Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

TRUEVISIONS HOME OF SUPERHERO สู่ความมันส์ไร้ขีดจำกัด ของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่แห่งจักรวาลมาร์เวล

Posted By Plook Entertain | 02 เม.ย. 62
2,389 Views

  Favorite

ห้ามพลาดกับภาพยนตร์แอคชั่นซูเปอร์ฮีโร่ จากค่าย Marvel ที่ให้คุณได้มันส์ไปพร้อม ๆ กันทั้ง 5 เรื่อง ตลอดทั้งเดือน เมษายน นี้

เริ่มที่ “Avengers: Age of Ultron” พาย้อนกลับไปจุดเริ่มต้นของสงคราม เมื่อ โทนี่ สตาร์ค (โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์) แอบสร้างหุ่นยนต์ AI หวังให้ปกป้องมนุษย์และสร้างสันติสุข แต่ผลกลับตรงกันข้าม เมื่อสิ่งอัจฉริยะอย่าง อัลตรอนมีฤทธิ์เกินควบคุมได้ทั้งยังคิดทำลายมวลมนุษยชาติ ทีม Avengers จึงต้องร่วมมือกันเพื่อหยุดสิ่งประดิษฐ์อัจฉริยะนี้ รับชมได้ในวันที่ 7 เม.ย.นี้ เวลา 20.00 น.
 


ต่อเนื่องด้วยการเดินทางของฝ่าบาททีชาล่าใน “Black Panther” ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการกวาดรางวัลออสการ์ปี 2019 ถึง 3 รางวัล เมื่อกษัตริย์องค์ใหม่ต้องเผชิญกับศัตรูและการเมือง เขาต้องรับมือกับบททดสอบครั้งใหญ่ที่มีชะตากรรมของชาววากานด้าเป็นเดิมพัน รับชมได้ในวันที่ 14 เม.ย.นี้ เวลา 20.00 น.
 


มากันที่เรื่องราวของบุตรแห่งเทพโอดิน “Thor: Ragnarok” หรือ ธอร์ (คริส อีแวน) หนึ่งในทีม Avengers คนสำคัญที่ออกเดินทางตามหา Infinity Stones ที่หายไป แต่กลับรู้ข่าวว่าภัยอันตรายกำลังคืบคลานมายังเมืองเกิดอย่างแอสการ์ด จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาต้องกลับมาพบกับน้องชาย โลกิ และ เทพีแห่งความตาย เฮลา อีกครั้ง รับชมได้ในวันที่ 21 เม.ย.นี้ เวลา 20.00 น.
 


อีกภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ลำดับที่ 20 ของจักรวาลมาร์เวล “Ant Man and the Wasp” เมื่อ สกอตต์ แลง (พอล สตีเฟน รัด) กลายเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ แอนท์-แมน และ คุณพ่อในเวลาเดียวกันทำให้เขาต้องทำหน้าที่ทั้งสองบทบาทให้ดีที่สุด ทั้งยังต้องร่วมมือกับ โฮป แวน ไดน์ (อีแวนเจไลน์ ลิลลี) ทำภารกิจใหม่เพื่อหาคำตอบปริศนาในอดีตที่ยังไม่คลี่คลาย รับชมได้ในวันที่ 27 เม.ย.นี้ เวลา 20.00 น.
 


ปิดท้ายด้วย “Avenger Infinity Wars” ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่สร้างประวัติศาสตร์ด้วยรายได้ 2,000 ล้านเหรียญทั่วโลก การรวมตัวกันอีกครั้งของทีม Avengers ในการปราบศัตรูตัวฉกาจอย่าง ธานอส ที่ต้องการรวบรวม Infinity Stone และเป็นเจ้าของขุมพลังมหาศาล รับชมได้ในวันที่ 28 เม.ย.นี้ เวลา 20.00 น.  

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow