Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แบงค์ ธิติ หล่ออินเตอร์ร่วมพรมแดง งานประกาศรางวัล Men of the Year

Posted By Boonvipa | 18 ธ.ค. 61
1,930 Views

  Favorite

นับเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยที่หนุ่มฮอต“แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์" ไปร่วมเดินพรมแดงกับลุคอินเตอร์ เท่ เนี้ยบในงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ Men of the Year ของนิตยสาร Harper's Bazaar MEN ในฐานะนักแสดงไทยคนแรก
 


นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งคนไทยสุดเจ๋ง หนึ่ง สุริยน ศรีอรทัยกุล บอสใหญ่ “บิวตี้เจมส์” เข้ารับรางวัล Men of the Year สาขา Shining Entrepreneur นักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ผลงานโดดเด่นซึ่งเป็นต่างชาติคนแรกที่คว้ารางวัลทรงเกียรตินี้ โดยงานจัดขึ้น ณ กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน

พร้อมกับกระทบไหล่เซเลบิตรี้คนดัง อาทิ  Samuel Kim เคป็อปชื่อดัง จากรายการ Produce 101 ประเทศเกาหลีใต้ , Yu Zheng นักเขียนบทภาพยนตร์และโปรดิวเซอร์ของจีน, Wan Qianนักแสดงหญิงชาวจีน และ Lou Ruilin นักแสดงจีนดาวรุ่งปี 2018
 


แบงค์ ธิติ เปิดเผยความรู้สึกว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจมากที่ได้เป็นแขกคนพิเศษของงานพรมแดงนี้ ซึ่งนี่ยังเป็นครั้งแรกของผมเลยครับที่ได้มีโอกาสมาปักกิ่ง และครั้งแรกสำหรับการมาเมืองจีนด้วย ทั้งที่ใจจริงอยากไปเที่ยวจีนหลายรอบแล้วแต่ยังไม่มีโอกาสได้ไปซักที ครั้งนี้ได้ไปก็ดีใจตื่นเต้น ดีใจได้ไปเจอแฟนคลับชาวจีนอีกด้วย”

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow