Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Lifestyle & Entertainment : April 2019

Posted By Plook Magazine | 11 เม.ย. 62
4,821 Views

  Favorite

อัปเดตเรื่องราวเทรนด์ใหม่ ๆ ประจำเดือนเมษายน 2019 ทั้งคอนเสิร์ต หนัง แฟชั่น แอปพลิเคชัน อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เกมใหม่ ๆ ได้แล้วที่นี่

 

 

Ed Sheeran Divide World Tour 2019  

Concert
Ed Sheeran Divide World Tour 2019  

ไม่มีใครที่จะไม่อินไปกับเพลงของ Ed Sheeran เพราะเขาคือ นักแต่งเพลงแห่งยุค ที่แม้แต่ศิลปินด้วยกันเองก็ยังต้องเคารพในความสามารถ และในปีนี้ วันที่ 28 เมษายน เขาจะมาพร้อมกีตาร์โปร่งตัวโปรด บรรเลงเพลงจากอัลบั้ม ‘÷’ (Divide) ให้ก้องไปทั่วสนามราชมังคลากีฬาสถาน

 

 

Avengers Endgame

Movie
Avengers Endgame

หลังจากที่ธานอสดีดนิ้วล้างครึ่งจักรวาล พร้อมกับปิดจักรวาลมาร์เวลไป หนึ่งในคำถามสุดฮิตที่หลายคนอยากรู้มากที่สุดก็คือ ฮีโร่ตัวไหนจะเป็นผู้กำจัดวายร้ายแห่งจักรวาลอย่างธานอสลงได้ และภาคนี้จะมีฮีโร่ตัวใหม่มาร่วมเสริมทัพให้แข็งแกร่งหรือไม่ ชมพร้อมกันทุกโรงภาพยนต์วันที่ 24 เมษายนนี้

 

 

Layer Necklace

Fashion
--Girl --
Layer Necklace

เมษามาเยือน หลายคนคงหันไปหยิบเสื้อสีสัน แขนสั้น คอกว้างมาใส่ให้หายร้อน แต่สิ่งที่จะทำให้ลุคซัมเมอร์ของสาว ๆ คอมพลีทที่สุด ก็คือ การหยิบเครื่องประดับสักชิ้นมาสวมอย่างสร้อยคอ Layer Necklace โดยเฉพาะสีทองจะช่วยขับผิวสาวเอเชียอย่างเราให้ดูโกลว์แพง ซัมเมอร์นี้ลองหาสร้อยเลเยอร์คู่กันสักเส้นมาใส่ดูสิ

 

 

Beach Short

Fashion
-- Boy --
Beach Short

เมื่อถึงหน้าร้อน ไอเท็มเด็ดที่หนุ่ม ๆ ต้องเสียตังค์ให้คงหนีไม่พ้น กางเกงขาสั้นสไตล์บีช ที่ดูชิลล์ พร้อมลุย สบาย ๆ ใครอยากได้ลุคสตรีทแนะนำให้เลือกผ้าไนลอน ใครชอบลุคเรียบ ๆ แนะนำให้เลือกผ้าชิโน สามารถแมทช์กับหมวก เสื้อยืดตัวใหญ่ ถุงเท้ายาวสักคู่ แค่นี้ก็ได้ลุคดูดีต้อนรับซัมเมอร์แล้ว

 

 

CAC’SA UV Water Serum SPF 50 PA+++

Beauty
CAC’SA UV Water Serum SPF 50 PA+++

เตรียมผิวให้พร้อมแล้วออกไปเต็มที่กับทุกกิจกรรมช่วงซัมเมอร์ ด้วยตัวช่วยปกป้องพร้อมบำรุงผิว CAC’SA UV Water Serum SPF 50 PA+++ ครีมกันแดดสูตรกันน้ำที่มีส่วนผสมมอยเจอร์ไรเซอร์และวิตามินอี ปกปิดริ้วรอยจุดด่างดำ และไม่เป็นคราบระหว่างวัน แดดจะแรงแค่ไหนก็พร้อมสู้

 

 

บทกวีชั่วชีวิต

Book

บทกวีชั่วชีวิต
ผู้เขียน : สะอาด
สำนักพิมพ์ : ไก่3

นักเขียนการ์ตูนที่มีความคิดคมคายได้รวมเล่มผลงานการ์ตูน 5 เรื่องสั้น โดยแต่ละเรื่องเป็นเรื่องที่ว่าด้วยการเติบโต ผ่านความอ่อนหวานขมปร่า ขอความรักและความทรงจำ ขอแนะนำเลยว่าห้ามพลาด สำหรับคนที่ชอบอ่านผลงานของเขาอยู่แล้ว รวมถึงคนที่อยากหาอะไรอ่านเพิ่มพลังใจให้กับตัวเอง

 

 

SPACETH.CO

Facebook
SPACETH.CO

เพจที่เกิดจากนักเรียนกลุ่มหนึ่งที่แบ่งเวลาเรียน เวลาเล่น มาทำบล็อกเกี่ยวกับอวกาศ ดาราศาสตร์ องค์ความรู้เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ที่ทำให้เรามหัศจรรย์ใจว่า ภายใต้ท้องฟ้าสีดำนั้น มีปริศนาน่ารู้ตั้งมากมายที่อ่านแล้วช่วยให้เราเข้าใจว่าโลก แถมสนุกมากอีกด้วย

 

 

DailyArt

App
DailyArt
ระบบปฏิบัติการ : Android, iOS
ราคา : ฟรี

แอปที่เราจะได้รู้จักกับผลงานศิลปะทุกวัน วันละหนึ่งรูป โดยจะมีประวัติของภาพแต่ละภาพว่าวาดในช่วงยุคไหน มาพร้อมกับเรื่องราวของศิลปินที่อ่านสนุก รูปแบบการนำเสนอของแอปก็น่ารักชวนติดตาม แถมยังมีลูกเล่นอื่น ๆ ในแอปให้ได้สนุกกับงานศิลปะอีกด้วย

 

 

Weather Poster

Gadget
Weather Poster
ราคาเริ่มต้นประมาณ : 5,405 บาท

โปสเตอร์ดีไซน์น่ารัก ที่มาพร้อมคุณสมบัติสามารถพยากรณ์อากาศในรูปแบบสื่ออินเตอร์แอคทีฟ ด้านหลังจะมีคอมพิวเตอร์ขนาดเล็ก ที่จะเชื่อมต่อกับ Wi-Fi ภายในบ้านเพื่อดึงข้อมูลสภาพอากาศมาแสดงให้เห็น ไอคอนบนโปสเตอร์จะเปลี่ยนไปตามสภาพอากาศ โดยจะแสดงข้อมูลทุก 4 ชั่วโมง

 

 

Mortal Kombat 11

Game
Mortal Kombat 11
Platform : PS4, Xbox One, Switch, PC

มาหัวร้อนไปพร้อมกัน กับเกมต่อสู้สุดมันที่เล่นแล้วจะหยุดไม่ได้ ภาคนี้มาพร้อมกับตัวละครใหม่ 1 ตัว คือ Geras ผู้เป็นข้ารับใช้ของ Kronika เขามาพร้อมกับพลังควบคุมกาลเวลา ส่วนลูกเล่นที่น่าสนใจในภาคนี้คือ ผู้เล่นสามารถปรับแต่งตัวละครได้มากขึ้น

>>ดูคลิปตัวอย่างเกม คลิกที่นี่<<

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow