที่เป็นกลุ่มครอบครัวในย่านบางนาและใกล้เคียงได้เป็นอย่างดี ด้วยศักยภาพของเมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ และความหลากหลายของเครื่องเล่น จะเป็นอีกจุดบริการที่สำคัญในการเพิ่มยอดคนเข้ามาใช้บริการในเมกาบางนา เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก และจะเป็นอีกปัจจัยที่สำคัญที่จะทำให้ เมกาบางนา ก้าวสู่การเป็นศูนย์ร่วมของเอ็ดดูเทนเม้นท์สำหรับทุกคนในครอบครัวที่ครบวงจรอย่างแท้จริง
 


อย่างไรก็ตามสนามเด็กเล่นในร่มภายใต้ฮาร์เบอร์แลนด์ กรุ๊ป เปิดให้บริการไปแล้ว 6 แห่ง ประกอบด้วย 1. ฮาร์เบอร์แลนด์ พัทยา 2. ฮาร์เบอร์แลนด์ ตึกคอม อุดรธานี 3. ฮาร์เบอร์แลนด์ ตึกคอม ชลบุรี 4. ฮาร์เบอร์แลนด์ ตึกคอม ศรีราชา 5. ฮาร์เบอร์แลนด์ แฟชั่นไอซ์แลนซ์ และ 6. ฮาร์เบอร์แลนด์ เกตเวย์ บางซื่อ ซึ่งทั้ง 6 แห่งประสบความสำเร็จและได้รับความสนใจจากกลุ่มครอบครัวเป็นอย่างมาก โดยเป้าหมายของฮาร์เบอร์แลนด์จะเดินหน้าขยายพื้นที่แห่งความสุขเพื่อให้เด็ก ๆ ทั่วประเทศเข้าถึงความสนุกได้ง่ายและสะดวกที่สุด
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow