Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

จัดการสิวที่หลังแบบเอาอยู่ด้วย 10 สบู่รักษาสิวตัวจิ๊ด ราคาย่อมเยาคุณภาพยอดเยี่ยม !

Posted By Glimmergirl | 22 มี.ค. 62
18,089 Views

  Favorite

อากาศร้อน เหงื่อออกเยอะ ทั้งสิวที่หลังทั้งผดโจมตี อยากใส่เสื้อผ้าแหวกหน้าเปิดหลังก็ทำไม่ได้ เพราะหลังลายเป็นตุ๊กแก แง ๆ ใครช่วยที !

 

โอ๋ ๆ ไม่ต้องซีเรียสเครียดหลายกันนะคะซิสเตอร์ทั้งหลายของเจ้ เพราะที่นี้เจ้ได้ทำการขุดและคุ้ย ตะลุยทุกห้างฯ ตามหาสบู่รักษาสิวที่หลังสูตรเด็ด เน้น ๆ คุณภาพ ที่มีรีวิวมากมายว่าใช้แล้วเลิฟ จัดการปัญหาสิวที่หลังแบบเอาอยู่ เห็นผล ใช้ต่อเนื่องแล้วสิวที่หลังจะค่อย ๆ แห้ง หายไปและไม่กลับมาอีก แถมปรับสภาพผิวให้นุ่ม เนียน ใส่เด้ง ได้อีกต่างหาก หาซื้อง่าย จะออนไลน์ หรือออฟไลน์ก็ซื้อได้ไม่ลำบาก ที่สำคัญราคาเบา ๆ ก้อนนึงไม่ถึง 200 บาท ! โอ้วพระเจ้าถูกเหลือเชื่อ มาดูกันว่า 10 สบู่รักษาสิวที่หลังแบบเอาอยู่มีอะไรบ้าง ใครพร้อมหลังสวยแล้วก็ตามมาค่ะ 

 

1. มาดามเฮง Acne Clear Soap

ราคาไม่เกิน 40 บาท

ภาพ : pantip.com

 

ตอนนี้มาดามเฮงมีสบู่รักษาสิวโดยเฉพาะแล้วนะเออ ความเริ่ดของสบู่ตัวนี้ที่ปราบสิวที่หลังได้อยู่หมัดนั่นก็คือ มีสารสกัดจากชาเขียว ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ลดความมันส่วนเกิน สิวแห้งเร็ว ยุบไว แต่อาจทำให้ผิวรู้สึกแห้ง หลังใช้อย่าลืมทาโลชั่นบำรุงผิวคืนความชุ่มชื้นด้วยนะคะ 

 

2. Bennet Vitamin C&E Soap

ราคาไม่เกิน 50 บาท

ภาพ : bennett.co.th

 

สบู่เบนเน็ตของคุณแม่บุ๋ม ไม่ได้ช่วยให้ผิวขาวใสขึ้นได้เท่านั้น แต่ยังช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย รักษาสิวที่หลัง ลดผดผื่นและอาการคันจากการสะสมของเหงื่อได้ด้วย ล้างหน้าก็ได้ ถูกตัวก็เริ่ด แถมช่วยลดกลิ่นกาย กลิ่นเต่าหายเกลี้ยง หลังอาบน้ำรู้สึกสดชื่น เลิฟมาก

 

3. ก๊กเลี้ยง สบู่สมุนไพรจีน

ราคา 48 บาท

ภาพ : www.kokliang.com

 

ความโดดเด่นของสบู่รักษาสิวที่หลังตัวนี้ก็คือ มีการผสานคุณค่าจากสมุนไพรจีน ที่มีสรรพคุณด้านการบำรุงผิวอย่าง บัวหิมะ รากโสม ไข่มุก พิมเสน และชามะลิ เข้าไว้ในก้อนเดียว ผู้ใช้จริงออกมารีวิวว่ารอยสิวที่หลังจางลง สิวขึ้นน้อยลงจริง แถมมีส่วนผสมของพิมเสน ฟอกตัวแล้วให้ความรู้สึกสดชื่นเย็นสบายหลังอาบน้ำ เหมาะกับอากาศหน้าร้อนสุด ๆ

 

4. สบู่ Asepso สูตรดั้งเดิม

ราคาไม่เกิน 25 บาท

ภาพ : pantip.com

 

เป็นสบู่ที่มีส่วนผสมของน้ำยาฆ่าเชื้อโรค จึงช่วยกำจัดเชื้อแบคทีเรียที่สะสมจากคราบเหงื่อไคลได้ ลดสิวที่หลัง ลดผดผื่นคันจากความอับชื้นจากเหงื่อได้อย่างเอาอยู่ กลิ่นหอม อาบแล้วรู้สึกสดชื่น สบายผิว

 

5. สบู่ Protex สูตร Pro-Clean

ราคาไม่เกิน 20 บาท

ภาพ : www.protex.co.th

 

เห็นหน้ากล่องเรียบแบบนี้ แต่สบู่รักษาสิวที่หลังตัวนี้แอบซ่อนความเผ็ชอยู่ข้างใน เพราะมีส่วนผสมของสารสกัดจากมะขามและสารฆ่าเชื้อแบคทีเรีย จึงช่วยกำจัดแบคทีเรีย และลดความมันจากน้ำมันส่วนเกินบนผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่อ่อนโยนต่อผิวได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย 

 

6. สบู่ Protex ไทย เทอราพี สูตรทองพันช่างและมังคุด

ราคา 48 บาท

ภาพ : www.protex.co.th

 

สบู่สูตรใหม่ของ Protex ที่ผสานสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ ทั้งทองพันชั่งและมังคุด ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ลดการเกิดสิวและผดผื่นได้ ใช้ได้ทั้งผิวกายและผิวหน้า

 

7. สบู่ Parrot Herbal มังคุดสกัด แอคเน่ ไวท์เทนนิ่ง

ภาพ : www.parrotnatural.com

 

สบู่แบรนด์คนไทยที่พัฒนาต่อไปไม่หยุดยั้ง กับการผสานพลังธรรมชาติที่ช่วยยับยั้งการสะสมของแบคทีเรียจากมังคุด ผสมผสานกับวิตามินซีญี่ปุ่น คืนความชุ่มชื้นให้ผิว และสารสกัดออร์แกนิคของรากชะเอม ช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใส อ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิว รักษาสิวที่หลังได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

8. สบู่มังคุดภูมิพฤกษา

ราคา 25 บาท

ภาพ : www.poompuksa.com

 

อีกแบรนด์ไทยที่นำสารสกัดจากมังคุด มาช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย รักษาสิวอักเสบได้เป็นอย่างดี แถมเจ้าของแบรนด์เขาการันตีว่าปลอดสารเคมี มีสารสกัดจากธรรมชาติ 100% เชียวนะเออ ลองแล้วจะเลิฟ

 

9. สบู่อิงอร สูตรมะขามผสมทองพันชั่ง

ราคา 38 บาท

ภาพ : www.honestbee.co.th

 

อุดมไปด้วย AHA และวิตามินซีจากมะขาม มาพร้อมสารสกัดจากทองพันชั่ง ช่วยลดผดผื่น สิว และยังช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวดูกระจ่างใส ขาวอย่างเป็นธรรมชาติ 

 

10. Acne-Aid Soap Bar

 ราคา 180-200 บาท

ภาพ : www.skinanswer.org

 

เห็นชื่อแบรนด์ก็มั่นใจได้เลยว่ารักษาสิวแบบเอาอยู่จริง ๆ แถมยังเหมาะกับสาว ๆ ทุกสภาพผิว รวมถึงผิวระคายเคืองง่าย เพราะไม่มีน้ำหอม และสารลดแรงตึงผิว และยังช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียบนผิวได้ด้วย เป็นสบู่รักษาสิวที่เภสัชกรแนะนำให้คนสิวเขรอะต้องรีบใช้รัว ๆ

 

บอกเลยว่าสบู่รักษาสิวที่หลังที่เจ้นำมาแนะนำนี้ ใช้ได้กับทั้งผิวหน้าและผิวกาย เคลียร์ผิวให้กระจ่างใสไร้สิว ดูจากรีวิวจากผู้ใช้จริงที่มีมาเยอะพอสมควร สำหรับใครที่ไม่มั่นใจว่าผิวหน้าจะใช้ได้ ก็ใช้ถูตัวรักษาสิวที่หลังวนไป เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ร่วมกับการบำรุงและดูแลผิวให้ดี รวมไปถึงกินอาหารที่มีประโยชน์ และพักผ่อนให้เต็มที่ เท่านี้คุณก็จะกลับมามีแผ่นหลังเรียบเนียน กระจ่างใส ใส่เสื้อแบบไหนก็ไม่ต้องกลัวใครตกใจกับผิวตุ๊กแกแล้วค่ะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow