Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) “CONNEXT ED ประสานพลังเพื่อการเรียนรู้”

Posted By โครงการทรูปลูกปัญญา | 11 มี.ค. 62
2,783 Views

  Favorite

“CONNEXT ED ประสานพลังเพื่อการเรียนรู้”

การประชุมเครือข่ายโรงเรียนประชารัฐ (CONNEXT ED) ภายใต้การดูแลของบริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

                เมื่อวันอังคารที่ 9 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา บริษัทไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)  ได้จัดการประชุมเครือข่ายโรงเรียนประชารัฐ (CONNEXT ED) ภายใต้การดูแลของบริษัทฯ ในพื้นที่  4 จังหวัด  คือ สมุทรสาคร สมุทรสงคราม เพชรบุรีและประจวบคีรีขันธ์ ณ อุทยานสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิริธร จ.เพชรบุรี  การประชุมเครือข่ายในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากผู้อำนวยการโรงเรียนและคุณครูผู้ประสานงาน

ภายในการประชุมประกอบด้วยกิจกรรม ดังนี้  1)การนำเสนอแนวทางการพัฒนาโรงเรียนประชารัฐ (CONNEXT ED) ของบริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) โดยคุณวรรัตน์ เลิศอนันต์ตระกูล ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล ประจำประเทศไทย   2) กิจกรรมสำรวจจุดแข็ง-จุดพัฒนาของโรงเรียน  และ 3) กิจกรรม นำเสนอแผนพัฒนาโรงเรียน

ในระหว่างกิจกรรม School Partner ได้ร่วมกับผู้อำนวยการโรงเรียนและคุณครูผู้ประสานงานทำหน้าที่เป็นเพื่อนคู่คิด แลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกัน เพื่อสร้างแผนการพัฒนาโรงเรียนในระยะยาวอย่างความเหมาะสมและมีความชัดเจนโดยอาศัยวิธีคิดแบบการเรียนรู้โดยที่เด็กเป็นศูนย์กลาง (Child Center)

กิจกรรมการประชุมเครือข่ายในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อสร้างความร่วมมือ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ และร่วมกันสร้างแผนพัฒนาโรงเรียนในอนาคตร่วมกันเพื่อบรรลุเป้าหมายในการพัฒนาครูและนักเรียนอย่างยั่งยืน

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • โครงการทรูปลูกปัญญา
  • 0 Followers
  • Follow