Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

6 เคล็ดลับง่าย ๆ ช่วยให้แต่งตัวเร็วขึ้นในตอนเช้า

Posted By อ่านหลังเขา | 03 มี.ค. 62
3,818 Views

  Favorite

ยามเช้าที่เร่งรีบ สาว ๆ อย่างเรา จะออกจากบ้านแบบหน้าสดก็ไม่ได้ จะไปแต่งหน้าในรถยิ่งไม่ควร ไหนอาหารเช้าก็ต้องกินให้อิ่ม โอยยยย แต่งตัวไม่ทันแล้วจ้า วันนี้เรามีเคล็ดลับดี ๆ มานำเสนอ รับรองว่าช่วยประหยัดเวลายามเช้ามากขึ้นแน่นอน

 

1. เช็คตารางงานก่อนนอน

ภาพ: pinerest.com

 

หลายคนทำงานที่ไม่อยู่กับที่ เช่น พรุ่งนี้คุณอาจต้องไปประชุมนอกสถานที่ หรือมีนัดลูกค้า ดังนั้น เพื่อกันพลาด คุณควรเช็คตารางทำงานของวันรุ่งขึ้นก่อนนอน เพื่อจะได้รู้ว่าควรนอนกี่โมงและควรตื่นกี่โมง

 

2. เช็คสภาพอากาศและเส้นทางให้ดี

ภาพ: pinerest.com

 

ในกรณีที่ต้องเดินทางไปที่อื่น อย่าลืมเช็คเส้นทางให้ดี และเผื่อเวลาหลงทาง ฝนตกแดดออกก็เป็นอุปสรรคหนึ่งที่อาจทำให้คุณไปสายได้นะคะ

 

3. เตรียมเสื้อผ้าไว้ตั้งแต่กลางคืน

ภาพ: pinerest.com

 


สำหรับสาว ๆ ที่พิถีพิถันเรื่องการแต่งตัว หรือถือเรื่องสีชุดและวัน ควรเตรียมเสื้อผ้าที่จะใส่ไว้ตั้งแต่ช่วงกลางคืนเลย ตื่นมา อาบน้ำ แต่งหน้า แต่งตัว ไม่ต้องเสียเวลาแมทช์ชุดจ้า

 

4. จัดกระเป๋าเตรียมไว้

ภาพ: pinerest.com


กระเป๋าถือที่ใช้อยู่ทุกวัน ก็ควรหาเวลาจัดไว้ เตรียมปากกาให้พร้อม กุญแจบ้าน กุญแจรถ หรือของจำเป็นที่อาจทำให้คุณต้องเสียเวลากลับมาเอาหากหลงลืม

 

5. บำรุงผิวหน้าก่อนนอน

ภาพ: pinerest.com


ช่วยให้สภาพผิวหน้าของคุณดูดีในตอนตื่น ไม่ต้องหัวเสียว่าวันนี้ตื่นมาหน้าพัง ต้องหาวิธีแก้ให้เสียเวลาอีก

 

6. พกเครื่องสำอางขนาดพกพาติดตัว

ภาพ: pinerest.com


ในกรณีที่อาจเกิดเรื่องไม่คาดฝัน เช่น ตื่นสายมาก ๆ จนไม่มีเวลาแต่งหน้า การพกเครื่องสำอางขนาดเล็กติดตัวไว้ ก็ช่วยให้คุณรอดพ้นจากฝันร้ายได้นะคะ ไม่กล้าหน้าสดออกจากบ้าน ก็ใส่หน้ากากปิดไปก่อน แล้วค่อยไปแต่งหน้าที่ที่ทำงานจ้า

 

เคล็ดลับง่าย ๆ ที่จะไม่ทำให้คุณต้องหัวหมุนหานั่นนี่ยามเช้า เรียกได้ว่าตื่นมา อาบน้ำแต่งตัว กินข้าวเช้าได้อย่างสบายใจ ไปทำงานไม่สายและยังสวยแน่นอน

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • อ่านหลังเขา
  • 2 Followers
  • Follow