Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

6 กลยุทธ์พิชิตชัยให้ได้ลูกสาว อยากได้ลูกสาวต้องจัด !

Posted By Glimmergirl | 27 มี.ค. 62
4,143 Views

  Favorite

ลูกสาวจ๋า คุณแม่มาล้าววววว ! มาค่ะ มาเตรียมกลยุทธ์ให้พร้อมรบ ชิงชัยให้ได้ลูกสาวกัน

 

ถ้าจะบอกว่าทำลูกสาวง่ายกว่าลูกชายก็ไม่น่าจะผิดเท่าไร เพราะอัตราการรอดชีวิตของสเปิร์ม X ซึ่งเป็นตัวกำหนดเพศลูกจากคุณพ่อ มีมากกว่าสเปิร์มเพศชายหรือสเปิร์ม Y อยู่แล้ว ทำอย่างไรลูกสาวก็ฆ่าไม่ตายค่ะ เพราะคุณสมบัติของน้อง X นั้นแม้ว่าตัวจะใหญ่ เคลื่อนตัวช้า แต่เรื่องน้ำอดน้ำทน ผู้หญิงเรามีมากกว่าเยอะ แต่ก็ประมาณความแข็งแรงของน้อง Y ไม่ได้ สำหรับคุณพ่อคุณแม่ท่านไหนที่อยากได้ลูกสาวคนโตเพื่อมาช่วยเลี้ยงน้อง ๆ หรือมีลูกชายพอแล้วอยากได้ลูกสาว ไม่ต้องดูหมอ ไม่ต้องไปขอกับศาลไหน แต่ทำได้ด้วยตัวเอง แค่เตรียมกลยุทธ์เผด็จศึกดังต่อไปนี้ค่ะ

 

ภาพโดย Daniela Dimitrova จาก Pixabay

 

1. ดูวันทำลูก

ค่ะ อ่านไม่ผิด จะทำลูกก็ต้องเริ่มต้นดูวันเอาฤกษ์เอาชัย แต่ไม่ได้หมายถึงให้ทำลูกสาวในวันมงคลนะคะ อย่าพึ่งงง แต่แนะนำให้คุณแม่สำรวจตัวเองว่าประจำเดือนมาตรงเป๊ะทุกเดือนรึเปล่า ถ้าใช่และอยากได้ลูกสาว ก็จัดการเผด็จศึกได้ทุกวัน ยกเว้นก่อนหน้าวันไข่ตก 1 วัน และวันไข่ตก เพราะอะไร ? ก็เพราะว่าสเปิร์ม Y ว่ายน้ำได้เร็วกว่าสเปิร์ม X หากคุณพ่อคุณแม่ร่วมรักกันวันก่อนหน้าวันไข่ตก 1 วันหรือในวันที่ไข่ตก จะเป็นการเพิ่มโอกาสให้ลูกชายว่ายน้ำเข้าวินได้มากกว่าลูกสาว ยิ่งถ้าคุณพ่อไม่ค่อยขยันทำการบ้าน แถมมีสุขภาพฟิตแอนด์เฟิร์มสุด ๆ โอกาสได้ลูกสาวยิ่งริบหรี่ค่ะ ทางที่ดีนับวันให้แม่น ดูวันให้ดีลูกสาวจะได้มา

2. ท่วงท่าที่ถูกก็สำคัญ

ภาพ : Pixabay

 

อีกสิ่งหนึ่งที่ถือเป็นกลยุทธ์สำคัญในการพิชิตชัยให้ได้ลูกสาวนั่นก็คือ ท่วงท่าทำรักของคุณพ่อคุณแม่ จำไว้เลยค่ะ อยากได้ลูกสาวต้องไม่เข้าลึก ต้องหลั่งตื้น ๆ ประเภทขึ้นสุดลงสุดสำหรับทำลูกชายเท่านั้น แต่สำหรับลูกสาวต้องท่าผาดโผนโจนทะยาน ตีลังกาม้วนหน้าม้วนหลังตะแคงข้าง ขึ้นคร่อมก็ยังได้ ขอแค่หลั่งตื้น ๆ เพื่อตัดความได้เปรียบของสเปิร์ม Y ลูกสาวมาแน่นอน

3. กวดขันความเป็นกรด

ภาพ : Pinterest

 

อยากได้ลูกสาวคุณแม่ต้องรักษาสภาพความเป็นกรดในช่องคลอดอย่างเหนียวแน่น เพื่อกำจัดสเปิร์มเพศชายที่เป็นมิตรกับสภาพความเป็นด่างมากกว่า ดังนั้นเพื่อเปิดทางให้ลูกสาวเข้าวิน คุณแม่ควรกินอาหารที่มีความเป็นกรดสูง เช่น ส้ม มะนาว รวมไปถึงอาหารที่มีแคลเซียมสูงเช่น นม และผลิตภัณฑ์ที่ได้จากนมอย่าง เนย ชีส โยเกิร์ต ผักสดผลไม้สดแช่เย็น งดดื่มชา กาแฟ ไม่ควรกินผักผลไม้ที่มีโพแทสเซียมสูงอย่างกล้วย เพราะจะช่วยให้ได้ลูกชายมากกว่า แต่แนะนำว่าไม่ควรปรับสภาพช่องคลอดด้วยการใช้น้ำส้มสายชูหรือเบคกิ้งโซดาให้เป็นกรดหรือเป็นด่าง เพราะจะทำให้เกิดผลเสียมากกว่าผลดี วิธีกินอาหารเพื่อรักษาสภาพเป็นกรดเป็นด่างในช่องคลอดจึงปลอดภัยที่สุด

4. อย่าลดวันทำการบ้าน

อยากได้ลูกสาว ความถี่ในการทำการบ้านสำคัญมาก เพราะการหมั่นทำการบ้าน ฝึกปรือฝีมืออย่างสม่ำเสมอ จะทำให้สเปิร์มคุณพ่อสูญเสียไพร่พลไปมาก ทำให้ผลิตไม่ทัน ผลลัพธ์ที่ได้คือจำนวนสเปิร์ม Y จะลดลง ทำให้มีโอกาสได้ลูกสาวสูงกว่า

5. ลดดีกรีความสำราญคุณแม่

ในที่นี้ถือว่าเป็นข่าวไม่ค่อยน่ายินดีสำหรับคุณแม่เท่าไร เพราะถ้าอยากได้ลูกสาว คุณแม่ต้องเสียสละความสำราญเล็กน้อยโดยต้องถึงจุดสุดยอดทีหลังคุณพ่อ เพราะหากถึงพร้อมกัน หรือคุณแม่สำเร็จไปก่อน สารคัดหลั่งหลังความสุขสมของคุณแม่จะทำให้ช่องคลอดมีความเป็นด่างมากขึ้น เอื้อประโยชน์ให้สเปิร์ม Y วิ่งเข้าเส้นชัยได้ไวกว่านั่นเอง ดังนั้นคุณแม่อาจมีอาการไม่สุด ไม่เสร็จ หงุดหงิดเบา ๆ แต่เพื่อลูกสาวก็ต้องใช่ไหมล่ะคะ

6. ได้ลูกสาวแน่แค่เพื่อความอบอุ่น

รู้หรือไม่ อัณฑะจะผลิตสเปิร์มได้มากและมีความแข็งแรงเมื่อได้อยู่ในสภาวะเย็น ดังนั้นเพื่อเป็นการตัดกำลังศัตรู ก่อนออกศึกโรมรัน คุณพ่อคุณแม่ชวนกันไปแช่น้ำอุ่นเพื่อผ่อนคลาย และสร้างบรรยากาศโรแมนติกเป็นการอุ่นเครื่องก่อนรบจริง โอกาสได้ลูกสาวก็สูงขึ้นค่ะ

 

ภาพโดย Pro File จาก Pixabay

 

และนี่คือ 6 กลยุทธ์ในการพิชิตชัยให้ได้ลูกสาว ไม่ยากใช่ไหมคะ ขอแค่ขยันทำการบ้าน และปรับกลยุทธ์ให้สอดคล้องกับความพอใจของคุณพ่อและคุณแม่ เท่านี้โอกาสได้ลูกสาวก็เพิ่มขึ้นได้ แต่ไม่ว่าลูกจะเพศไหนแต่สุขภาพดี คลอดปลอดภัย เลี้ยงง่าย คุณพ่อคุณแม่ก็รักสุดหัวใจอยู่แล้วล่ะค่ะ ขอให้สมหวังนะคะ

 

แหล่งข้อมูล
th.theasianparent.com
www.sanook.com
medthai.com
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow