Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เทคนิคแต่งดวงตาให้ดูคมโต สวยโดดเด่น รับเทรนด์ 2019

Posted By Jusminey | 13 ธ.ค. 61
3,061 Views

  Favorite

หลังจากที่ลงรองพื้น แป้งฝุ่น บลัชออน และเฉดดิ้งไฮไลท์กันไปแล้ว รวมถึงผิวบริเวณรอบดวงตาที่ถูกปกปิดรอยคล้ำด้วยคอนซีลเลอร์จนเป๊ะ เราก็จะมาลุยขั้นตอนในการเขียนคิ้วแต่งตาต่อไป ซึ่งเทรนด์ 2019 เราจะใช้โทนสีเมคอัพเป็นสีน้ำตาล ทั้งอ่อนและเข้ม เพราะสีโทนนี้จะทำให้ดูมีพื้นที่ของดวงตามากขึ้น ทำให้ดวงตาดูโตขึ้น

 

ภาพ : Pinterest

 

1เขียนคิ้วให้เป๊ะ

ใช้ดินสอเขียนคิ้วสีน้ำตาล หรือ เจลเขียนคิ้ว วาดคิ้วให้ได้รูปโค้งสวยงามรับกับใบหน้าและดวงตาของคุณเสียก่อน จากนั้นปัดด้วยมาสคาร่าปัดคิ้วสีน้ำตาลอ่อนหรือสีทองอีกครั้ง เพื่อให้ขนคิ้วเรียงเส้นสวยงามดูเป็นธรรมชาติ อย่าเขียนคิ้วแบบตรงเพราะจะทำให้พื้นที่ของดวงตาดูแคบลง ทำให้ดวงตาดูเล็กลงไปอีก ถ้าใครที่ขนคิ้วดก แนะนำให้กันหรือถอนให้ได้รูปเสียก่อนจะได้ง่ายต่อการวาดกรอบคิ้ว

 

ภาพ : Pinterest

 

2แต่งดวงตาให้สวยด้วยเมคอัพ

อายแชโดว์

ใช้ อายแชโดว์ถูกและดี สีน้ำตาลเข้มทาบริเวณหัวตาทั้ง 2 ข้าง จากนั้นใช้อายแชโดว์สีขาวมุก ทาบริเวณเปลือกตาให้ทั่ว และใช้อายแชโดว์สีน้ำตาลอ่อนทาทับอีกครั้งในลักษณะครึ่งวงกลม และเลยเปลือกตาออกมาเล็กน้อย จะช่วยขยายพื้นที่ดวงตาออกมาทำให้ดวงตาดูโตขึ้น

อายไลเนอร์

ใช้ อายไลเนอร์สีน้ำตาล เข้ม กรีดอายไลเนอร์ บนดวงตาให้ชัด เฉียบ ตรงบริเวณโคนขนตาบนและล่าง ตวัดขึ้นเล็กน้อย เพื่อเน้นดวงตาให้ดูคมขึ้น

มาสคาร่าปัดขนตา

ใช้ที่ดัดขนตา ดัดขนตาให้งอนเด้งสุด ๆ เสียก่อน แล้วจึงใช้ มาสคาร่าคิ้ว สีน้ำตาลเข้ม ปัดขนตาให้เรียงเส้นสวย ไม่จับกันเป็นกระจุก ซึ่งมาสคาร่าจากแบรนด์ดังที่เชื่อถือได้ จะช่วยลดปัญหาเหล่านี้ได้อย่างดี ขั้นตอนนี้จะเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับดวงตาคู่นี้ของคุณได้อย่างมากทีเดียว

 

เทคนิคพิเศษ และสำหรับสาว ๆ ที่ตาชั้นเดียวแนะนำให้ไปซื้อสติ๊กเกอร์ติดตาสองชั้นมาแปะก่อนเป็นขั้นตอนแรก ก่อนลงรายละเอียดขั้นตอนอื่น ๆ ต่อไป นอกจากนี้สาว ๆ สามารถใส่บิ๊กอายขยายดวงตาให้ดูโตขึ้นได้ รวมทั้งใครที่อยากให้ดวงตาโดดเด่นและเป๊ะขึ้น ก็ให้ติดขนตาปลอมช่วย เท่านี้ก็จะเนรมิตดวงตาให้สวยดูคมโตขึ้นมาได้อีกขั้น

 

ก็อย่าลืมเอาไปใช้กันนะ เทคนิคก็มีเพียงเท่านี้เอง เห็นไหมว่าไม่ยากเลย แต่สามารถทำให้สาวหมวยดวงตาเล็กอย่างคุณ กลายเป็นสาวแขก มีดวงตาคมโต ดูโดดเด่นเซ็กซี่ รับเทรนด์ 2019 ได้อย่างไม่อายใครทีเดียว

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Jusminey
  • 1 Followers
  • Follow