Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แนะนำหนังน่าดูประจำเดือนมีนาคม 2562

Posted By Boonvipa | 06 มี.ค. 62
3,263 Views

  Favorite

ก้าวเข้าสู่เดือนมีนาคม 2562 อย่างเป็นทางการ มาต่อโปรแกรมหนังของคุณในเดือนนี้กันเถอะ ซึ่งมีนาคมปีนี้ก็มีหนังสนุกที่เรียงคิวมาให้เหล่าคอหนังชาวไทยได้เลือกชมกันอีกเช่นเคย จะมีเรื่องไหนที่ตรงใจคนดูบ้าง ไปเลือกพร้อม ๆ กันเลย !


1. Captain Marvel

ภาพ : majorcineplex

 

เรื่องราวของของแครอล แดนเวอร์ส หรือ กัปตัน มาร์เวล ฮีโร่ที่ทรงพลังที่สุดในจักรวาลมาร์เวล กับการปกป้องโลกจากสงครามระดับจักรวาลระหว่างเอเลี่ยน 2 เผ่าพันธุ์ มาร์เวล สตูดิโอส์ จะพาเราไปพบกับการผจญภัยที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อนในประวัติศาสตร์ของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล พบกัน มีนาคม 2562

เกร็ดจากภาพยนตร์
เควิน ไฟกี ประธานบริหารมาร์เวลสตูดิโอได้ออกมายืนยันอีกครั้ง รวมถึงอธิบายความพิเศษของ Captain Marvel ว่าเธอแตกต่างจากซูเปอร์ฮีโร่คนอื่นอย่างไร "Captain Marvel คือตัวละครในคอมมิกของเรา เธอมีเรื่องราวที่น่าสนใจ เพราะส่วนหนึ่งของเธออยู่บนโลก ในขณะที่อีกส่วนหนึ่งของเธอคือพลังระดับคอสมิก และตอนนี้เราได้สร้างภาพยนตร์มากมายที่มีเหตุการณ์เกิดขึ้นบนโลก รวมไปถึงการผจญภัยในอวกาศผ่าน Avengers, Guardians of the Galaxy และ Thor พวกเราคิดว่านี่เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมแล้วที่เราจะแนะนำกัปตันมาร์เวลมาสู่โลก เธอคือหนึ่งในตัวละครที่เป็นที่นิยมมากที่สุดคนหนึ่งในคอมมิกของเรา แถมยังเป็นหนึ่งในตัวละครที่ทรงพลังมากที่สุดในคอมมิกด้วย และจะเป็นตัวละครที่แข็งแกร่งมากที่สุดใน Marvel Cinematic Universe"
 


Captain Marvel : เข้าฉายวันที่ 6 มีนาคม 2562


 

2. Dumbo : ดัมโบ้

ภาพ : majorcineplex


Dumbo เรื่องราวของช้างหูใหญ่ที่มีความสามารถพิเศษมันบินได้ ผลงานจากทิม เบอร์ตัน ที่กลับมาอีกครั้งหลังจากห่างหายจากงานสร้างภาพยนตร์ไปนาน โดยในเวอร์ชั่นนี้เป็น Live Action ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของการ์ตูนสุดโด่งดังให้มามีชีวิต
 


Dumbo : เข้าฉายวันที่ 28 มีนาคม 2562



 

3. Wonder Park : สวนสนุกสุดอัศจรรย์

ภาพ : majorcineplex


Wonder Park สวนสนุกสุดอัศจรรย์ ภาพยนตร์เล่าเรื่องราวน่าทึ่งจากจินตนาการของจูน เด็กผู้หญิงสุดครีเอทีฟ ที่กลายมาเป็นความจริง ภาพยนตร์เข้าฉาย 14 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์
 


Wonder Park  : เข้าฉายวันที่ 14 มีนาคม 2562


 

4. Inhuman Kiss : แสงกระสือ

ภาพ : majorcineplex


จำ “จูบแรก” ของคุณได้ไหม ?

เด็กสาวแรกรุ่นในหมู่บ้านอันห่างไกล ค้นพบว่าแท้จริงแล้วเธอไม่ใช่มนุษย์เหมือนคนอื่น แต่สืบเชื้อสายมาจากเผ่าพันธุ์เก่าแก่ในตำนานที่ถ่ายทอดกันผ่านทางน้ำลาย มีเพียงเด็กหนุ่มคนเดียวในหมู่บ้านที่รู้ความจริง และพยายามปกป้องเธอจากการไล่ล่าของชาวบ้านที่หวาดกลัวผีกระสือ

ความใกล้ชิดของทั้งสองเริ่มก่อตัวขึ้นเป็นความรัก ขณะที่อสูรกายอีกสายพันธุ์หนึ่งก็ต้องการหัวใจของเธอเพื่อความเป็นอมตะ หนทางที่เธอจะอยู่รอดคือหนีออกจากหมู่บ้าน หรือการเผชิญหน้ากับศัตรูที่ตามล่า... แล้วเขาจะปกป้องเธอได้หรือไม่
 


แสงกระสือ : เข้าฉายวันที่ 14 มีนาคม 2562

 

5. Tag-Along : Devil Fish

ภาพ : majorcineplex


หนังเรื่องนี้จะทำให้คุณ ไม่กล้ากินปลาไปตลอดชีวิต! ถ้ายังไม่อยากตาย อย่ายุ่งกับมัน 'วิเวียน ซู' นำทัพ ชวนคุณผวาไปกับภาพยนตร์สยองขวัญอิงจากตำนานพื้นบ้านที่สั่นสะเทือนมาแล้วทั่วไต้หวัน เรื่องราวบทใหม่ในหนังผีชุดที่สั่นประสาทคนมาทั่วเอเชีย! เมื่อหมอผีร่างทรงเจ้าพ่อเสือ (เจิ้งเหรินชัว) ทำการขับไล่ปีศาจออกจากบ้านหลังหนึ่งด้วยการสะกดวิญญาณไว้ในตัวปลา

 

แต่กลับมีปลาตัวเล็กหลุดออกจากปลาปีศาจไปได้ จนกระทั่ง เด็กกลุ่มหนึ่งได้จับปลารูปร่างหน้าตาประหลาดนั้นขึ้นมาแล้วนำกลับมาบ้าน และพบว่านี่คือปลาปีศาจที่พร้อมที่จะฆ่ามนุษย์ทุกคน อาถรรพ์จึงเริ่มขึ้นโดยเฉพาะกับแม่ของพวกเขา (วิเวียน ซู) ที่มีเพียงร่างทรงเจ้าพ่อเสือเท่านั้นที่จะหยุดยั้งเหตุร้ายนี้ได้
 


Tag-Along : Devil Fish  : เข้าฉายวันที่ 14 มีนาคม 2562

 
 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow