Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Sold Out ! บัตรคอนเสิร์ต Bodyslam แสนใบขายหมดเกลี้ยงในเวลา 1 วัน

Posted By Boonvipa | 08 ม.ค. 62
3,159 Views

  Favorite

กระแสยังดีไม่มีตก ! สำหรับวงดนตรีร็อคอันดับหนึ่งของประเทศไทย “บอดี้สแลม” (Bodyslam) หลังประกาศเตรียมจัดคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ ในคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า “Bodyslam Fest วิชาตัวเบา Live in ราชมังคลากีฬาสถาน” 2 รอบการแสดง ในวันที่ 9 และ 10 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน
 

ภาพ : thaiticketmajor


ทำเอาหนุ่ม ๆ วง “บอดี้สแลม” (Bodyslam) ถึงกับเป็นปลื้มกันเลยทีเดียว เพราะเปิดขายบัตรคอนเสิร์ต “Bodyslam Fest วิชาตัวเบา Live in ราชมังคลากีฬาสถาน” ไปไม่ถึงวัน บัตรทั้ง 2 รอบการแสดงก็ Sold Out หมดแล้วทุกที่นั่ง !!! ตั้งแต่วันที่ 6 ม.ค. ที่ผ่านมา กลายเป็นปรากฏการณ์แฟนเพลงแห่กันไปต่อคิวซื้อบัตรกันตั้งแต่เช้ามืด ทำให้บัตรถูกจำหน่ายขายออกหมดอย่างรวดเร็ว

จากการเดินทางของพวกเขาทั้ง 5 คนกว่า 16 ปี เชื่อว่าหลายคนมี Bodyslam อยู่ในชีวิตช่วงใดช่วงหนึ่งอย่างแน่นอน พวกเขามีจุดเริ่มต้นจากความฝันและสร้างสรรค์ผลงานด้วยความเชื่อมาตลอด 6 อัลบั้ม และยังเปิดรับแรงบันดาลใจจากทุกสิ่งรอบตัวมาตลอดจนถึงวันนี้


ในปีนี้สตูดิโออัลบั้มชุดที่ 7 “วิชาตัวเบา” ที่ปล่อยมาให้ทุกคนได้ฟังกันแล้ว เป็นเหมือนจุดเริ่มต้นที่ทาให้พวกเขาอยากบอกเล่าเรื่องราวที่ผ่านมาด้วยคอนเสิร์ตใหญ่ 2 รอบการแสดง ตอกย้าอีกครั้งหลังจากคอนเสิร์ต BODYSLAM LIVE IN คราม ณ ราชมังคลากีฬาสถานได้สร้างปรากฏการณ์ขายบัตรคอนเสิร์ต 65,000 ใบไปอย่างรวดเร็วเมื่อ 8 ปีก่อน
 


แล้วไปพบกับความมันส์สุดเหวี่ยงของสุดยอดวงร็อคของเมืองไทย ใน “Bodyslam Fest วิชาตัวเบา Live in ราชมังคลากีฬาสถาน” วันเสาร์ที่ 9 และอาทิตย์ 10 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow