Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เช็คดวง 12 ราศี ครึ่งเดือนหลัง มกราคม 2562

Posted By แม่หมอเกจิ | 15 ม.ค. 62
3,604 Views

  Favorite

ราศีมังกร

เปิดปีใหม่มาแบบนี้ ชีวิตก็จะได้เริ่มต้นเรียนรู้อะไรใหม่ ๆ ได้ศึกษาจากกูรูที่เก่ง เตรียมตักตวงความรู้เลยจ้ะ ส่วนการเงินก็ยังคงมีภาระให้รับผิดชอบ เหนื่อยใจและเสียเงินกับเรื่องเดิม ๆ การใช้เงินจำเป็นต้องอดทนเป็นพิเศษ และจะเสียเงินให้กับคนในครอบครัวหรือเรื่องบ้านด้วย แต่ยังมีโชคดีที่จะมีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ สนับสนุน มีโอกาสเข้ามาให้เราทำอะไรแล้วผู้ใหญ่จะมองเห็น รวมถึงจะได้เดินทางไปไหว้พระสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอพรผู้ใหญ่ การงานจะทุ่มเทเรื่องงานเป็นพิเศษ บางทียังคิดถึงเรื่องเงินมาทีหลังเลย โอ้โหตั้งใจเรื่องงานสุด ๆ ส่วนเรื่องความรักของคนมีแฟน ระวังมีปัญหาผิดใจกัน มีเรื่องอึดอัด และระวังจะมีปากเสียงกันได้ ความรักคนโสดยังคงนิ่ง และรู้สึกอยากสมหวังสำเร็จเรื่องคนรักซะทีแล้วจ้ะ ไม่อยากเสียใจแบบเก่า สุขภาพระวังร้อนใน เจ็บปาก เจ็บตา

 

ราศีกุมภ์

ช่วงนี้จะมีเรื่องให้งอนกับใครเป็นพิเศษ และจะเสียเงินไปให้กับความสวยงาม การรักษาหุ่น หรือทำอะไรให้ตัวเองดูดีดูสวย และสิ่งที่ต้องระวังช่วงนี้คือการนอนดึก และเก็บเอาเรื่องต่าง ๆ มาคิด เริ่มต้นปีใหม่แล้วก็ควรทิ้งปัญหาเก่า ๆ ไปบ้าง ส่วนการงานจะมีโปรเจ็ค หรือเป้าหมายเต็มไปหมด ตัวเองอยากทำงานให้เพอร์เฟ็ค แต่อาจจะยังทำไม่ได้ตามนั้นทั้งหมด ต้องใช้พลังในการทำงานอย่างมากถึงจะสำเร็จ มาต่อกันที่เรื่องความรักของคนโสด ยังคงอยู่เหงาคนเดียว เปล่าเปลี่ยวไม่มีใคร ส่วนคนมีคู่จะมีเรื่องให้คุยให้บ่นกันเยอะขึ้น จะติดต่อกันทางโซเชียลมากกว่าเดิม สุขภาพระวังเรื่องปวดเข่าปวดขา นั่งนาน ๆ จะเหน็บกินตะคริวถามหา และปวดท้อง

 

ราศีมีน

ใครที่มีความรักอยู่ ช่วงนี้จะรู้สึกเหมือนมีใครคอยจับตาดูความสัมพันธ์เราอยู่ มีคนแอบมองเธออยู่นะจ๊ะ !! และถึงจะมีแฟนแล้วก็ยังจะมีคนเข้ามาคุยด้วย ส่วนถ้าเป็นคนโสด มีโอกาสเลยที่คนเก่า ๆ จะได้กลับมา ได้กลับไปคุยกับคนเดิม ๆ คนรู้จักเก่า ๆ การงานจะมีปัญหาติดขัด รู้สึกว่าต้องทำงานเดิม แก้ไขปัญหาเดิม ๆ มีงานค้างคา อยากผ่านไปเสียที การเงินจะมีคนคอยช่วยเหลือ หรือเข้าหาผู้ใหญ่แล้วจะทำให้ได้เงิน แถมอยู่ ๆ จะได้เริ่มต้นสิ่งใหม่แบบไม่คาดฝันมาก่อนซะด้วย ซึ่งดีนะจ๊ะ แต่ช่วงนี้ควรหมั่นไปทำบุญ อะไรที่เคยขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์เรื่องเงินเรื่องความรักไว้ ให้กลับไปทำซะ สุขภาพระวังโรคไม่มีที่มาที่ไป อยู่ ๆ ก็เป็นโดยไม่มีสาเหตุ

 

ราศีเมษ

สุด ๆ ไปเลย !! เพราะช่วงนี้ทำอะไรแล้วตั้งใจ ทุ่มเทใจอย่างเต็มที่เป็นพิเศษ แถมครอบครัวจะได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตา หรือมีข่าวดีในครอบครัวด้วย การเงินจะมีคนมาแนะนำเรื่องการเงินให้เรา หรือต้องเกี่ยวข้องกับทางราชการ ช่วงนี้จะมีเรื่องให้คิดมาก โดยเฉพาะเรื่องของคนอื่น หรือการที่เราต้องไปทะเลาะกับใครแล้วต้องหาทางคืนดีกัน และต้องระวังคนที่อายุน้อยกว่า เด็กกว่า แอบแทงข้างหลังไปอีก การงานนอกจากงานที่เราต้องดูแลแล้ว ก็จะต้องดูแลคนอื่นอีก มีคนคอยพึ่งพาเราเสมอ ส่วนผู้ใหญ่จะมีการมอบหมายงานให้ทำเพิ่มมากขึ้น ความรักคนโสดยังคงนิ่ง ๆ ไม่ได้มีความรัก ส่วนคนมีคู่ระวังมีเรื่องผิดใจกัน เพราะความใจเร็วใจร้อน สุขภาพระวังเรื่องภูมิแพ้ฝุ่นควัน


ราศีพฤษภ

ใครแข่งขันอะไรช่วงนี้จะชนะเลิศนะจ๊ะ แต่ถ้าไม่แข่งก็ยิ่งแพ้ ! (นั่นมันเพลงพี่เบิร์ด) ถึงจะไม่ได้ลงแข่งอะไรแต่ถ้าตั้งเป้าหมายไว้ ก็จะทำสำเร็จเช่นกัน หรือจะเห็นเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น การเงินนอกจากต้องช่วยเหลือตัวเองแล้ว ก็ยังต้องไปช่วยเหลือคนอื่นด้วย มีการหยิบยื่นให้คนอื่น ส่วนเรื่องความรักของคนโสด ยังคงไม่มีความพร้อมที่จะเต็มที่จริงจังกับใคร ยังไม่รักใครเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ และอาจจะเจอคนสองบุคลิกเข้ามาด้วย ส่วนความรักคนมีคู่จะคอยดูแลช่วยเหลือกัน อยู่เคียงข้างกันดี ได้ทำเรื่องดี ๆ ด้วยกัน การงานจะได้เจองานที่เร่งด่วน สั่งปุ๊บเอาปั๊บ หรือเจองานที่ไม่ถนัดและอาจมีการเปลี่ยนแปลงกะทันหันได้ สิ่งที่ต้องระวังคือการไม่มั่นใจตัวเอง ไม่แน่นอน จะทำให้เกิดปัญหาได้ สุขภาพระวังเรื่องปวดหลัง บ่า ไหล่ เจ็บหน้าอก

 

ราศีเมถุน

เป็นช่วงที่พยายามสอดส่องมองความสำเร็จของคนอื่น รวมถึงถ้ามีแฟนก็จะชอบส่องแฟนตัวเองด้วย เพราะความรักของคนมีคู่อาจจะมีปัญหา แอบระแวง ระวังมีรักซ้อนซ่อนเงื่อน มีเรื่องให้เราสงสัย จนทำให้รู้สึกอึดอัด และการทะเลาะกันได้ ส่วนคนโสดก็จะมีคนเข้ามาให้เลือกให้ลองคุย การเงินจะได้เงินมาจากหลายทาง และก็ใช้เงินออกไปหลายทางเช่นกัน รวมถึงจะมีเรื่องเสียเงินในการลงทุนเพื่อเริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ  ช่วงนี้ครอบครัวจะอยู่พร้อมหน้าพร้อมตาและแฮปปี้ แต่สำหรับเรื่องการงานต้องมีใครมากระตุ้นในการทำงานซะหน่อย คือเรารู้แล้วแหละว่าต้องทำอะไร แต่ต้องมีคนมาจี้มาเร่ง และสิ่งสำคัญช่วงนี้คือควรหมั่นทำบุญหนักเป็นพิเศษ เพื่อให้ชีวิตราบรื่น สุขภาพระวังเรื่องการนอนดึก พักผ่อนไม่เพียงพอ หักโหมจนเหนื่อย โทรม

 

ราศีกรกฎ

เริ่มต้นกันที่เรื่องหัวใจเลยจ้ะ เพราะจะมาบอกคนโสดว่าระวังจะอกหักได้ ไปรักคนที่มีเจ้าของแล้ว คนที่คุยอยู่มีคนอื่นอยู่ในใจเขาแล้ว T-T ส่วนความรักของคนมีแฟนจะคอยอยู่เคียงข้างกัน ไปไหนด้วยกันทำอะไรด้วยกัน ดูสงบขึ้นใช้สติกันมากขึ้น และมีโอกาสที่จะมีลูกด้วย กรี๊ด !! ส่วนเรื่องการเงินระวังจะเสียเงินก้อน หรือเสียเงินไปให้กับการเดินทาง การใช้เงินก็เลยไม่ค่อยเป็นอิสระเท่าไหร่ จะใช้ก็มีคนห้าม ช่วงนี้จะได้เดินทางไปทำบุญกับครอบครัว พี่น้อง หรือคนที่เด็กกว่า การงานต้องใช้สติปัญญาในการทำงานเยอะ ช่วงนี้นิ่งขึ้นตั้งใจทำงาน ไม่ค่อยยุ่งกับคนอื่น มีสมาธิแน่วแน่ สุขภาพระวังเจ็บแน่นบริเวณหน้าอก รวมถึงไม่สบายเพราะอากาศเปลี่ยน และสิ่งที่ต้องระวังคือการไม่รักษาคำพูดเพราะจะทำให้เกิดปัญหาได้

 

ราศีสิงห์

ช่วงนี้ถ้านัดไปเที่ยวไหนกับเพื่อน ๆ จะมีเรื่องให้เซ็ง ล่าช้า ต้องคอยกันไปคอยกันมา ควรนัดเรื่องเวลาหรือสถานที่ให้ดี เรื่องการเงินจะมีความกังวลใจ รู้สึกไม่ค่อยมั่นคง เลยเริ่มต้นคิดที่จะวางแผนเก็บเงินหรือการใช้เงินแล้ว คิดถึงเงินในอนาคตมากขึ้น ส่วนเรื่องที่บ้านหรือรถจะมีการซ่อมแซม หรือเพิ่มเติมทำอะไรใหม่ ๆ ด้วย ส่วนเรื่องความรักของคนโสดยังคงปิดตัวเอง นั่งเหงาอยู่คนเดียว ไม่มีใครเข้ามา ส่วนคนมีคู่จะคอยสอดส่องแฟนเป็นพิเศษ ทำอะไรไปไหนมาไหนเช็คหมด การงานยังคงมีงานค้าง ยังทำไม่เสร็จซะที งานก็ทำไม่เสร็จไม่จบแต่ก็รู้สึกว่าอยากพักแล้ว สุขภาพปวดคอ เจ็บคอ ไอ

 

ราศีกันย์

ตอนนี้มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจครั้งสำคัญ ว่าจะทำหรือไม่ทำหรือจะเอาอย่างไรต่อไปดี ก็ควรใช้สติอย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ การเงินจะเริ่มมีเงินทองเข้ามา เดี๋ยวเข้ามาทางนู้นทีทางนี้ที รู้สึกอู้ฟู่ และช่วงนี้จะได้เข้าหารุ่นพี่หรือคบคนที่อายุมากกว่าแล้วจะดี แต่ถ้าเข้าหาคนที่อายุน้อยกว่า จะมีเรื่องให้ทะเลาะกัน และช่วงนี้ที่บ้านจะคอยบังคับหรือควบคุมเราเป็นพิเศษด้วย เรื่องการงานจะประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดี โดยเฉพาะกับงานที่ใช้เวลาทำมาอย่างยาวนาน ใกล้สำเร็จแล้วจ๊ะ ความรักคนโสดจะมีคนเข้ามาคุย มีโอกาสเจอคนถูกใจ ส่วนคนมีแฟนก็ยังคงไปได้เรื่อย ๆ แต่ถ้าไม่เอาเรื่องแฟนมาคิดทั้งหมดแล้วเราจะสบายใจ แต่หากได้เดินทางไกล จะมีการติดขัดเรื่องเอกสาร หรือรู้สึกเหนื่อย สุขภาพระวังไอ เจ็บคอ


ราศีตุลย์

จะมีโชคมีลาภมาจากคนในครอบครัวนะจ๊ะ และเป็นช่วงที่ตัวเองจะรู้สึกเฮฮาเมื่อได้ไปเจอกับคนอื่น แต่จะต้องระวังเรื่องการใช้เงินด้วย เพราะรายจ่ายมากกว่ารายรับ รวมถึงต้องระวังเรื่องของคำที่เคยสัญญาไว้ ไม่ว่าจะกับคนหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แล้วยังไม่ได้ทำตาม รวมถึงจะมีการเดินทางไปเที่ยวไหนกับครอบครัว การงานจะมีการเริ่มต้นโปรเจ็คใหม่ ๆ ทำงานอะไรตอนนี้จะรู้สึกว่าแฮปปี้มากขึ้น ได้ทำงานอย่างมีอิสระมากขึ้น ส่วนเรื่องความรักของคนโสด มีเรื่องให้ต้องลังเล มีคนคุยอยู่แล้วก็ยังจะมองหาคนอื่นอีก และมองหาคนที่มั่นคงด้วย ส่วนคนมีแฟนจะได้โชคหรือมีข่าวดีจากแฟน มีเรื่องฟลุ๊ค ๆ เข้ามาแบบไม่คาดฝัน สุขภาพปวดเอว ปวดขา ปวดเข่า ระวังเป็นตะคริว

 

ราศีพิจิก

ช่วงนี้วางแผนอะไรเยอะ คิดเยอะ แต่ยังทำตามนั้นไม่ได้ทั้งหมด การเงินเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีคนเอาเงินมาให้ หรือหางานมาให้แล้วทำให้เราได้เงิน แล้วก็จะใช้เงินไปกับสิ่งที่เรารัก หรือซื้อของให้คนรัก แต่ก็จะต้องมีเรื่องเหนื่อยใจเกี่ยวกับครอบครัว หรือที่อยู่อาศัย การงานทำอะไรมักมีคนขัดขวาง หรือจับผิด งานเลยไม่เดินหน้าสักที ความรักของคนโสด ถ้าใครมีคนคุยอยู่แล้ว มีโอกาสที่จะห่างหรือจะเลิกคุยกัน มีเรื่องผิดใจกันก็เลยยังโสดต่อไป ส่วนคนที่มีแฟนก็ต้องแอบเหงาอยู่คนเดียว มีปัญหาค้างคากันอยู่ สุขภาพระวังเรื่องปวดท้อง ปัญหาเกี่ยวกับสายตา ตาแห้ง

 

ราศีธนู

ช่วงนี้จะบ่นเก่งเป็นพิเศษ อย่างกับคนแก่ เห็นอะไรก็บ่นไปหมด รวมถึงชอบเอาเรื่องคนอื่นมาแบกไว้อีก แต่ถ้ามีปัญหาติดขัดอะไร ก็จะมีผู้ใหญ่คอยเข้ามาช่วยเหลือ การเงินจะต้องเสียไปให้กับการซ่อมรถ ซ่อมบ้าน หรือของที่พัง การงานต้องไปช่วยเหลืองานของคนอื่น ช่วยดูแลงานของคนอื่น ทำให้งานของเราล่าช้าไปอีก ความรักของคนมีแฟนจะได้เดินทางไกลไปเที่ยวไหนด้วยกัน เตรียมลั๊ลล้าเลย ส่วนคนโสดระวังจะเจอปัญหารักสามเส้า และยังคงผิดหวังในเรื่องความรัก รักใครมักมีปัญหา อย่าลืมกลับมาดูแลหัวใจตัวเองด้วย ส่วนสุขภาพระวังปวดหัว ปวดฟัน และโรคเกี่ยวกับผิวหนัง

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow