Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมแอปเกมสำหรับล้อมวงปาร์ตี้ ที่ต้องมีติดเครื่องไว้ !

Posted By icecube | 24 ม.ค. 62
9,175 Views

  Favorite

สายปาร์ตี้มาทางนี้เลยจ้า ! มีงานที่ไหนมีความสนุกที่นั่น มีอาหารและเครื่องดื่มอร่อย ๆ แล้ว จะขาดความบันเทิงได้ยังไงล่ะเนอะ 

นี่เลย วันนี้เราจะมาแนะนำแอปที่ควรมีติดเครื่องไว้ สำหรับคนที่ชอบความเฮฮาสนุกสนาน รักการทำกิจกรรมกับเพื่อนฝูง ช่วยเพิ่มสีสัน ไม่ว่าจะเป็นในกลุ่มเพื่อน หรืองานเลี้ยงสังสรรค์ที่อยากจะหาอะไรสนุก ๆ ล้อมวงทำด้วยกัน จะมีแอปอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

 

>> Heads Up ! <<

ภาพ : iTunes

 

เคยเล่นเกมทายคำกันไหม ? นี่คือแอปที่มีไว้เพื่อการนี้ไงล่ะ !

โดยตัวเกมนั้นจะแบ่งผู้เล่นเป็นฝ่ายคนทาย และฝ่ายคนใบ้ คนที่ทายจะต้องถือโทรศัพท์ไว้เหนือหัว หันจอไปให้ทางคนใบ้ดูโดยที่ตัวเองไม่เห็นหน้าจอ เมื่อทายถูกแล้วจึงทำการคว่ำจอลงเพื่อให้เกมเข้าสู่คำถามถัดไป ทายไปเรื่อย ๆ จนหมดเวลา วิธีเล่นก็ง่าย ๆ แค่นี้เองค่ะ ! ส่วนคนใบ้นั้นจะใบ้ด้วยการใช้ทั้งคำพูด ท่าทาง แบบไหนก็ได้ตามแต่จะครีเอทกันเลย นอกจากนี้เรายังสามารถเลือกหมวดหมู่คำถามที่เกมแบ่งไว้ให้ เพื่อง่ายต่อการสโคปความสนใจของกลุ่มคนเล่นอีกด้วย เช่น หมวดอาหาร เพลง ภาพยนตร์ ฯลฯ

Download

iOS

Android

 

>> Chayen <<

ภาพ : iPhoneMod

 

อีกเวอร์ชั่นหนึ่งของแอปทายคำที่มาในรูปแบบภาษาไทยเข้าใจง่าย เมื่อเล่นไปเรื่อย ๆ ก็จะสามารถปลดล็อคหมวดหมู่ใหม่ ๆ ได้ด้วยการสะสมเหรียญมาซื้อ หรือถ้าใครเบื่อหมวดคำถามที่เกมมีให้แล้ว เราก็ยังสามารถสร้างคำถามของเราที่ไม่เหมือนใครได้เองด้วยนะ !

Download

iOS

Android

 

>> Exploding Kittens <<

ภาพ : iTunes

 

ใครชอบเล่นบอร์ดเกมไพ่อย่างอูโน่ น่าจะชื่นชอบเกม Exploding Kittens (หรือที่ผู้เขียนเรียกจนติดปากว่า ‘แมวระเบิด’ ) เช่นกัน ! ด้วยหลักการง่าย ๆ แค่ใครที่เหลือรอดเป็นคนสุดท้ายคือผู้ชนะ โดยตัวเกมนั้นออกแบบมาให้เข้าใจง่าย ใช้เวลาไม่นาน และยังมีความฮา เหมาะสำหรับเล่นกับเพื่อนฝูง และเมื่อมาอยู่ในแอปแล้วก็ยังสามารถเล่นออนไลน์กับคนที่เราไม่รู้จักได้อีกด้วย

Download

iOS

Android

 

>> Just Dance Now <<

ภาพ : justdancenow.com

 

สายแดนซ์มาทางนี้ ! จากเกมเต้นสุดฮิตบนแพลตฟอร์มเครื่องคอนโซล กระโดดลงมาเป็นแบบออนไลน์ที่เข้าถึงได้ง่ายเพียงมีเบราเซอร์ที่เชื่อมต่อเน็ต และใช้มือถือของคุณในการจับเซ็นเซอร์เวลาเต้น ! โดยเกมนี้สามารถเต้นพร้อมกันได้ถึง 4 คนเลยทีเดียวล่ะ สิ่งที่จำเป็นก็มีแค่มือถือของแต่ละคนที่โหลดแอปไว้แล้ว และหน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือทีวีที่สามารถเข้าเว็บได้ ในเกมรวบรวมเพลงฮิตไว้เพียบ นอกจากสนุกแล้วยังได้ออกกำลังกายอีกด้วยน้า

Download

iOS

Android

 

>> Spyfall Game <<

ภาพ : appleworld

 

แหวกแนวกันสักนิดนึงกับเกมสุดท้าย ! ที่ไม่ใช่แอปแต่สามารถเล่นได้เลยบนเบราเซอร์เว็บทั่วไป

เกม Spyfall มีเป้าหมายอยุ่ที่การหาตัวสายลับที่แทรกซึมอยู่ในกลุ่มของเรา โดยตอนแรกต้องสร้างเกมใน https://spyfall.crabhat.com ก่อน แล้วนำลิ้งค์ไปแจกให้เพื่อนเข้าร่วม จากนั้นเกมจะสุ่มสถานที่ให้ คนที่เป็นสปายจะไม่รู้ว่าคือที่ไหน วิธีเล่นคือให้ทุกคนผลัดกันถามคำถามต่าง ๆ เกี่ยวกับสถานที่นี้ เพื่อจับผิดว่าใครกันที่เป็นสปายกันแน่

 

คงจะพอหอมปากหอมคอกันไปบ้างแล้วนะคะสำหรับแอปที่แนะนำกันในวันนี้ ลองไปโหลดมาเล่นกันดู ชอบไม่ชอบ ถูกใจอันไหน มาเล่าสู่กันฟังบ้างนะคะ ^^

 
 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • icecube
  • 6 Followers
  • Follow