Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

John Mayer Asia Tour Live in Bangkok 2019

Posted By Boonvipa | 31 ม.ค. 62
2,434 Views

  Favorite

เตรียมฟินกันได้เลย 3 เมษายนนี้ ! ศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่ (Grammy Award) 7 รางวัล และสุดยอดมือกีตาร์แห่งศตวรรษที่ 21 จอห์น เมเยอร์ พร้อมแล้วสำหรับการออกเวิลด์ทัวร์ครั้งใหม่กับ John Mayer Asia Tour Live in Bangkok 2019
 

ภาพ : thaiticketmajor


จอห์น เมเยอร์ คือ ศิลปินเพลงบลูส์มากความสามารถและสุดยอดมือกีตาร์แห่งยุคที่มีแฟนคลับมากมายทั่วโลก จากการเริ่มเล่นวงดนตรีกับเพื่อน ๆ สมัยเรียน จนแยกตัวออกมาทำเพลงเดี่ยวจนได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลง เพื่อผลิตเพลงฮิตออกมามากมายจนคว้ารางวัลแกรมมี่มาได้ ความสามารถของเขาทำให้หลาย ๆ คนยกให้เขาเป็นไอดอลในเส้นทางของการเล่นดนตรี

ในการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ เขาจะขนเพลงฮิตมาเพียบแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น Daughters, Waiting on the World to Change, Gravity และอีกมากมายที่ทุกคนชื่นชอบ
 


วันพุธที่ 3 เมษายน ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี จัดโดย ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร (Live Nation BEC-Tero) แฟนคลับ John Mayer เตรียมเก็บเงินซื้อบัตรได้เลย !!


 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow