Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ซีรีย์ฝรั่งน่าดูใน Netflix ที่น่านอนดูยาว ๆ ไป

Posted By icecube | 06 เม.ย. 62
5,547 Views

  Favorite

วันหยุดยาวทั้งที เชื่อว่าหลายคนคงอยากพักผ่อนกันให้เต็มที่ และคงมีหลายคนที่ไม่อยากออกจากบ้านหรือเดินทางไปไหน รักการฝังตัวลงในโซฟานุ่ม ๆ นอนดูหนังสบายอารมณ์ วันนี้เราจึงมีซีรีย์ฝรั่งสำหรับนอนดูยาว ๆ มาเเนะนำกันค่ะ

 

ภาพ : Netflix

 

YOU

เรื่องราวความรักความหลงใหลของ โจ ที่มีต่อ เบค สาวที่เขาเจอในร้านหนังสือ และถูกใจจนต้องเฝ้าติดตามเธอจากทุกช่องทางที่ทำได้ หรือที่เรียกว่าพฤติกรรมแบบสตอล์กเกอร์ (Stalker) เราจะได้ลุ้นไปกับตัวละครว่าเรื่องราวอันเข้มข้นนี้จะดำเนินไปได้ถึงจุดไหน ใครที่ชอบแนวดราม่าทริลเลอร์ น่าจะถูกใจเรื่องนี้ค่ะ

 

ภาพ : Netflix

 

Sex Education

อ๊ะ ๆ อย่าเพิ่งคิดว่าชื่อเรื่องแบบนี้จะเป็นหนังลามกอนาจารนะคะ เพราะว่านี่คือซีรี่ย์น้ำดีอีกเรื่องที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว เรื่องราวของหนุ่มน้อย โอทิส ผู้ไม่เคยมีประสบการณ์ทางเพศ แต่มีแม่เป็นนักบำบัดเรื่องคู่ชีวิต วันหนึ่งได้เปิดคลินิกรับปรึกษาเรื่องเพศขึ้นมา เรื่องนี้สะท้อนปัญหาสังคมได้ดี ทั้งเรื่องของวัยรุ่น ครอบครัว และมุมมองที่มีต่อเรื่องเพศในสังคม รับรองว่าดูแล้วจะหลงรักตัวละครในเรื่องแน่นอนค่ะ

 

ภาพ : Netflix

 

Stranger Things 

ซีรี่ย์แนวไซไฟลึกลับ old school เมื่อเกิดเหตุการณ์แปลกประหลาดขึ้นในเมือง การหายตัวไปของหนุ่มน้อย วิล สัตว์ประหลาดจากต่างมิติ และสาวน้อยพลังจิต แม้พลอตจะดูเหมือนไม่มีอะไรแต่หนังสามารถผูกเรื่องออกมาได้สนุกและน่าติดตามอย่างไม่น่าเชื่อ เราจะได้เห็นมิติของตัวละครทุกตัว มีทั้งเศร้า ซึ้ง หลอน ขำ น่ารัก ต้องยอมคนเขียนบทจริง ๆ ที่คุมทุกอย่างออกมาได้ลงตัวขนาดนี้

 

ภาพ : Netflix

 

Game of Thrones

เดินทางมาถึงซีซันสุดท้ายกันแล้วกับซีรี่ย์ยอดนิยมแนวแฟนตาซี ที่มีทั้งสงครามและการเมืองสุดเข้มข้น ใครที่ยังไม่เคยดูขอแนะนำสำหรับวันหยุดยาวนี้ นอนดูอยู่บ้านรวดเดียวไปเลย 

 

ภาพ : Netflix

 

Black Mirror

รวมเรื่องสั้นแนวเสียดสีสังคมจบในตอนที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับโลกที่เทคโนโลยีพัฒนาไปไกล โดยนำเสนอประเด็นต่าง ๆ ในหลายแง่มุมที่น่าสนใจ เกี่ยวกับผลกระทบของเทคโนโลยีเหล่านั้นที่อาจไม่เคยมีใครคาดถึงมาก่อน  และทำให้คนดูได้ตั้งคำถามกับตัวเองว่า เรามีโอกาสที่จะกลายเป็นแบบในหนังหรือไม่

 

ภาพ : Netflix

 

Love , Death + Robots

รวมเรื่องสั้นแอนิเมชั่น 18 เรื่อง ที่ยืนพื้นบน Theme ของชื่อเรื่อง ความรัก ความตาย และหุ่นยนต์ แต่ละเรื่องมีความยาวประมาณสิบกว่านาทีถึง 20 นาที จะดูเรื่องไหนก่อนก็ได้ หรือจะดูรวดเดียวทั้งหมดก็ดี โดยแต่ละเรื่องก็มีความเจ๋งของพลอตและภาพกันไปคนละแบบ เรียกว่ามีหลากหลายอรรถรสเลยทีเดียว

 

ภาพ : Netflix

 

Rilakkuma and Kaoru

ตบท้ายกันด้วยซีรี่ย์แสนน่ารักอบอุ่นของเจ้าหมีริลัคคุมะ แอนิเมชั่นแนว Stop Motion ขวัญใจใครหลาย ๆ คน ว่าด้วยเรื่องชีวิตประจำวันของสาวมนุษย์เงินเดือนชื่อ คาโอรุ กับ ริลัคคุมะ และผองเพื่อน ใครที่เป็นแฟนเจ้าหมีห้ามพลาดเลยนะคะสำหรับเรื่องนี้

 

ใครสนใจเรื่องไหนก็ไปหาชมกันได้ใน Netflix เลยนะคะ แต่ละเรื่องก็มีความยาวต่างกันไป รับรองว่าวันหยุดนี้ได้มีอะไรบันเทิง ๆ ทำยาว ๆ ไปแน่นอนค่า

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • icecube
  • 6 Followers
  • Follow