Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ส่องประวัติ 'อิน สาริน' พระเอกตัวย่อ อ.ส.ร. หล่อใส สไตล์เกาหลี !

Posted By Boonvipa | 11 ก.พ. 62
11,708 Views

  Favorite

หลังจากโกยเรตติ้งจากละครเรื่อง ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง "อิน สาริน" หรือที่ชาวทวิตเรียกย่อ ๆ ว่า อ.ส.ร ก็ไต่ระดับความดังขึ้นมาได้ไม่หยุด ล่าสุดก็ทำเอาสายจิ้น ฟินกระจาย กับข่าวซุ่มคบไฮโซรูปหล่อ ซึ่งสาว ๆ เชียร์กันสุดใจเพราะว่าดูเหมาะสมกันสุด ๆ เเต่หนุ่มอิน ของเราก็ออกมาดับฝันกองเชียร์ เพราะออกมาเฉลยเเล้วว่าเป็นเพียงเพื่อนสนิทในกลุ่มเท่านั้น 

เรามาทำความรู้จัก พระเอก อ.ส.ร. คนนี้ให้มากขึ้นดีกว่า !
 


หล่อใส หน้าหวาน ผิวดี สไตล์หนุ่มแดนกิมจิ “อิน สาริน รณเกียรติ” หรือ “พ่อเพิ่ม” หนุ่มคิ้วท์บอยจากท่าโฉลง ในละครเรื่อง “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” นอกจากหนุ่มอินจะเป็นที่รู้จักจากการเป็นนักแสดง เจ้าตัวยังมีดีกรีเป็นถึงหนุ่มคิ้วท์บอยสุดฮอตจากรั้วจุฬาฯ อีกซะด้วย ! เรียกได้ว่าโปร์ไฟล์ของหนุ่มคนนี้ไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ
 

ภาพ : IG. inpitar


สาริน รณเกียรติ ชื่อเล่น อิน

ชื่อจริงคุณแม่เป็นคนตั้งให้มีความหมายว่า “ผู้เป็นใจกลางของทุกสิ่ง”

เกิดเมื่อวันที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2538 ที่กรุงเทพมหานคร

มีพี่สาว 1 คน และน้องสาว 1 คน

บัณฑิตจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ (อินเตอร์) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เกียรตินิยมอันดับ 2

ช่องทางการติดตาม : @inpitar
 

ภาพ : IG. inpitar


ก่อนที่หนุ่มอินจะมาเป็นนักแสดง หลายคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มคนนี้มาบ้าง ก็เพราะตอนเป็นนักเรียนสมัยอยู่กรุงเทพคริสเตียนและเป็นนิสิตอยู่ในรั้วจุฬาฯ หนุ่มอินก็มักจะได้เป็น Cute Boy ที่ฮอตที่สุดในแฟนเพจของโรงเรียนและมหาลัย

เริ่มก้าวสู่งานในวงการบันเทิงจากการเป็นดีเจของ get 102.5 โดยการชักชวนของรุ่นพี่สายรหัสที่รู้จักกัน (แพร พิมพิศา จิราธิวัฒน์) และหนุ่มอินก็สนใจเรื่องการแสดงจึงไปเรียนแอคติ้งเพิ่มเติม และได้รับโอกาสจากทางผู้ใหญ่ เจ้าตัวก็ได้ลงเล่นละครทันที

ประเดิมละครแรกเรื่อง “ดวงใจในไฟหนาว” และยังมีซีรีส์เรื่อง “ลูกผู้ชาย” ในบท ภูผา แต่หนุ่มอินมาดังเป็นพลุแตกจากบท พ่อเพิ่ม ในละคร “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” ด้วยความหล่อละมุน เเละบทที่ส่งเสริมกับลุคน่ารัก ๆ ทำให้สาว ๆ หลงรักกันทั่วบ้านทั่วเมือง
 

ภาพ : IG. inpitar
ภาพ : IG. inpitar
ภาพ : IG. inpitar
ภาพ : IG. inpitar


ส่วนเรื่องที่ทำให้มัดใจแฟนคลับได้หลายคน คงเป็นเพราะนิสัยส่วนตัวของตัวเอง ที่เป็นคนสดใส เฟรนด์ลี่ ขี้เล่น เป็นกันเอง ตรงไปตรงมา และเปิดใจรับคนใหม่ ๆ อยู่เสมอ

หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมเจ้าตัวถึงเลือกเรียนทางด้านสถาปัตย์ คงเป็นเพราะหนุ่มอินชอบออกแบบบ้าน ชอบวาดรูปบ้านมาตั้งเด็ก ๆ ด้วยความที่คุณพ่อคุณแม่ทำอสังหาริมทรัพย์ ครอบครัวเลยสนับสนุนการเรียนด้านนี้อย่างเต็มที่ ก็เลยเลือกที่จะมาเรียนคณะนี้ อีกทั้งเจ้าตัวยังเคยมีความฝันว่า อยากออกแบบบ้านให้พ่อกับแม่ด้วยตัวเองอีกด้วย
 

ภาพ : IG. inpitar
ภาพ : IG. inpitar
ภาพ : IG. inpitar
ภาพ : IG. inpitar
ภาพ : IG. inpitar


ด้านหัวใจโสดสนิท ! ส่วนข่าวกับไฮโซ "ไท้ วสุวัส" ก็เป็นเเค่ข่าวลือ สำหรับสเป็ก อิน ยอมรับตรง ๆ ว่า ชอบคนฉลาด และรักครอบครัว เอาเป็นว่าแฟน ๆ สบายใจกันได้ เพราะหนุ่มอินยังไม่มีใครมาจับจองหัวใจไป ตามกรี๊ด ฟิน ไปกับความหล่อสไตล์โอปป้าของหนุ่มคนนี้ต่อได้เลย

และก็อย่าลืมติดตามผลงานของหนุ่มอิน ที่กำลังจะมีให้ชมกันเร็วนี้ ๆ 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow