Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ความรักไม่จำกัดที่การแต่งงาน

Posted By Mindsetno1 | 05 มี.ค. 62
2,872 Views

  Favorite

หลาย ๆ คนคิดว่าการได้แต่งงานคือจุดเริ่มต้นต่าง ๆ ของการสร้างครอบครัวและความรักของคนสองคนที่จัดขึ้นท่ามกลางสักขีพยานที่มาร่วมในงาน และอีกส่วนมากที่ไม่ได้มีความเชื่อในเรื่องของการแต่งงานแต่เชื่อในความรัก ความมั่นคงของคนทั้งสอง

ประเพณีการแต่งงานนั้นมีความแตกต่างกันเนื่องมาจากศาสนา ความเชื่อของประเทศนั้น ๆ ตามจารีตประเพณี ตามวัฒนธรรม กลุ่มชาติพันธุ์ ศาสนา ประเทศ และชนชั้นทางสังคม ความฝันที่สาว ๆหลาย ๆ คนคาดหวัง แน่นอนว่าความรักนั้นเริ่มต้นมาอย่างสวยงามจึงก่อตัวสร้างความสัมพันธ์และผูกพันกันจนถึงขั้นตกลงแต่งงานใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน การวางแผนการแต่งงานนั้นจึงมีความจำเป็นเพราะคู่บ่าวสาวจะได้จัดการงานแต่งงานได้อย่างเหมาะสมกับงบประมาณที่ตั้งไว้ และงานแต่งงานที่ออกมาก็เป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบเพราะการแต่งงานถือเป็นความทรงจำที่ดีของคนทั้งสองในชีวิต

หลาย ๆ คู่วางแผนที่จะแต่งงานตามสถานที่สำคัญต่าง ๆ เช่นโรงแรมหรูระดับห้าดาว หรือแม้กระทั่งฝันของสาว ๆ หลาย ๆ คนคือการได้แต่งงานริมทะเล หรือมี เวดดิ้งชายทะเล ที่จะได้แต่งชุดสวย ๆ ในงานแต่งงาน ถ่ายรูปเก็บไว้เพื่อเป็นความทรงจำที่ดี และแน่นอนว่าการมีช่างภาพดี ๆ ในวันสำคัญอย่างวันแต่งงานถือเป็นสิ่งสำคัญ เพราะรูปถ่ายนั้นแสดงได้ถึงความรู้สึกและบรรยากาศในงานแต่งงานเป็นอย่างดี

หลาย ๆ เองก็นิยมถ่ายรูป pre wedding ริมทะเล เพราะมีทั้งวิวและแสงจากธรรมชาติช่วยให้ภาพออกมาอย่างสวยงาม ชุดของคู่บ่าวสาวนั้นก็มีความสำคัญที่จะต้องเลือกให้เข้ากันที่เหมาะสมกับชุดพรีเวดดิ้งริมทะเล

ไม่ว่าคู่รักจะเลือกจัดงานแต่งงานแบบไหนหรือจะไม่ได้มีการทำพิธีแต่งงานใด ๆ เราก็เชื่อได้ว่าความรักดี ๆ นั้นอยู่ที่คนสองคนรักและเคารพให้เกียรติซึ่งกันและกัน บ่มเพาะความรักราวกับเมล็ดพันธุ์ที่ดี เพราะท้ายที่สุดแล้วการแต่งงานอาจไม่ได้การันตีว่าความรักนั้นจะอยู่กับคู่บ่าวสาวตลอดไปเพราะก็มีหลายคู่ที่เลิกรากันเพียงไมกี่ปี และมีหลายคู่รักที่ไม่ได้แต่งงานกันแต่อยู่ดูแลซึ่งกันและจนแก่เฒ่า ไม่ว่าความเชื่อเหล่านั้นจะเป็นอย่างไร ความรักนั้นเป็นสิ่งที่สวยงามเสมอ หากสนใจรายละเอียดเพิ่มเติม

http://www.chonburiwedding.com/ 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Mindsetno1
  • 0 Followers
  • Follow