Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

อยากได้ลูกชายต้องทำวันไหน ท่าไหน กินอะไรลูกชายถึงจะมา ?

Posted By Glimmergirl | 23 มี.ค. 62
60,073 Views

  Favorite

อริสโตเติล นักปราชญ์ชาวกรีก กล่าวไว้ ถ้าอยากมีลูกชายให้ร่วมเพศในฤดูที่มีลมเหนือ แต่ถ้าอยากได้ลูกสาวก็ควรร่วมเพศในฤดูของลมใต้  หืมมมม ยากไป๊ ! มาดูกันว่าวิทยาศาสตร์สมัยใหม่จะมีคำแนะนำในการมีลูกชายที่ทำง่ายกว่าอริสโตเติลหรือไม่ค่ะ

 

อยากได้ลูกชาย ใครกำหนดเพศ ?

ภาพ : Pixabay

 

อยากได้ลูกชายจะว่าง่ายก็ง่าย จะว่ายากก็ยากนะคะ เอาเป็นว่าสำหรับคุณพ่อคุณแม่ท่านใดที่อยากมีลูกชายไว้สืบสกุล ก่อนอื่นต้องเข้าใจก่อนว่า คนที่กำหนดเพศลูก โดยเฉพาะลูกชาย ก็คือคุณพ่อนั่นเอง เพราะโครโมโซมเพศของแม่คือ XX โครโมโซมเพศที่ได้จากสเปิร์มพ่อจะเหมามาทั้ง X และ Y ซึ่งโครโมโซม Y เป็นตัวกำหนดเพศลูกชาย มีจำนวนน้อยกว่า โครโมโซม X คิดเป็นสัดส่วน 3:1 เลยทีเดียว

นอกโครโมโซมเพศจากพ่อจะเป็นตัวกำหนดเพศลูกแล้ว สภาพความเป็นกรด เป็นด่างของช่องคลอดคุณแม่ก็มีส่วน เพราะคุณสมบัติของโครโมโซม X (เพศหญิง) ในอสุจิพ่อจะมีตัวใหญ่ เคลื่อนไหวช้า มีความถึก ทน ว่ายน้ำในสภาพความเป็นกรดในช่องคลอดได้ดีกว่า ทำให้รอดไปถึงไข่แม่ได้มากกว่า ส่วนสเปิร์ม Y จะตัวเล็ก เบา รูปร่างเพรียว ว่ายน้ำได้เร็วกว่า แต่ไม่ทนกับสภาพความเป็นกรด จึงตายง่าย ดังนั้นคิดสภาพดูว่า ลูกชายต้องแข็งแรง อึดถึกทนแค่ไหนกว่าจะฝ่าวงล้อมสาว ๆ มาโจมตียึดหัวหาดปฏิสนธิในไข่แม่ได้ ถ้าคุณยังไม่มีลูกชาย และอยากได้ลูกชาย คุณพ่อคุณแม่ต้องปรับกลยุทธ์กันหน่อยแล้วล่ะค่ะ

 

อยากได้ลูกชายต้องทำอย่างไร ?

Image by Arek Socha from Pixabay

 

สำหรับคุณพ่อ ก็มีหน้าที่ทำให้สเปิร์ม Y ของเราแข็งแรงที่สุด จะได้อึด ถึก ทน สามารถตีฝ่าวงล้อมเข้าไปโจมตีไข่ให้ได้ ทำได้ตามนี้ค่ะ

1. ห้ามเครียด / สูบบุหรี่ ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ให้น้อยลง หรืองดสูบ งดดื่มไปเลยยิ่งดี เพราะมีงานวิจัยออกมายืนยันว่าการดื่มและสูบ ขัดขวางการผลิตสเปิร์ม ทำให้ Y ที่มีจำนวนน้อยกว่า X อยู่แล้ว ยิ่งมีจำนวนน้อยลงไปอีก และไม่แข็งแรงอีกต่างหาก เรื่องจะว่ายน้ำไปถึงจุดหมายปลายทางนั้น ลืมไปได้เลยค่ะ อยากได้ลูกชายคุณต้องดูแลสุขภาพให้ฟิตและเฟิร์มนะจ๊ะ

2. ระวังอย่าให้อัณฑะร้อน ค่ะ อุณหภูมิก็ส่งผลกับการผลิตสเปิร์ม เพราะอุณหภูมิเย็นกว่าปรกติของร่างกายจะทำให้อัณฑะผลิตสเปิร์มได้สูงสุด และสเปิร์ม Y จะชอบอากาศเย็น ๆ ชิล ๆ มากกว่าอากาศร้อน ดังนั้นถ้าอยากได้ลูกชาย คุณพ่อต้องงดอาบน้ำอุ่นหรือแช่น้ำร้อน ไม่ใส่กางเกงรัดแน่น ไม่นั่งเบาะมอร์เตอร์ไซค์ที่ตากแดดร้อน เป็นไปได้ก่อนเผด็จศึก คุณแม่ใช้น้ำแข็งประคบไปเลยได้ยิ่งแจ่มค่ะ

3. อยากได้ลูกชายคุณพ่อต้องอดเปรี้ยวไว้กินหวาน เพราะความถี่ในการมีเพศสัมพันธ์ก็ส่งผลต่อจำนวนและความแข็งแรงของอสุจิ ดังนั้นถ้าอยากได้ลูกชาย อย่าขยันทำการบ้านเด็ดขาด ควรงดเว้นกิจกรรมทางเพศอย่างน้อย 5 วันเพื่อให้ปริมาณอสุจิเพิ่มสูงที่สุดและแข็งแรงที่สุด

4. อยากได้ลูกชาย คุณพ่อควรกระตุ้นให้คุณแม่ถึงจุดสุดยอดก่อนหรือพร้อม ๆ กับคุณพ่อให้ได้ เพื่อให้คุณแม่หลั่งเมือกที่ทำให้ช่องคลอดเป็นด่างออกมากที่สุด เพื่อเอื้อให้สเปิร์ม Y มีชีวิตรอดได้นานเพียงพอว่ายไปถึงไข่

5. เลือกเผด็จศึกในวันคุณแม่ไข่ตก อย่างน้อยก่อนไข่ตก 1 วัน หรือหลังไข่ตกไม่เกิน 2 วัน เพราะคุณสมบัติที่ว่ายน้ำเร็ว แต่ไม่ค่อยอึดของสเปิร์ม Y ถ้าทำการบ้านก่อนหน้านั้น Y ไม่ทน พอถึงวันไข่ตก โอกาสได้ลูกสาวก็มีสูงกว่า

 

3 ท่าเด็ดต้องจัดให้ได้ลูกชาย

Image by Luidmila Kot from Pixabay

 

ต้องยอมรับว่า ท่าทำลูกก็สำคัญเพื่อสร้างโอกาสให้สเปิร์ม Y เข้าไปเส้นชัยได้ง่ายขึ้น คุณพ่อจึงต้องเข้าให้ลึกที่สุด สำหรับท่าในการมีเพศสัมพันธ์ให้ได้ลูกชายก็คือ

     - ท่ามิชชันนารี : ท่าร่วมรักเบสิกนี่แหละ เข้าได้ลึกสุดแล้ว ใช้หมอนรองก้นคุณแม่ด้วยยิ่งได้ผลมากขึ้นนะคะ

     - ท่าด็อกกี้ : ท่านี้ก็ได้อยู่ค่ะ

     - ท่ายืนพิงผนัง หรืออุ้มแตง : ก็ช่วยให้ น้องสเปิร์ม Y ดึงสโตรกจ้วงได้เร็วขึ้น

ส่วน ท่า Woman on top ไม่เหมาะนะคะถ้าอยากได้ลูกชาย อาจเข้าลึกแต่แรงฉีดสเปิร์มอาจไม่พอ ทำให้เสียกำลังพลน้อง Y โดยใช่เหตุ

 

กินอะไรให้ได้ลูกชาย ?

Image by Couleur from Pixabay

 

เมื่อคุณพ่อพยายามเทรนน้องสเปิร์ม Y ให้แข็งแรงพร้อมรบแล้ว อีกวิธีหนึ่งที่เชื่อว่าเพิ่มโอกาสการมีลูกชายให้คุณพ่อคุณแม่ได้นั่นก็คือ การกินของคุณแม่ เพื่อเตรียมสภาพช่องคลอดให้เป็นด่างมากที่สุด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้น้อง Y รอดชีวิตถึงเส้นชัย ช่วงอย่างน้อย 2 เดือนก่อนเริ่มภารกิจ คุณแม่ต้องกินอาหารที่มี โซเดียมและโพแทสเซียมสูง เช่น เนื้อสัตว์สด ไม่สุกมาก ปลาทุกชนิด ผักไม่แช่เย็นทุกชนิด ถั่ว มันฝรั่ง กล้วยหอม ผลไม้ตากแห้งต่าง ๆ เช่น ลูกพรุน ลูกเกด เกาลัด อันทผาลัม แยม ผลไม้กวน แตงต่าง ๆ รวมทั้งชา กาแฟ และน้ำอัดลม

ส่วนอาหารที่ควรหลีกเลี่ยงหากอยากได้ลูกชายก็คือ นม ผลิตภัณฑ์ที่ได้จากนม ไม่ว่าจะเป็น ชีส เนย โยเกิร์ต ขนมปังที่มีนมเป็นส่วนผสม กะหล่ำปลี ดอกกะหล่ำ ผักบุ้ง ผักกาดหอม ผักสลัดต่าง ๆ โกโก้ ช็อกโกแลต และมัสตาร์ด

 

ภาพ : Pinterest

 

พยายามตามนี้ภารกิจผลิตลูกชาย ก็กลายเป็น Mission Possible ได้ สู้ ๆ นะคะ แต่ถ้าขึ้นชื่อว่าลูกเราไม่ว่าจะเป็นเพศไหนก็รักแบบไม่มีเงื่อนไข รักตั้งแต่ยังไม่เห็นหน้า รักอย่างเหนือกาลเวลาอยู่แล้วจริงไหมคะ ใครที่อยากได้ลูกชายก็ขอให้สมหวังนะคะ

 

 

แหล่งข้อมูล
medthai.com
https://www.prachachat.net
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow