Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

จะเกิดอะไรขึ้น! เมื่ออนันดา-ใบเฟิร์นต้องสลับร่างกันใน Secret Garden Thailand

Posted By TrueVisions News | 25 มี.ค. 62
5,164 Views

  Favorite

เมื่อ อนันดา-ใบเฟิร์น ต้องมาสลับร่างกันใน

Secret Garden อลเวงรักสลับร่าง

_

 

เมื่อใบเฟิร์นต้องเล่นบทบู๊ระห่ำในมาดสาวสตันท์สุดเท่ห์

และอนันดาต้องสลัดคราบความเซอร์กลายเป็นผู้ชายสายเนี๊ยบจอมจิกกัด

แล้วทั้งคู่ยังต้องมาสลับร่างกันอีก!!

_

 

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับแฟนๆที่รอลุ้นว่าเมื่อไหร่จะได้ดูผลงานการโคจรมาเจอกันของสาวหน้าหวาน ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก และ หนุ่มมาดเซอร์ สมบัติแห่งวงการบันเทิงอย่าง อนันดา-เอเวอริงแฮม ที่ครั้งนี้นอกจากรับบทพระเอกแล้ว เขายังนั่งแท่นโปรดิวเซอร์เองในซีรี่ส์รีเมคผลงานใหม่ล่าสุดของ Haloproduction อย่าง Secret Garden อลเวงรักสลับร่าง ที่การันตีความฮา ฟิน จิ้น อินเวอร์ ตั้งแต่ยังไม่ได้ออนแอร์ด้วยชื่อผู้กำกับคนเก่ง พี่นาย สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร ที่เคยกำกับภาพยนตร์ และ ซีรี่ส์ อาทิ Yes Or No อยากรักก็รักเลย, วุ่นนักรักเต็มบ้าน Full House Thailand และ Kiss Me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ ที่ดังกันข้ามประเทศมาแล้ว

 

TrueVisions Original Pictures

 

_

ยิ่งไปกว่านั้นกับการโคจรมาเจอกันของคู่พระนางต่างสไตล์ สาวสวย ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก และ หนุ่มติสท์สุดเซอร์ อนันดา-เอเวอริงแฮม กับการพลิกบทบาทครั้งใหม่ที่ทั้งคู่ต่างต้องเตรียมตัวและทำการบ้านหนักมาก ทั้งศึกษาบุคลิก พฤติกรรม วิธีการพูด การเดิน รายละเอียดต่างๆของอีกฝ่าย เพื่อสวมบทบาทการสลับร่างกันอย่างแนบเนียนและเป็นธรรมชาติที่สุด

TrueVisions Original Pictures

_

เริ่มที่บทบาทของ ธนัท (รับบทโดย อนันดา)  ไฮโซมาดเนี๊ยบ ที่แม้แต่ถุงเท้ายังต้องเลือกสีตามแพนโทน กับบุคลิกกวนๆ พูดจายียวน ย้ำคิดย้ำทำ แถมยังมีปมเหตุการณ์ในอดีตที่ทำให้มีอาการกลัวที่แคบสุดๆ  บทบาทนี้ต่างจากตัวจริงของหนุ่มเซอร์ อนันดา อย่างมากทำให้เขาต้องใช้ความสามารถในการแสดงถ่ายทอด ธนัท ออกมาให้สมจริงที่สุด อีกความท้าทายไม่แพ้กันคือการเล่นบทวีนาในร่างของธนัท ที่มีนิสัยต่างกันราวฟ้ากับเหว เพราะเธอมีความอ่อนโยน อ่อนไหว ใจดี แต่บู๊เก่ง ต้องมาดูกันว่าฝีมือของหนุ่มอนันดาจะทำให้คนดูเชื่อหรือไม่ว่านี่คือวีนาในร่างของธนัทจริงๆ แค่คิดก็สนุกแล้วอะ!

TrueVisions Original Pictures

 

_

สำหรับบทของ วีนา (รับบทโดย ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก) สตันท์สาวผู้เชี่ยวชาญในการ เตะ ต่อย ใช้กำลังเกือบทั้งเรื่อง ทั้งยังต้องเข้าฉากกับสตันท์สาวตัวแม่ในวงการอย่าง ‘จีจ้า ญาณิน’ งานนี้สาวใบเฟิร์นทุ่มสุดตัวเพื่อจะเล่นบทนี้ได้อย่างสมบทบาท รับรองว่าแฟนๆจะต้องเซอร์ไพรส์กับความสามารถของผู้หญิงตัวเล็กๆคนนี้อย่างแน่นอน อีกเรื่องที่น่าจับตามองไม่แพ้กันเมื่อใบเฟิร์นต้องมารับบทของธนัทในร่างวีนา เธอต้องกลายเป็นผู้ชายปากร้าย เรื่องมาก แต่รักจริง งานนี้เธอจะตีบทแตกหรือไม่ แฟนๆห้ามพลาดเด็ดขาด

TrueVisions Original Pictures

_

 

เรื่องย่อ

การโคจรมาพบกันของหญิงชายคู่หนึ่งที่ต่างกันราวฟ้ากับเหว ‘ธนัท’ ผู้บริหารไฮโซ หล่อ รวย ปากเสีย รับบทโดย อนันดา เอเวอริงแฮม ด้วยชีวิตและรสนิยมระดับพรีเมียมทำให้ไม่มีผู้หญิงคนไหนเอื้อมถึง แต่วันหนึ่งโชคชะตากลับเล่นตลกพาเขามาพบกับ ‘วีนา’ รับบท โดย ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก สาวน้อยร่างเล็กตัวบางหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มน่าทะนุทนอม แต่ใครจะรู้ว่าเธอคือสตันท์วูแมนแถวหน้าของวงการ ฐานะทางบ้านของเธอนั้นแตกต่างกับธนัทสิ้นเชิง เหมือนฟ้าจะมีตาเวทย์มนตร์จะมีจริงทำให้เขาทั้งสองคนต้องมาเจอกันและเผชิญกับเหตุการณ์สุดประหลาดที่ทำให้ทั้งคู่ได้เรียนรู้กันและกัน เข้าใจความหมายของชีวิต ผ่านอุปสรรคมากมายจนเกิดเป็นรักแท้ มาร่วมพิสูจน์เรื่องราวเวทย์มนตร์อลเวงที่เกิดเป็นความรักสุดแสนโรแมนติกนี้ด้วยกันใน Secret Garden อลเวงรักสลับร่าง

 

TrueVisions Original Pictures

 

CAST

-

ธนัท

รับบทโดย อนันดา เอเวอริงแฮม

ทายาทนักธุรกิจพันล้าน ฉายาคุณชายช่างเลือก ผู้เพียบพร้อมทั้งหน้าตา ฐานะการเงิน และ ความสามารถ แต่ก็มีความหยิ่งยโส ปากเสีย ชอบจิกกัด และเรื่องมากที่สุดในโลก อยากได้อะไรต้องได้ ด้วยนิสัยนี้ทำให้เขาไม่ค่อยเป็นที่รักของใคร มีเพื่อนที่ไว้ใจที่สุดคนเดียวคือ หมอแอ้ม จิตแพทย์สาวส่วนตัว 

 

TrueVisions Original Pictures

 

วีนา

รับบทโดย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์

สตันท์สาวฝีมือดีระดับต้นๆของวงการ เรียบง่าย อ่อนไหว มองโลกในแง่ดี รักเพื่อนพ้องและศักดิ์ศรี ในชีวิตมีเพียงเพื่อนร่วมงานและเพื่อนสนิทสาวอย่าง ‘มุก’ เป็นเสมือนครอบครัว ภายในใจลึกๆเต็มไปด้วยความเศร้า เหงา จากการสูญเสียพ่อไปอย่างไม่ทันตั้งตัว

 

TrueVisions Original Pictures

 

เรย์

รับบทโดย  ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน

นักร้องเพลย์บอยไร้วินัย กินสาวเรียบแต่กลับไม่เคยมีข่าวจนต้องตั้งฉายา เรย์กินเรียบ มีความสามารถแต่ขาดความตั้งใจ เป็นลูกพี่ลูกน้องกับธนัท พี่น้องคู่กัดที่จริงๆแล้วเข้าใจกันที่สุด ด้วยความเจ้าอารมณ์ เอาแต่ใจ ทำให้มีปัญหากับผู้จัดการส่วนตัวอย่าง โหน่ง ตลอด ลึกๆแล้วเป็นคนจิตใจดีแต่เคยถูก ไอด้า แฟนเก่าทิ้งไปทำให้เขาทำตัวเหลวไหล และ ไม่คิดจริงจังกับผู้หญิงคนไหนสักคน

 

TrueVisions Original Pictures

 

ไอด้า

รับบทโดย พาย พิมพ์พัชร วัชรเสวี

คุณหนูไฮโซไฟแรงเพียบพร้อมทั้งหน้าตา ฐานะ ความสามารถ และพยายามหาทางพิสูจน์ตัวเองจากงานที่ทำ ด้วยความที่มีอีโก้สูงไม่ค่อยยอมใคร ทั้งยังเจ้าคิดเจ้าแค้น และ ชอบเอาชนะ ทำให้เธอไม่ค่อยมีความสุขกับชีวิตตัวเองมากนัก นอกจากนี้ยังลืมคนรักเก่าอย่าง เรย์ ไม่ได้แต่ก็ดันต้องมาทำงานร่วมกันอีก

 

TrueVisions Original Pictures

 

แคน

รับบทโดย เดี่ยว เสกสรร สุทธิจันทร์

ผู้กำกับสตันท์สุดหล่อนิสัยดี เจ้าของบริษัทสตันท์เล็กๆที่รับงานในวงการบันเทิง พูดน้อยต่อยหนัก พูดจริง ทำจริง รักจริง สุขุม เป็นผู้ใหญ่ เก็บความรู้สึกเก่ง แอบรักวีนามานานแต่ก็ใช้ความห่วงใยแบบหัวหน้าบังหน้าเพราะกลัวว่าจะไม่เหมาะสม และ เสียการปกครอง

 

TrueVisions Original Pictures

 

คุณแข

รับบทโดย ตุ๋ย นวลปราง ตรีชิต

ไฮโซยานแม่แห่งการเหยียดมนุษย์ ไม่มีน้ำใจ รักใครไม่เป็น ห่วงแต่ชื่อเสียง-ภาพลักษณ์จนละเลยหัวใจของลูกชายคนเดียวอย่าง ‘ธนัท’ มองทุกคนในตระกูลเป็นคู่แข่งและคิดถึงแต่เรื่องทรัพย์สมบัติ งานนี้จะได้เห็นยานแม่ลงจอดพร้อมวีนเหวี่ยงผู้หญิงทุกคนที่เข้ามายุ่งกับลูกชาย จนต้องติดแฮชแทคให้ว่า #แม่มาแล้วธนัท

 

TrueVisions Original Pictures

 

คุณเกรซ

รับบทโดย แพร รัชนี ศิระเลิศ

ไฮโซยานแม่แห่งการทำศัลยกรรม ช่างพูด ช่างเม้าท์ ชอบเปรียบเทียบ ยุแหย่ให้คนอื่นแตกกัน มีความสุขกับการทำตัวเองให้สวยตลอดเวลา เป็นคู่ไม้เบื่อไม้เมากับคุณแข พี่สาวคนเดียวของตัวเอง ที่พยายามจะใช้ลูกชาย ‘เรย์’ ในการแย่งสมบัติกันเองกับพี่สาว

 

TrueVisions Original Pictures

 

ชุมพล

รับบทโดย หนู สุรศักดิิ์ ชัยอรรถ

ตาแก่จอมวายร้าย พี่ชายของภรรยาใหม่คุณตาที่อาศัยบุญใบพี่น้องเข้ามาทำงานกับธนัท แต่กลับคิดร้ายวางแผนยึดตำแหน่งประธานจากธนัทเสียเอง

 

TrueVisions Original Pictures

 

โหน่ง

รับบทโดย เพทาย พลอยมีค่า

ผู้จัดการและเพื่อนคนเดียวของ เรย์ ที่คอยสับรางรถไฟ ปลุกให้ไปทำงาน ตามบ่นจิกด่าดูแล เรย์ มาตลอดเหมือนพี่ชายแท้ๆ ถึงจะทะเลาะกันทุกวันแต่ลึกๆทั้งคู่ต่างเข้าใจและหวังดีต่อกัน

 

TrueVisions Original Pictures

 

หมอแอ้ม

รับบทโดย อรพรรณ อาจสมรรถ

จิตแพทย์สาวส่วนตัวของ ‘ธนัท’ คนเดียวที่รู้จุดอ่อนความกลัวของธนัทและรู้สาเหตุที่ทำให้ธนัทเป็นแบบนี้ เธอเข้าใจคนอื่น เยือกเย็น ฉลาด กล้าขัดใจและ พูดตรงๆ เธอคือหนึ่งในโจทย์คนสำคัญของแม่ธนัท

 

TrueVisions Original Pictures

 

ชัย

รับบทโดย นุ่น ภราดร เวศอุรัย

เลขาคนสนิทของ ‘ธนัท’ นิสัยดี อดทน ฉลาด รองรับได้ทุกอารมณ์ ซื่อสัตย์ต่อเจ้านายอย่าง ธนัท เป็นที่สุด ทั้งยังเห็นทุกความเปลี่ยนแปลงในตัวของธนัทอีกด้วย

 

TrueVisions Original Pictures

 

มุก

รับบทโดย เอ๋ย สุธาดา จงใจพระ

พนักงานร้านกาแฟในห้างหรูที่ ‘ธนัท’ เป็นเจ้าของ ทั้งยังเป็นเพื่อนสนิทของ ‘วีนา’ นิสัยดี อารมณ์ดี น่ารัก รักเพื่อน

 

TrueVisions Original Pictures

 

โต้ง

รับบทโดย ป๊อปแป๊ก ดรัณภพ สุริยาวงษ์

มือขวาคนสนิทของแคน ทั้งยังสนิทกับวีนามานานจึงรักเหมือนน้องสาว คนสำคัญที่คอยช่วยวีนา และ เตือนสติให้วีนาตัดสินใจทำสิ่งสำคัญได้

 

TrueVisions Original Pictures

___

Teaser

_

ดูได้ที่่ไหน เมื่อไหร่ 

ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เริ่มตอนแรก 22 เมษายน 62 นี้

ทาง TrueVisions ช่อง True Asian Series HD (120, 239) เวลา 21.00 น.

ช่อง True4U ช่อง 24 เวลา 21.15 น.

หรือ ดูออนไลน์ผ่านทางแอป TrueID ดาวน์โหลดเลยที่  https://bit.ly/2jFFYwx

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • TrueVisions News
  • 1 Followers
  • Follow