Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

3 สไตล์กับโรงแรมในเวียงจันทน์ ประเทศลาว ในราคาสุดคุ้ม !

Posted By DigitalKnowledge | 17 ธ.ค. 61
2,750 Views

  Favorite

แพ็คกระเป๋าให้พร้อม แล้วมุ่งหน้าไปยังเมืองเวียงจันทน์ ประเทศลาว ที่เป็นอีกหนึ่งสถานที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวหลายเชื้อชาติ รวมไปถึงคนไทย ที่แวะไปเที่ยวชมเมืองอันเก่าแก่ พร้อมประวัติศาสตร์มากมายให้ได้ศึกษา และสัมผัสบรรยากาศอีกฝั่งของแม่น้ำโขง ที่ไม่ว่าใครที่ได้ไปต้องหลงใหลเสน่ห์เมืองแห่งนี้อย่างแน่นอน เพียงแค่ 3 วัน 2 คืน ก็สามารถเที่ยวได้อย่างเต็มอิ่มกับเมืองเวียงจันทน์ และที่สำคัญค่าใช้จ่ายไม่แพงอย่างที่คิด

 

หากใครที่กำลังมีแผนกำลังเดินทางมาเมืองเวียงจันทน์แห่งนี้ และกำลังมองหาที่พักราคาคุ้มค่า ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย วันนี้เราจะมาแนะนำ 3 โรงแรมในเวียงจันทน์ประเทศลาว ว่ามีโรงแรมไหนน่าสนใจบ้าง มาดูกันเลย 

 

โรงแรม Vientiane Backpackers Hostel

 

หากคุณชอบบรรยากาศในสไตล์ “แบ๊คแพ็คเกอร์” ที่ได้พบปะเพื่อนต่างชาติ กับราคาที่สบายกระเป๋า โรงแรมแห่งนี้ถือว่าตอบโจทย์เป็นอย่างมาก โดยตั้งอยู่ใจกลางเมืองเวียงจันทน์ที่ถูกรายล้อมไปด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเมือง คุณสามารถเช่าจักรยาน หรือเดินเก็บบรรยากาศในเมืองได้อย่างเต็มอิ่ม

โรงแรมแห่งนี้ยังมีให้บริการ ห้องพักปรับอากาศ Wi-Fi และห้องอาหารท้องถิ่น รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง ตู้ล๊อคเกอร์สำหรับเก็บของ ผ้าขนหนูอีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งโรงแรมในเวียงจันทน์ประเทศลาว ที่น่าสนใจและคุ้มค่าเป็นอย่างยิ่ง

 

โรงแรม La Seine Hotel By Burasari

 

มาต่อกันที่โรงแรมสุดชิค ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเวียงจันทน์ แถมยังอยู่ไม่ห่างกับจุดท่องเที่ยวสำคัญของเมืองอีกด้วย โดยโรงแรมแห่งนี้ออกแบบห้องพักให้มีความโมเดิร์นในสไตล์ยุโรป ทำให้ผู้ที่เข้ามาพักได้สัมผัสถึงความบูทิคในราคาที่ไม่แพง กับการบริการที่ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นห้องอาหาร บาร์ และอื่นๆอีกมากมายที่รอคุณอยู่ หากคุณมีโอกาสได้มาเที่ยวที่เมืองเวียงจันทน์ อย่าพลาดที่จะเข้ามาพักในโรงแรมแห่งนี้ รับรองได้เลยว่าวันหยุดพักผ่อนของคุณจะคุ้มค่าที่ได้เข้ามาพักที่นี่

 

โรงแรม Crowne Plaza Vientiane

 

มาถึงโรงแรม 5 ดาวของเวียงจันทน์ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจาก นักธุรกิจ และนักท่องเที่ยว ด้วยตัวโรงแรมตั้งอยู่ใจกลางเมืองเวียงจันทน์ และอยู่ห่างจากสนามบิน Wattay International Airport เพียง 15 นาทีเท่านั้น สามารถเดินทางไปยังจุดสำคัญของตัวเมืองได้อย่างสะดวกอีกด้วย ตัวโรงแรมมีห้องให้บริการมากถึง 198 ห้อง และห้องทั้งหมดถูกออกแบบให้มีความเป็นลาวพื้นเมืองเอาไว้ เพื่อให้ผู้ที่เข้ามาพักได้สัมผัสบรรยากาศที่อบอุ่น พร้อมผ่อนคลายไปกับสระว่ายน้ำ สปาด้านสุขภาพ บริการนวด และอื่นอีกมากมายที่รอให้บริการคุณอยู่

 

3 โรงแรมในเวียงจันทน์ประเทศลาวที่เราได้แนะนำไปนั้น เป็นโรงแรมที่เริ่มต้นจากราคาถูกจนไปถึงราคาที่สูงขึ้นมา แต่ขอบอกเลยว่าโรงแรม 5 ดาวที่เวียงจันทน์ไม่ได้มีราคาแพงอย่างที่คิด ทั้งหมดที่เราได้แนะนำไปนั้น ก็ขึ้นอยู่ที่คุณว่ามีงบในการท่องเที่ยวเท่าไหร่ และชอบสไตล์แบบไหน หากยังคิดไม่ออกว่าวันหยุดจะไปที่ไหนดี ลองแวะมาเที่ยวที่เวียงจันทน์และคุณจะรู้ว่ามีอะไรมากกว่าที่คุณคิด

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • DigitalKnowledge
  • 0 Followers
  • Follow