Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

กลุ่มทรู เผยโฉม การ์ดเกมโปเกมอนเวอร์ชั่นภาษาไทย

Posted By Boonvipa | 21 ม.ค. 62
2,751 Views

  Favorite

กลุ่มทรู ผู้ได้รับสิทธิ์คาแรคเตอร์โปเกมอนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงานเปิดตัว การ์ดเกมโปเกมอน ในเวอร์ชั่นภาษาไทยเป็นครั้งแรก ในงานโปเกมอนเทรดดิ้งการ์ดเกมเฟิร์สอิมแพ็ค ชาเลนจ์ (Pokémon Trading Card Game First Impact Challenge)
 

ภาพ : PR True


คุณพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา ผู้ช่วยบริหารงานประธานคณะผู้บริหาร และหัวหน้าคณะผู้บริหาร ด้านคอนเทนต์และมีเดีย บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) พร้อมคุณธานินทร์ ติรณสวัสดิ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ธุรกิจคอนเทนต์ กีฬาและเด็ก ร่วมด้วยคุณ Kenjiro Ito (เคนจิโร อีโต) Chief Business Office The Pokémon Company เปิดตัว “การ์ดเกมโปเกมอน” การ์ดเกมที่ขายดีที่สุดในโลก ในเวอร์ชั่นภาษาไทยเป็นครั้งแรก ซึ่งผลิตและนำเข้าตรงจากญี่ปุ่นคุณภาพระดับพรีเมี่ยมในราคาที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้

พร้อมเปิดตัวในงาน “โปเกมอนเทรดดิ้งการ์ดเกม เฟิร์สอิมแพ็ค ชาเลนจ์” (Pokémon Trading Card Game First Impact Challenge) รวมเหล่าแฟนคลับโปเกมอน และนักเล่นการ์ดเกมไทยให้ได้สัมผัส “การ์ดเกมโปเกมอน” เวอร์ชั่นภาษาไทย และ Battle กันในสนาม ก่อนวางขายจริง
 

ภาพ : PR True
ภาพ : PR True
ภาพ : PR True


ทั้งยังได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์การเล่นโดยมีผู้ตัดสินและกูรูคอยแนะนำ รวมถึงการแข่งขันด้วย Deck ฉบับภาษาไทยครั้งแรกของเหล่านักเล่นการ์ดระดับเทพ เพื่อชิงความเป็นที่ 1 ของชาเลนจ์แรกในประเทศไทย และ Battle รอบพิเศษกับโปเกมอนการ์ดเกม Top Class Player จากบริษัทผู้ออกแบบและสร้างสรรการ์ดเกมโปเกมอน Creatures Inc.

สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับกิจกรรมพบปะและขอลายเซ็นจากนักวาดภาพประกอบโปเกมอนการ์ดชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งงานจัดขึ้นที่ Thailand E-Sports Arena ชั้น 5 ศูนย์การค้า เดอะ สตรีทรัชดา โดยมีธนนท์ จำเริญ หรือ นนท์ The Voice ผู้ชื่นชอบการ์ดเกมโปเกมอน มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ความสนุกและเทคนิคการเล่นของตัวเอง
 

ภาพ : PR True
ภาพ : PR True


การ์ดเกมโปเกมอนเวอร์ชั่นภาษาไทย จะวางจำหน่ายพร้อมกันในวันที่ 1 ก.พ.นี้ ผ่านร้าน 7-Eleven และร้านจำหน่ายการ์ดเกมทั่วประเทศ โดยแบ่งเป็นผลิตภัณฑ์ 2 ประเภท ได้แก่ ประเภท Starter Deck จำหน่ายในราคาชุดละ199 บาท และ Booster Pack จำหน่ายในราคาชุดละ 49 บาท

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow