Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

10 อันดับทวิตเตอร์ดาราไทย ที่มีคนติดตามมากที่สุด

Posted By Boonvipa | 16 ม.ค. 62
9,021 Views

  Favorite

สังคมโลกโซเชียลมีมากขึ้นในทุก ๆ ปี เป็นเพราะโลกหมุนตามเทคโนโลยีที่ถูกสร้างขึ้น ซึ่งหลัก ๆ ในโซเชียลมีเดียคนไทยมักจะเน้นเล่นเฟสบุ๊ค ไลน์ ยูทูป ไอจี และทวิตเตอร์กันซะส่วนใหญ่ ยกตัวอย่างทวิตเตอร์ที่มีผู้ใช้เพิ่มขึ้นในทุก ๆ ปี เพราะเป็นพื้นที่สาธารณะที่อยากจะโพสต์หรือแชร์อะไรตอนไหนก็ได้ตามใจเรา

พูดถึงโซเชียลมีเดียฮิตอย่างทวิตเตอร์ ดาราคนดังหลายคนก็หันมาเล่นทวิตเตอร์กันเยอะขึ้น ส่วนหนึ่งคงเอาไว้เป็นช่องทางในการติดต่อกับแฟนคลับแบบใกล้ชิดมากขึ้นก็เป็นไปได้ เอาเป็นว่าเราไปเช็คเรตติ้งดาราไทยที่เล่นทวิตเตอร์แล้วมีผู้ติดตามมากที่สุดกันดีกว่า ว่า 10 อันดับคนดังเหล่านี้มีใครกันบ้าง และส่วนใหญ่เค้ามีทวิตเตอร์ไว้ใช้ทำอะไรเป็นหลัก                    
 

1. นิชคุณ หรเวชกุล (@Khunnie0624)

ภาพ : Khunnie0624


นิชคุณ หรเวชกุล หรือ นิชคุณ 2PM ไอดอลเกาหลีสายเลือดไทยที่ไปเดบิวต์เป็นไอดอลอยู่ประเทศเกาหลีใต้ในนามวง 2PM มียอดผู้ติดตามผ่านทางทวิตเตอร์ (@Khunnie0624) กว่า 7.17 ล้านคน ถือเป็นดาราไทยคนแรกที่มีคนกดติดตามมากที่สุดในประเทศไทย และหนุ่มนิชคุณมักจะใช้ทวิตเตอร์สื่อสารกับแฟนคลับทั่วโลกเป็นส่วนใหญ่

 

2. แบมแบม GOT7 (@BamBam1A)

ภาพ : BamBam1A


แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือที่รู้จักกันในนาม แบมแบม GOT7 เป็นคนไทยอีกหนึ่งคนที่ไปสร้างชื่อเสียงถึงประเทศเกาหลีใต้ โดยการเดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกวง GOT7 ซึ่งก็มียอดผู้ติดตามในทวิตเตอร์รองจากไอดอลรุ่นพี่อย่างนิชคุณไป 4.85 ล้านคน โดยในทวิตเตอร์ของแบมแบม (@BamBam1A) นอกจากจะใช้เป็นสื่อหลักในการโพสต์ภาพโปรโมทเพลงและงานต่าง ๆ ของวงแล้ว หนุ่มแบมแบมยังหาเวลาว่างมาพูดคุยกับแฟนคลับที่ติดตามอีกด้วย
 

3. คัตโตะ ลิปตา (@cuttolipta)

ภาพ : cuttolipta


คัตโตะ ลิปตา หรือ อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล นักร้องไทยเสียงดีที่มีความติสท์อยู่พอตัว ! มีผู้ติดตามในทวิตเตอร์ (@cuttolipta) ประมาณ 4.3 ล้านคน แต่ดูเหมือนหนุ่มลิปตาจะใช้สื่อทวิตเตอร์โพสต์คำคม ทั้งเรื่องความรัก และการให้กำลังใจ ซึ่งผู้ที่ติดตามก็จะได้รับแง่คิดต่าง ๆ จากเจ้าตัวไปเต็ม ๆ  

 

4. เต๋อ ฉันทวิชช์ (@terchantwist)

ภาพ : terchantwist


เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี พระเอกหนุ่มจอมทะเล้นที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็มีคนรักคนเอ็นดูไปหมด เป็นอีกคนที่เลือกใช้โซเชียลมีเดียอย่างทวิตเตอร์ในการบอกเล่าเรื่องราวในแต่ละวันของตัวเอง ซึ่งตอนนี้ทวิตเตอร์ของหนุ่มเต๋อ (@terchantwist) ก็มีคนติดตามถึง 3.07 ล้านคนแล้ว และส่วนใหญ่หนุ่มเต๋อใช้ทวิตเตอร์โปรโมทละครเป็นหลัก

 

5. โอปอล์ ปาณิสรา (@chocoopal)  

ภาพ : chocoopal


โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล พิธีกรมากความสามารถที่มีทัศนคติในการใช้ชีวิตที่ดีเยี่ยมอีกคน โดยเธอใช้ชื่อทวิตเตอร์ว่า (@chocoopal) มีคนกดฟอลโล่ถึง 3.05 ล้านคน ซึ่งส่วนใหญ่แล้ว โอปอล์ก็เป็นอีกคนที่ติดตามข่าวสารหรือเทรนด์ต่าง ๆ ผ่านทางทวิต มีออกความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนั้น ๆ เพื่อแชร์ประสบการณ์และเเง่คิดต่าง ๆ ให้คนที่ติดตามได้อ่าน อีกทั้งยังโพสต์รูปและคลิปน่ารัก ๆ ของลูกแฝดทั้ง 2 คนอีกด้วย
 

6. วูดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา (@Woodytalk)  

ภาพ : Woodytalk


วูดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา พิธีกรชายชื่อดัง เป็นอีกคนที่มีแอคเค้าท์ทวิตเตอร์ (@Woodytalk) และมียอดผู้ติดตามประมาณ 3.01 ล้านคน ส่วนใหญ่ใช้ทวิตเตอร์เพื่อติดตามข่าวสาร และโพสต์ทวิตถึงเรื่องการทำงานในแต่ละวัน
 

7. แสตมป์ อภิวัชร์ (@StampApiwat)  

ภาพ : StampApiwat


แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข นักร้องเสียงหนุ่มของเมืองไทย ที่ใช้ทวิตเตอร์เป็นสื่อกลางในการโพสต์ตารางงานและโปรโมทเพลงต่าง ๆ ซึ่งตอนนี้ทวิตเตอร์ของหนุ่มแสตมป์ (@StampApiwat) ก็มียอดผู้ติดตามมาเป็นอันดับที่ 7 ของคนบันเทิงไทย ด้วยยอด 2.99 ล้านคน

 

8. โจอี้ บอย (@joeybangkokboy)  

ภาพ : joeybangkokboy


อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต หรือ โจอี้ บอย แร็ฟเปอร์รุ่นใหญ่ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก ! หนุ่มโจอี้มีผู้ติดตามในทวิตเตอร์ประมาณ 2.46 ล้านคน (@joeybangkokboy) ส่วนใหญ่แล้วเจ้าตัวมักจะโพสต์เพลงและโปรโมทผลงานต่าง ๆ อีกทั้งยังโพสต์กิจกรรมในวันว่างที่ตนทำอยู่ด้วย

 

9. กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ (@Fucking_Hero) 

ภาพ : Fucking_Hero


กอล์ฟ ณัฐวุฒิ ศรีหมอก หรือรู้จักกันในนาม กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ คนนี้ถ้าพูดถึงการใช้ทวิตเตอร์ (@Fucking_Hero) มีอยู่อย่างเดียวที่เจ้าตัวโพสต์ถึงบ่อย ๆ นั่นก็คือ “น้องชูใจ” ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของตนที่เริ่มมีพัฒนาการการใช้ชีวิตที่โตขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งก็คิดว่าที่หลายคนมากดติดตามส่วนใหญ่น่าจะเป็นแฟนคลับเด็กหญิงชูใจแล้วล่ะมั้ง ! ยอดคนที่ฟอลก็อยู่ที่ประมาณ 2.17 ล้านคน


 

10. เจมส์ จิรายุ (@Jirayu_jj)

ภาพ : Jirayu_jj


คนสุดท้ายเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากซุปตาร์หนุ่มหน้าหวาน เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ที่เปิดทวิตเตอร์มานานตั้งแต่เข้าวงการแรก ๆ ใช้ชื่อแอคเค้าท์ทวิตว่า (@Jirayu_jj) ตอนนี้มีผู้ติดตามอยู่ที่ 15.2 ล้านคน แน่นอนว่าส่วนใหญ่แล้วหนุ่มเจมส์มีทวิตไว้โพสต์โปรโมทงานละคร และอัพเดทตารางงานต่าง ๆ ให้แฟน ๆ ที่สำคัญการถ่ายภาพที่เป็นเหมือนชีวิตของเข้าตัว ถ่ายมาแล้วก็ขอใช้พื้นที่ทวิตเตอร์นี้ลงรูปบ้างซะหน่อย !
 

เป็นยังไงบ้างคะ 10 อันดับดาราไทยที่มีคนติดตามในทวิตเตอร์มากที่สุด มีแต่แซ่บ ๆ ทั้งนั้น การใช้ทัศนคติต่าง ๆ ก็ต่างกันไป ใครชอบแบบไหนก็ตามไปฟอลโล่กันได้เลย !!

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow