Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รีวิว สบู่รักษาสิว แก้ปัญหาผิว สิวยุบเร็วไม่กลับไปเป็นซ้ำ

Posted By Beautyy | 14 มี.ค. 62
736 Views

  Favorite

เรื่องสิวเป็นปัญหาใหญ่สำหรับทุกคนจริงๆ ถึงจะเม็ดเล็ก เม็ดใหญ่ก็อดเครียดไม่ได้ ซึ่งมีหลายสาเหตุที่ทำให้เกิดสิวได้ เช่น ฮอร์โมน กรรมพันธุ์ หรือสิ่งแวดล้อม วันนี้เลยขอชีเป้า รีวิว สบู่รักษาสิว ที่ใช้ดีจนต้องบอกต่อมาฝากกันค่ะ

Oxe'cure SULFUR SOAP สบู่อ๊อกซีเคียวตัวนี้ดังมาสักพักแล้ว เป็นผลิตภัณฑ์รักษาสิว เหมาะสำหรับคนหน้ามัน ที่ใครหลายคนได้ลองใช้แล้วก็ชอบ มี 2 ขนาด 30 กรัม และ 100 กรัม ในภาพของเฟินเป็นขนาดใหญ่จัดเต็ม 100 กรัมไปเลยค่ะ กล่องแพ็คเกจจะมีหลากหลายภาษาด้วย รู้เลยว่าที่ต่างประเทศก็น่าจะฮิต!

 

สบู่อ๊อกซีเคียว เป็นสบู่รักษาสิวที่ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย นอกจากช่วยเรื่องความสะอาดแล้วยังเหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวพรรณเป็นพิเศษ​ สารซัลเฟอร์ในสบู่จะช่วยขจัดเซลล์ผิวชั้นนอกออกทำให้หลุดเป็นขี้ไคลได้ง่ายขึ้น

สารประกอบในสบู่มีหลายตัว แต่ว่าคุณสมบัติหลักๆเลยคือผสมยาฆ่าเชื้อด้วย ทำให้แผลแห้งไว ในที่นี้คนเป็นสิวก็ใช้ได้จะทำให้สิวยุบไว กรณีเฟินใช้กับยุงกัด มดกัด ก็หายคันและหายแดงไวเหมือนทายาเลย แผลถลอก เชื้อรา ก็ช่วยได้ด้วย แถมยังบรรเทาอาการคันทั้งจากยุงกัด หรือเชื้อรา ช่วยกำจัดกลิ่นตัวได้อีกต่างหาก !

วิธีใช้ ใช้ล้างหน้าและอาบน้ำวันละ 2 ครั้งตามปกติ ( ควรจะแยกกันคนละก้อนนะคะ สบู่ที่ใช้สำหรับหน้า และผิวกาย) ฟองไม่ได้เยอะ หรือฟูมากค่ะ เพราะเค้าเป็นสูตรอ่อนโยนกับผิวค่ะ หลังจากฟอกแล้วรู้สึกว่าผิวสะอาด ไม่เหลือความมันและสิ่งสกปรกบนผิว แต่ยังคงความชุ่มชื้นบนผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง พอใช้อย่างต่อเนื่องจะรู้สึก มีการผลัดเซลล์ผิวดีขึ้น ผิวไม่หมองคล้ำแล้วรวมถึงปัญหาผิวก็ดีขึ้นด้วยค่ะ หลังจากใช้ต่อเนื่องมา 2 สัปดาห์

 โดยรวมโอเคมากๆ ค่ะ อยากให้เพื่อนๆได้ลองใช้กันดูนะคะ ราคากับคุณภาพไม่ทำให้ผิดหวังค่ะ

 

ขอบคุณรีวิวดีๆจาก https://www.vanilla.in.th/bbs.cgi?type=topic&sno=1536916794

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Beautyy
  • 0 Followers
  • Follow