Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

101 The Third Place @True Digital Park เปิดพื้นที่แห่งความสุขตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนกรุงเทพฯ

Posted By Boonvipa | 04 ก.พ. 62
5,831 Views

  Favorite

เปิดพื้นที่ความสุขแห่งใหม่ 101 The Third Place @True Digital Park ไลฟ์สไตล์คอมแพล็กซ์แห่งแรกของกรุงเทพฯ ที่จะเป็น “สถานที่สุดโปรด” สำหรับทุกคนในการใช้ชีวิตแบบที่ต้องการ ณ สุขุมวิท 101/1 บีทีเอสปุณณวิถี
 


True Digital Park (ทรู ดิจิทัล พาร์ค) เปิดให้สัมผัสแล้วกับพื้นที่ความสุขแห่งใหม่ ตอกย้ำจุดหมายปลายทางระดับโลก (Global Destination) ของคนดิจิทัล ซึ่งจะเป็นศูนย์กลางด้านนวัตกรรมดิจิทัลที่ใหญ่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แห่งแรกในไทย และแห่งเดียวที่ตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ครบจบในที่เดียว ลงตัวทั้งทำงานและใช้ชีวิต ภายใต้แนวคิด “Digital Lifestyle-Connecting Possibilities”
 


สำหรับการเปิดตัวโครงการในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ เราได้ร่วมมือกับ CAT Radio สร้างสรรค์ “เทศกาลรักเกินร้อย” เพื่อตอกย้ำความเป็นพื้นที่ความสุขแห่งใหม่ของคนกรุงเทพฯ” ร่วมมอบความสุขในช่วงเทศกาลแห่งความรักครั้งนี้กับเทศกาลดนตรี ที่มีตั้งแต่วันที่ 1 - 17 ก.พ.นี้ รวมศิลปินดังกว่า 38 วง อาทิ Moderdog , สแตมป์ อภิวัชร์ , Paradox , บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ , 9x9

และกิจกรรมในธีมความรักครบ 360 องศา ด้วยการจัดตกแต่งเพิ่มบรรยากาศของการใช้ชีวิตให้มีความสดใส และร่วมกับพันธมิตรร้านค้าจัดโปรโมชั่นพิเศษเมื่อช้อปครบ 500 บาท รับสิทธิ์ลุ้นชิงโชคของรางวัล มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท ตั้งแต่วันที่ 18 มกราคม - 28 เมษายน 2562 (101 วัน)
 


รวมทั้งจัดกิจกรรมโปรโมทโซนร้านอาหารโปรโมชั่น 101 บาท เพื่อมอบความสุข และสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้าในการเข้าใช้บริการร้านอาหารที่อยู่ในส่วนพื้นที่ค้าปลีก นอกจากนี้ยังจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายตลอดทั้งปีเพื่อดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาร่วมกิจกรรมและใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

เพื่อให้เข้ากับสังคมยุคดิจิทัลแบบครบวงจรเราตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ด้วย One-O-One APP แอพพลิเคชั่นที่จะช่วยให้ผู้ใช้บริการสามารถสะสมแต้ม รับข้อมูลข่าวสารและโปรโมชั่นรวมถึงร่วมกิจกรรมได้เพียงปลายนิ้วผ่านโครงข่ายอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง เพื่ออิสรภาพแบบไร้ขีดจำกัดบนโลกดิจิทัล
 


101 @True Digital Park เป็นพื้นที่ไลฟ์สไตล์คอมเพล็กซ์ อยู่ในโครงการ True Digital Park จุดหมายปลายทางระดับโลก (Global Destination) ของคนดิจิทัล ซึ่งจะเป็นศูนย์กลางด้านนวัตกรรมดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ครบวงจรแห่งแรกของกรุงเทพฯ เรามีศักยภาพความพร้อมด้วยไลฟ์ที่ทันสมัยทั้งสินค้าและบริการ

โดยเราคาดหวังว่าที่นี่จะเป็นพื้นที่ความสุขแห่งใหม่ของคนกรุงเทพฯในด้านการจัดสรรพื้นที่ เรามีความโดดเด่นด้วยการผสมผสานพื้นที่ค้าปลีกเข้ากับธรรมชาติและเทคโนโลยี เพื่อสร้างสรรค์พื้นที่สำหรับชีวิตประจำวันที่สมบูรณ์แบบของคนเมืองรุ่นใหม่

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow