Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เช็คดวง 12 ราศี ครึ่งเดือนแรก เมษายน 2562

Posted By แม่หมอเกจิ | 29 มี.ค. 62
4,460 Views

  Favorite

ราศีมังกร

ช่วงนี้ดูเป็นคนดีมีบุญ ออร่าจับมาก ได้ทำอะไรดี ๆ แล้วการทำดีนี้จะส่งผลให้เราประสบผลสำเร็จด้วย เพื่อน ๆ และคนรอบข้างจะมีคนคอยเมตตา หรือเอาของดี ๆ มาให้ แต่ว่าเรื่องของการเงิน จะยังไม่เป็นอย่างที่หวัง ถึงเห็นเงินอยู่ข้างหน้าแล้ว ก็ยังไม่ได้รับมา และครอบครัวต้องมีการตัดสินใจครั้งสำคัญเกิดขึ้น ส่วนความรักของคนโสด จะเจอคนที่ถูกใจ หรืออยู่ด้วยแล้วสบายใจ ส่วนคนมีคู่จะมีเรื่องให้รู้สึกอึดอัด และอาจจะต่างคนต่างทำงานกันเยอะ เลยไม่ค่อยหวาน การงานจะต้องเกี่ยวข้องกับการติดต่อสื่อสาร รวมถึงการได้ทำงานเดิม ๆ กลับไปแก้ไขงานเก่า หรือกลับไปเจอคนเก่า ๆ ที่ต้องทำงานด้วยกัน จะมีโชคลาภจากสัตว์เลี้ยง สุขภาพระวังเกี่ยวกับนิ้ว ข้อมือ

 

ราศีกุมภ์

มีเรื่องให้คิดเยอะ และชอบคิดถึงอดีต ลืมบางเรื่องไม่ได้ การเงินยังคงมีภาระผูกมัด ต้องใช้เงินในสิ่งที่เราก่อไว้ และช่วงนี้อาจจะเจอคนที่เดี๋ยวก็ดีเดี๋ยวก็ร้าย บางทีตีสองหน้า ต้องระวังการคบคนให้มาก และสิ่งที่หวังไว้อยู่ตอนนี้ แม้จะยังไม่ถึงเป้าหมาย แต่ก็ยังค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไปได้เรื่อย ๆ การงานจะได้ทำงานเพราะมีคนไว้ใจ และเห็นความโดดเด่นของเรา ได้เงินจากฝีมือของตัวเอง และช่วงนี้จะเกี่ยวข้องกับเรื่องการค้าขาย ขายของก็จะได้เงินดี ความรักคนโสดจะเพิ่งเลิก หรือจบความสัมพันธ์กับใครมาเพื่อเริ่มใหม่ ส่วนคนมีแฟนแล้วจะเป็นช่วงที่ตั้งใจหาเงินกันเป็นพิเศษ ถึงไม่หวานแต่ก็มีเงินมากนะจ๊ะ สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับไขข้อ กระดูก

 

ราศีมีน

ช่วงนี้จะต้องควบคุมอะไรหลายอย่าง เป็นคนคอยดูแลนู่นนี่ ควบคุมทุกสิ่ง รวมถึงจะต้องควบคุมเรื่องเงินด้วย จะต้องใช้สติในการใช้เงินมากขึ้น เพราะจะเสียเงินเพื่อไปเที่ยวไหนอีก และต้องระวังมีเรื่องหัวร้อนกับเพื่อน หรือคนรอบข้างได้ จะต้องไม่ใช้อารมณ์วู่วาม ถ้าจะเริ่มงานใหม่ จะยังไม่ได้เริ่ม ต้องรอก่อน ติดอยู่กับที่เดิม การงานต้องคอยแก้ไขปัญหา มีเรื่องมาให้แก้ทุกวัน และจะต้องระวังมีเรื่องหมางใจกับผู้ใหญ่ด้วย แต่จะมีโชคลาภจากการเดินทาง ความรักของคนโสด ยังครึ่งผีครึ่งคน เจอคนไม่จริงใจ หรือเราเองนี่แหละที่ยังรักใครไม่ได้เต็มร้อย ส่วนคนมีคู่ จะมีเรื่องให้ต้องเก็บมาคิด โดยเฉพาะคำพูด หรือสิ่งที่ทำร้ายจิตใจกัน สุขภาพ ระวังการปวดหัว ช่วงนี้ต้องอย่าคิดมาก ระวังเครียดและอาจเป็นโรคซึมเศร้าได้

 

ราศีเมษ

ระวังจะเจอคนหักหลังหรือไม่จริงใจ โดยเฉพาะคนที่เรารักนี่แหละ ใครมีแฟนจะต้องระวังให้ดีเลย เพราะอาจจะโดนทำร้ายจิตใจ มีเรื่องให้เสียใจได้ ส่วนคนโสดก็ต้องระวังเช่นกัน เพราะจะเจอคนไม่จริงใจ หรือถูกหลอกได้ รักใครต้องดูดี ๆ และช่วงนี้คนในครอบครัวเป็นห่วง คอยสอดส่องดูเราเป็นพิเศษ การเงินยังคงนิ่ง ๆ ไปได้เรื่อย ๆ แต่จะมีเรื่องจุกจิกให้เสียเงิน หรือจะต้องลงทุนทำอะไร ควรนิ่ง ๆ ไว้ก่อน เพราะอาจจะมีปัญหาตามมาได้ และต้องระวังอย่าใจดีเรื่องเงินกับคนอื่น การงานจะทำงานดึกหน่อยนะ ต้องใช้ความพยายามในการทำงานอย่างมาก สุขภาพระวังเรื่องอาหารการกิน อย่ากินหวานเยอะ

 

ราศีพฤษภ

มีการคิดที่จะเปลี่ยนที่อยู่ หรือหาที่อยู่ใหม่ ๆ เกี่ยวข้องกับเรื่องที่อยู่อาศัย และจะเดินทาง หรือได้ติดต่อกับคนเก่า ๆ การเงินจะเสียเงินซื้อความสุขใส่ตัว ซื้อสิ่งที่เรารักมา ความรักคนโสด มีการไปขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มีโอกาสได้เจอได้คุยกับคนต่างชาติต่างถิ่น ส่วนคนมีแฟนแล้ว จะมีเรื่องให้ต้องเครียดต้องกังวลใจ ไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไร การงานยังต้องทนกับงานเดิม ๆ ปัญหาเดิม ๆ มีเรื่องให้ต้องแก้ไข และช่วงนี้ถ้าต้องเดินทาง จะมีปัญหาเรื่องช้า หรือต้องรอ สุขภาพ ระวังปวดแขน ปวดเมื่อย

 

ราศีเมถุน

ช่วงนี้มีเรื่องให้ติดขัด ถ้าตั้งใจทำอะไรจะไม่ได้ทำ ยังคงต้องรอเวลาอีกหน่อย แต่จะมีโอกาสได้เดินทางไปไหนมาไหน เดินทางแล้วจะโชคดี ได้ไปเที่ยวกับเพื่อนกับครอบครัว ในครอบครัวจะมีเรื่องดี ๆ เข้ามา ส่วนการเงินจะมีช่องทางในการหาเงินใหม่ การเงินเป็นไปในทิศทางที่ดี มีแสงสว่างอยู่ข้างหน้าแล้ว แต่การงานจะเจอคนไม่จริงใจ หรือคู่แข่งคนสำคัญ ถ้าตกลงอะไรเรื่องงานต้องระวังจะมีการตุกติกได้ ควรตกลงกันให้ดี ความรักคนโสดจะไม่ได้เป็นแบบที่หวังไว้ ส่วนคนมีคู่มีเรื่องให้ต้องลังเลตัดสินใจว่าจะเอาไงต่อดี ควรใจเย็น ๆ สุขภาพ ระวังเรื่องของความดันและของร้อน อารมณ์ร้อน

 

ราศีกรกฎ

การงานมีเกณฑ์จะสำเร็จ เลิศ แต่ต้องไม่ประมาท ต้องค่อยเป็นค่อยไป แล้วจะถึงจุดหมายได้อย่างดี การเงินจะเสียเงินไปเที่ยว ซื้อความสุข ซื้อของกิน แล้วกลับมาเครียดทีหลัง ความรักของคนโสด ยังคงไม่สมหวัง เหมือนมีอะไรต้องติดขัดตลอด ได้แต่แอบส่องคนอื่น หรือไปรักใครที่มีแฟนอยู่แล้ว ส่วนคนมีคู่ มีการลังเลเรื่องที่อยู่ หรือหาที่อยู่ใหม่ แต่ตอนนี้ก็ดี ได้ไปเที่ยว ได้ไปทำอะไรที่มีความสุขด้วยกัน สิ่งสำคัญที่ต้องระวังคือจะเสียเงินไปหาหมอ ต้องระวังสุขภาพให้ดี ดูแลตัวเองด้วยนะ

 

ราศีสิงห์

เรื่องงานจะมีงานหลายอย่างหลายสิ่งเข้ามา ต้องประชุมต้องติดต่อกับคนเยอะไปหมด ต้องใช้ความรู้ข้อมูลมากเป็นพิเศษ ใช้ความพยายามเยอะ การเงินจะเสียเงินไปให้กับการเรียนรู้ หรือเริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ แต่ถึงมีปัญหาก็จะมีคนเข้ามาช่วย ความรักของคนโสด ควรตั้งใจทำงานหาเงินนะจ๊ะตอนนี้ ต้องระวังรักคนที่เค้ามีเจ้าของแล้ว หรือเจอคนที่เค้าหวังผลประโยชน์จากเรา ส่วนคนมีแฟนควรเอาใจใส่กันให้มากขึ้น มีการน้อยใจ ผิดหวังกันเกิดขึ้น สุขภาพ ต้องระวังให้ดีโดยเฉพาะผู้หญิง ระวังระบบภายใน รวมถึงเรื่องการกินอาหาร

 

ราศีกันย์

จะมีภาระให้รับผิดชอบหลายอย่างมากขึ้นอีก จนเรารู้สึกกังวลไปหมด ความรักคนโสดจะยังคงมีปัญหาไม่ได้ดั่งใจ เจอคนที่ไม่ถูกใจ แถมไม่จริงใจด้วย ส่วนคนมีแฟนเป็นช่วงที่คอยจับตาดูแฟน คอยสังเกตแฟนเป็นพิเศษ และต้องระวังเรื่องการพูดจารุนแรงใส่กัน การงานเดี๋ยว 3 วันดี 4 วันร้าย ปัญหาเดิม ๆ วนไปวนมา และต้องระวังที่จะทำผิดข้อตกลง หรือผิดสัญญาได้ ช่วงนี้เครียดกับเรื่องงาน เรื่องเงินก็เครียดอีก มีเรื่องให้ต้องใช้เงินอย่างต่อเนื่อง ยังคงไม่มั่นคงในเรื่องการเงินอย่างที่ควร บางทีใช้เงินไม่ได้คิด สุขภาพ ต้องระวังจะไม่สบายเพราะนอนน้อย พักผ่อนไม่เพียงพอ เจ็บตา

 

ราศีตุลย์

จะทำอะไรตอนนี้ยังคงครึ่ง ๆ กลาง ๆ ไม่เสร็จดี และระวังจะมีปัญหาเพราะเรื่องของคนอื่น การเงินยังคงนิ่ง มีใช้เรื่อย ๆ แต่ไม่ได้มาก แต่มีโอกาสได้รับเงินจากผู้ใหญ่ การงานเหนื่อยหน่อย ต้องอดทน จะเจองานด่วน และต้องใช้ความระมัดระวังรอบคอบในการทำงานอย่างมาก แถมต้องทำคนเดียวไปอีก ความรักของคนโสด ยังคงไม่มีความรักที่แฮปปี้ ถ้าเจอใครก็ยังไม่ใช่ ไม่ได้พัฒนาต่อ ส่วนคนมีแฟน ต้องระวังเรื่องของอารมณ์ มีอะไรต้องอย่าใช้อารมณ์ แต่ตอนนี้ขออะไรจากแฟนมักจะได้สมหวัง สุขภาพ ระวังเรื่องของภูมิแพ้ และระบบทางเดินหายใจ ปอด

 

ราศีพิจิก

เป็นช่วงที่แอบเครียด แอบเหนื่อย ทำอะไรก็อึดอัด เหมือนมีคนคอยจับผิด การงานมีคนคอยดูพัฒนาการ ดูความก้าวหน้าของเรา จะได้ทำงานที่มีมูลค่า หรือมีคนเห็น แต่ก็มีปัญหาให้แก้เยอะ การเงินจะมีคนมาขอยืมเงินเรา ต้องระวังให้ดี และถ้าจะลงทุนอะไรช่วงนี้ต้องปรึกษาผู้เชี่ยวชาญก่อนนะ ระวังเงินจมได้ ความรักของคนโสด มีคนให้คุย ไม่เหงา แต่ยังไม่ได้ไปต่อ ส่วนคนมีคู่ มีความไม่มั่นใจกันเกิดขึ้น หรือบางทีต่างคนต่างเหนื่อยกับงาน ควรใส่ใจกันมากขึ้น อยากกลับไปมีโมเม้นแบบสมัยก่อน สุขภาพ ระวังการปวดเข่า ปวดขา เป็นไข้

 

ราศีธนู

ช่วงนี้ต้องระวังป่วยเลยนะ ต้องดูแลสุขภาพให้ดี และมีโอกาสจะได้คุยเปิดใจกับใครด้วย การงานจะมีงานด่วน หรืองานที่ตกลงกันไม่เคลียร์เกิดขึ้น แต่จะได้เดินทางเพราะงาน และต้องทำงานกันเป็นทีม ซึ่งจะดีจะสามัคคีกันมากขึ้น เรื่องของการเงินจะไม่เป็นไปตามที่เราวางแผนไว้ รู้สึกเซ็ง ๆ แต่ก็ยังมีใช้อยู่ ความรักของคนโสด ยังคงไม่เจอใคร ยังเหนื่อยในเรื่องความรัก ส่วนคนมีคู่ ระวังจะมีการเก็บ หรือปิดบังความรู้สึก บอกไม่หมด แต่ก็จะได้เปิดใจคุยกัน สุดท้ายก็ยังโอเค สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับฝุ่น ภูมิแพ้ อากาศเป็นพิษ นอนดึกจะทำให้ป่วยได้

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow