Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แนะนำโทนเนอร์สุดฮิตที่สาว ๆ ชอบใช้

Posted By Jkulisara | 07 ก.พ. 62
3,628 Views

  Favorite

หลายคนไม่เคยใช้โทนเนอร์เลย ซึ่งจริง ๆ แล้วขั้นตอนการใช้โทนเนอร์นั้นถือเป็นขั้นตอนที่สำคัญมาก เพราะเป็นการปรับสภาพและเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่ อีกทั้งเป็นการเช็คความสะอาดของใบหน้า เพื่อไม่ให้มีสิ่งตกค้างอันจะนำไปสู่การเกิดสิวอุดตันและสิวอักเสบนั่นเอง

 

โทนเนอร์หลายตัวยังมีประสิทธิภาพในการบำรุงและปลอบประโลมผิวหน้า สามารถนำมาใช้มาส์กหน้าได้ด้วยนะคะ

โทนเนอร์สุดฮิตของสาว ๆ ในช่วงนี้มีอยู่หลายตัวด้วยกัน วันนี้เราจะมาแนะนำเป็นแนวทางเผื่อว่าสาว ๆ คนไหนกำลังมองหาโทนเนอร์ลูกรักตัวใหม่ มาดูกันเลยค่ะว่ามีตัวไหนบ้าง

 

Kiehl’s Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free

ภาพ : beautyfresh.com

 

โทนเนอร์สุดฮิตที่ยืนหนึ่งมาตั้งแต่ปี 2018 ด้วยส่วนผสมจากกลีบดอกคาเลนดูลา หรือดอกดาวเรืองที่มาให้เห็นกันชัด ๆ ในขวด อ่อนโยนเหมาะกับผิวแพ้ง่าย ปราศจากแอลกอฮอลล์ ช่วยปลอบประโลมผิว ให้ความชุ่มชื้นและความรู้สึกผ่อนคลาย คืนความสดชื่นและความมีชีวิตชีวาให้กับผิว ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว ให้ผิวแข็งแรงขึ้น เนื้อโทนเนอร์เบาไม่เหนอะหนะ สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้แต่ผิวเป็นสิว ผ่านการทดสอบทางการแพทย์แล้ว

 

Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner

ภาพ : elixircosmetics.net

 

โทนเนอร์อีกตัวที่เป็นที่นิยมของสาว ๆ แบบสุด ๆ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้าง และทำความสะอาดผิวที่เผชิญกับมลพิษได้ในระดับอนุภาค เต็มไปด้วยสารอาหารสำหรับผิว ด้วยสารสกัดจากผลกุหลาบ น้ำกุหลาบบริสุทธิ์ น้ำมันดอกกุหลาบ ช่วยฟื้นบำรุงและปลอบประโลมผิว พร้อมสารสกัดจากใบแองเจลิก้า ช่วยคงความชุ่มชื้น และไฮยาลูโรนิค แอซิด ที่เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะสารที่ช่วยเติมน้ำให้ผิว ทำให้ผิวนุ่ม ผสานคุณค่าของกลีบกุหลาบแท้บริสุทธิ์ในขวด ทดสอบแล้วพบว่าสามารถเพิ่มความชุ่มชื้นในผิวได้ 46% ยาวนานถึง 6 ชั่วโมง

 

Etude House Soon Jung pH 5.5 Relief Toner

ภาพ : etudehouse.com

 

มาดูฝั่งเกาหลีกันบ้างสำหรับโทนเนอร์ถูกและดีตัวนี้ จากแบรนด์สุดมุ้งมิ้งอย่าง Etude House ที่ทำสกินแคร์ออกมาได้ดีไม่แพ้แบรนด์อื่น โทนเนอร์ตัวนี้เหมาะมากสำหรับผิวแพ้ง่าย ช่วยลดการระคายเคืองและปกป้องผิว ดูแลปัญหาผิวที่ถูกทำร้ายจากปัจจัยต่าง ๆ เช่น ฝุ่นละออง มีส่วนผสมของ panthenol ช่วยป้องกันไม่ให้ผิวระคายเคือง และ madecassoside ช่วยลดการระคายเคืองที่เกิดจากความเครียด ทั้งจากปัจจัยภายในและภายนอก พร้อมทั้ง Cooling Relief ช่วยบรรเทาและลดความร้อนบนผิว มีค่า pH เป็นกรดอ่อน ๆ ใกล้เคียงกับผิว  สามารถใช้กับสำลีเช็ดหน้า หรือใช้แบบน้ำตบให้ซึมเข้าสู่ผิว หรือจะใช้กับเม็ดมาส์กก็ได้ ตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นและลดอาการระคายเคืองได้ดีมากค่ะ

 

Mamonde Rose Water Toner

ภาพ : favful.com

 

โทนเนอร์ที่มีส่วนผสมของน้ำกุหลาบถึง 90.97% โดยทางแบรนด์บอกว่าใช้น้ำกุหลาบพันธุ์ Damask Rose เป็นส่วนผสมแทนการใช้น้ำธรรมดาไปเลย น้ำกุหลาบมีคุณสมบัติในการปลอบประโลมผิวและคงความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น เรียบเนียน กำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปได้เป็นอย่างดี สามารถนำมาใช้มาส์กหน้า หรือใส่ขวดสเปรย์ฉีดหน้าแทนน้ำแร่เพิ่มความชุ่มชื้นระหว่างวันได้ด้วยนะคะ

 

Thayers Rose Petal Witch Hazel Toner

ภาพ : ebay.com

 

โทนเนอร์จากฝั่งอเมริกาที่มาพร้อมกับสารสกัดจากเปลือก Witch Hazel ช่วยกระชับรูขุมขนและป้องกันการสูญเสียน้ำ สาร Tannin ช่วยสมานแผล ต่อต้านเชื้อราและเชื้อแบคทีเรีย ซึ่งโทนเนอร์ของ Thayers นี้จะมีอยู่ด้วยกัน 4 สูตร แต่สูตรที่ฮิตที่สุดก็คือ สูตร Rose Petal (สารสกัดจากกุหลาบนี่ยอดฮิตจริง ๆ นะคะ) ช่วยฟื้นฟูผิวที่ขาดน้ำ ปรับสมดุลการผลิตน้ำมันของผิว ลดอาการอักเสบ ระคายเคืองได้ดี เหมาะกับผิวมันขาดน้ำ หรือผิวเป็นสิวก็สามารถใช้ได้ เพราะช่วยลดความอักเสบของสิวได้ ปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอลล์ และพาราเบน ใช้สารกันเสียจากธรรมชาติ

 

ใครที่ยังไม่เคยลองใช้โทนเนอร์เลย ก็ลองเลือกตัวที่เหมาะสมกับสภาพผิวของเรามาใช้ดูนะคะ อาจจะหาซื้อแบบขวดเล็กมาทดลองใช้ก่อน เพื่อดูว่าเข้ากับผิวของเราหรือเปล่า เมื่อได้ลองใช้โทนเนอร์เป็นประจำแล้ว จะสังเกตเห็นความแตกต่าง ว่าผิวของเราเปิดรับการบำรุงจากสกินแคร์ขั้นตอนต่อ ๆ ไปได้ดีขึ้นจริง ๆ ค่ะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Jkulisara
  • 1 Followers
  • Follow