Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

10 รองเท้าวิ่งผู้หญิง ใส่สบาย ดีไซน์สวย

Posted By SK | 07 มี.ค. 62
10,764 Views

  Favorite

ไปวิ่งกันป่ะ ? เอาใจสาวนักวิ่งด้วยรองเท้าวิ่งผู้หญิง ใส่วิ่งสบาย ใส่เที่ยวก็ได้ สายสุขภาพต้องมีไว้สักคู่

 

หลังจากที่พี่ตูนได้สร้างปรากฏการณ์วิ่งการกุศลก้าวคนละก้าว ก็ทำให้หลายคนเริ่มหันมาสนใจการออกกำลังกายประเภทนี้กันมากขึ้น รวมถึงมีการจัดกิจกรรมงานวิ่งต่าง ๆ อีกมากมาย และด้วยความที่เป็นกีฬาที่ไม่ต้องใช้อุปกรณ์ ไม่ต้องเตรียมนู่นนี่ให้ยุ่งยาก แค่มีรองเท้าหนึ่งคู่กับชุดที่เคลื่อนไหวคล่องตัวก็ออกไปวิ่งได้แล้ว แต่การจะวิ่งให้มีประสิทธิภาพ และปลอดภัยต่อสุขภาพโดยเฉพาะช่วงสะโพก หัวเข่า หรือข้อเท้านั้น รองเท้าถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง ดังนั้นสาว ๆ คนไหนที่กำลังสนใจการวิ่ง หรือมองหารองเท้าวิ่งคู่ใจคู่ใหม่อยู่ ลองมาดู 10 รองเท้าวิ่งผู้หญิงคุณภาพดี ใส่วิ่งสบาย ดีไซน์สวยกันเลยค่ะ

 

Nike Air Zoom Pegasus 35 Premium

ภาพ : nike

 

รองเท้าวิ่งเพื่อนักวิ่งทุกระดับ โดดเด่นด้วยส่วนบนที่เป็นตาข่ายระบายอากาศ และส่วนหุ้มข้อแบบเปิดออกเพื่อความสบายช่วงข้อเท้า ด้านล่างเป็นระบบลดแรงกระแทกที่ผสมผสานกับ Zoom Air แบบเต็มความยาวฝ่าเท้า ห่อหุ้มด้วยโฟม Cushlon เกรดพรีเมียมที่ปรับมาเพื่อนักวิ่งผู้หญิงโดยเฉพาะ รุ่นพรีเมียมนี้มีรายละเอียดการดีไซน์แบบพิเศษ ทั้ง Swoosh ขนาดเล็ก ลิ้นรองเท้าจากหนัง และเชือกรองเท้าเคลือบแว็กซ์ที่หุ้มปลายเชือกด้วยโลหะ
ราคา 5,100 บาท

 

Nike Air VaporMax 2019

ภาพ : nike

 

รุ่นนี้ดีไซน์มาเพื่อการวิ่งแต่ก็ได้รับความนิยมในแนวสตรีทด้วยเช่นกัน โดดเด่นด้วยระบบลดแรงกระแทก Air Max ที่ยืดหยุ่นที่สุดและเบาที่สุดในปัจจุบัน มาพร้อมวัสดุทอยืดหยุ่นที่โอบรับเท้าคุณเพื่อช่วยรองรับแบบมีน้ำหนักเบา โครงด้านในโอบรับส่วนกลางเท้าเพื่อเพิ่มการรองรับ เสริมความแข็งแรงภายนอกที่ส่วนส้นช่วยให้ด้านหลังของเท้ามั่นคง
ราคา 6,700 บาท


Adidas ULTRABOOST 19

ภาพ : adidas

 

รองเท้าวิ่งมาพร้อมความสบายที่เหนือกว่า ออกแบบมาให้มีน้ำหนักเบาและช่วยส่งแรง อัปเปอร์ทำจากผ้าถักแบบไร้ตะเข็บ ด้วยเทคโนโลยี motion weave ที่ทำให้หน้าผ้ามีความยืดหยุ่นพร้อมกับโอบกระชับเท้าขณะวิ่ง มีความกระชับพอดีราวเป็นส่วนหนึ่งกับร่างกาย ยืดขยายตามรูปเท้าเพื่อลดการเสียดสี
ราคา 7,300 บาท

 

Adidas ULTRABOOST UNCAGED

ภาพ : adidas

 

รองเท้าแบบไร้เคจที่ได้แรงบันดาลใจจากนักวิ่งที่ไม่ชอบอยู่ในกรอบ มาพร้อมดีไซน์ที่เรียบง่าย ให้คุณสัมผัสกับความอิสระขณะเคลื่อนไหว มาพร้อมอัปเปอร์ทำจากวัสดุ adidas Primeknit ที่ถักทอด้วยเทคนิคพิเศษ ให้มีความแข็งแรงและกระชับเป็นพิเศษเพื่อช่วยซัพพอร์ตเท้าแทนเคจ พื้นชั้นกลางตอบสนองได้อย่างดี พื้นชั้นล่างมีความยืดหยุ่น ให้ความนุ่มสบายเท้าทุกย่างก้าว 
ราคา 6,500 บาท

 

UNDER ARMOUR HOVR Phantom SE

ภาพ : under armour

 

หลังจาก HOVR Phantom ได้รับกระแสตอบรับที่ดีในหมู่นักวิ่ง จึงมีการพัฒนาต่อยอดเป็น HOVR Phantom SE ปรับทรงให้รับข้อเท้าได้ดียิ่งขึ้น เพิ่มความคล่องตัวและช่วยระบายอากาศด้วยเนื้อผ้าแบบตาข่าย และพิเศษสุดด้วยฟีเจอร์ Connected เป็นชิปที่ฝังอยู่ในรองเท้า สามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน MapMyRun ของอันเดอร์ อาร์เมอร์ ได้โดยตรง เพื่อช่วยให้นักวิ่งสามารถดูรายละเอียดการวิ่งของตัวเอง เช่น ระยะทาง จำนวนก้าว ระยะของการแบ่งเพื่อการเร่งความเร็ว รวมไปถึงมาตรวัดการเดินที่มีความละเอียดมากขึ้น อย่างการวัดจังหวะและความยาวของแต่ละก้าว
ราคา 6,490 บาท


New Balance Fresh Foam 1080 V9

ภาพ : new balance

 

รองเท้าที่ให้สัมผัสนุ่มนวล  ยืดหยุ่น มาพร้อมประสิทธิในการรองรับการกระแทก อัปเปอร์เป็นวัสดุสังเคราะห์และผ้าตาข่ายระบายอากาศได้ดี พร้อมรูปทรงที่ซัพพอร์ทการเคลื่อนไหวที่เป็นธรรมชาติ พื้นรองเท้าด้านในเป็น Ortholite มอบความสบายและดูดซับความชื้น พื้นรองเท้าชั้นกลางมี Fresh Foam ช่วยรองรับแรงกระแทกในแต่ละก้าว พื้นรองเท้าด้านนอกทำจากยาง พร้อมออกแบบเพื่อเสริมการเคลื่อนไหวที่นุ่มนวลและมั่นคง
ราคา 5,150 บาท

 

Skechers Gorun Ride 7

ภาพ : supersport

 

รองเท้าวิ่งรุ่นยอดนิยมจาก Skechers เทคโนโลยี Flight Gen ที่พื้นรองเท้าชั้นกลาง มีน้ำหนักเบาและซัพพอร์ทเท้าได้ดี อัปเปอร์ผ้าถักทอแบบไร้รอยตะเข็บ สวมใส่สบาย มาพร้อมกับดีเทล 3D ที่อัปเปอร์ช่วยสะท้อนแสงให้เห็นแมhวิ่งในที่มืด 
ราคา 3,695 บาท

 

Asics Gel-Kayano 25

ภาพ : supersport

 

รุ่นนี้ถูกพัฒนาและปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพดีขึ้นจากรุ่นก่อน ทั้งในด้านน้ำหนักที่ลดลง การปรับสมดุลของโครงสร้างภายในรองเท้าให้ลงตัว ด้วยเทคโนโลยี Flytefoam ที่ให้ความยืดหยุ่นและซัพพอร์ทเท้าได้ดี สวมใส่สบายตลอดการวิ่ง ด้านหลังเท้าช่วยประคองและลดภาระของข้อเท้าที่ทำงานหนัก อัปเปอร์ทำจากวัสดุผ้า Jacquard Mesh 2 ชั้น เพื่อความทนทานและการระบายอากาศ 
ราคา 6,500 บาท

 

Brooks Ghost 11

ภาพ : supersport

 

รองเท้าสำหรับผู้เริ่มต้นวิ่ง เน้นเรื่องความเบา เหมาะกับคนน้ำหนักไม่เยอะ สวมใส่สบายเพราะเป็นหน้ากว้าง ยึดเกาะถนนได้ดี พื้น DNA Loft ที่นุ่มกว่าพื้นรองเท้าปกติมากกว่า 25% และ Engineer Mesh ที่ทั้งกระชับและช่วยระบายอากาศ
ราคา 5,400 บาท

 

Mizuno WAVE RIDER 22

ภาพ : mizuno

 

รองเท้ารุ่น Wave Rider 22 มีส่วนกลางเท้าที่ประกอบขึ้นจากเทคโนโลยี U4icX และ U4ic และเทคโนโลยีการรองรับการกระแทก Cloudwave เพื่อรองเท้าที่กุมกระชับเท้า เด้งตอบสนองการลงน้ำหนักพร้อมรับทุกการดีดตัว และอัปเปอร์ที่ทำจากโครงตาข่ายทำให้ระบายอากาศได้เต็มที่
ราคา 4,100 บาท

 

ถึงแม้จะรู้รายละเอียดข้อมูลของแต่ละรุ่นแล้วก็ตาม แต่การเลือกรองเท้าวิ่งให้ได้คู่ที่เหมาะสมที่สุด คือการไปลองสวมลองใส่จริง ๆ เพราะรูปเท้าของแต่ละคนมีความแตกต่างกัน ดังนั้นข้อมูลเหล่านี้ ถือว่าอ่านเพื่อประกอบการพิจารณาในการซื้อนะคะสาว ๆ 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow