Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมที่พักสวย ๆ เขาใหญ่ พาร่างกายไปสูดไอธรรมชาติ

Posted By SK | 07 ธ.ค. 61
3,587 Views

  Favorite

เขาใหญ่แหล่งโอโซนอันดับต้น ๆ ของไทย มีที่พักสวยงามบรรยากาศดีมากมาย ให้เราได้ไปทิ้งตัว พักผ่อนหย่อนใจ ถ้าใครกำลังมองหาที่พักท่ามกลางธรรมชาติในเขาใหญ่ คอนเท้นท์นี้จะไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะเราได้รวบรวมที่พักสวย ๆ เขาใหญ่ มาให้แล้ว ! 

 

การพักผ่อนในหยุด นอกจากการนอนก็ไม่มีอะไรดีเท่าการได้พาตัวเองไปอยู่ท่ามกลางธรมชาติ สูดอากาศบริสุทธิ์ซะบ้าง วันนี้เราจึงจะมาแนะนำที่พักท่ามกลางธรรมชาติ โอบล้อมด้วยขุนเขาและต้นไม้สีเขียว ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ นั่นก็คือ “เขาใหญ่” จังหวัดนครราชสีมา ชื่อก็บ่งบอกถึงความอัลงการของธรรมชาติแล้ว ดังนั้นที่พักจะต้องอลังการไม่แพ้กัน อลังการที่ว่าไม่ใช่ขนาดใหญ่โต หรือตกแต่งเวอร์วังดังคฤหาสน์ แต่ความอลังการของธรรมชาติ ที่จะทำให้เราได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศธรรมชาติ สุดแสนบริสุทธิ์ ได้สูดออกซิเจนเต็มปอด รับรองว่าได้พลังกับมาทำงานแน่นอน   

 

Lala Mukha Tented Resort

ภาพ : lala mukha

 

ภาพ : lala mukha

 

ภาพ : lala mukha

 

ภาพ : lala mukha

 

รีสอร์ทในรูปแบบเต๊นท์ติดแอร์ ได้อารมณ์เหมือนไปแคมป์พักแรมป์กลางป่า นอนฟังเสียงลม และดูดาวยามค่ำคืน แต่ถึงจะเป็นเต๊นท์ ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกเพียบพร้อม ไม่ว่าจะอาหาร ข้าวของเครื่องใช้ 

ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://www.facebook.com/lalamukha/


 

ศาลาเขาใหญ่

ภาพ : ศาลาเขาใหญ่

 

ภาพ : ศาลาเขาใหญ่

 

ภาพ : ศาลาเขาใหญ่

 

ภาพ : ศาลาเขาใหญ่

 

รีสอร์ทบนเนินเขา มองเห็นวิวสุดลูกหูลูกตา มาพร้อมบรรยากาศอันเงียบสงบ จากห้องพักสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์สีเขียวชอุ่ม กับกลุ่มหมอกยามเช้า ภาพอันงดงามนี้จะหาจากที่ไหนได้ในเมืองกรุง จริงไหม ?

ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://www.facebook.com/salakhaoyai/


 

My Ozone Khao Yai

ภาพ : My ozone

 

ภาพ : My ozone

 

ภาพ : My ozone

 

ภาพ : My ozone

 

พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติกับที่พักสุดอลังการ ตกแต่งงดงามราวกับปราสาทของเจ้าหญิง พื้นที่อันแสนกว้างขวางให้เราได้ใช้เวลาเพลิดเพลินไปกับวันหยุดพักผ่อน พร้อมทั้งมีกิจกรรมต่าง ๆ ที่น่าสนใจให้เลือกหลายรูปแบบ

ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://www.facebook.com/myozonekhaoyai/ 


 

หน้าผา เขาใหญ่ รีสอร์ท

ภาพ : หน้าผา เขาใหญ่

 

ภาพ : หน้าผา เขาใหญ่

 

ภาพ : หน้าผา เขาใหญ่

 

ภาพ : หน้าผา เขาใหญ่

 

รีสอร์ทสุดคูลที่ผสมผสานความสวยงามของธรรมชาติและสถาปัตยกรรมรูปทรงสมัยใหม่ ตั้งอยู่บนเวิ้งหินสลับซับซ้อน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเวิร์คชอปด้านการสร้างสรรค์ผลงานภาพพิมพ์และเครื่องปั้นดินเผาเซรามิค 

ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://www.facebook.com/nhaphakhaoyai/ 


 

THE PAZ KHAO YAI

ภาพ : the paz

 

ภาพ : the paz

 

ภาพ : the paz

 

ภาพ : the paz

 

โรงแรมสไตล์โมเดิร์นมินิมอลที่ซ่อนอยู่ท่ามกลางหุบเขา รายล้อมไปด้วยต้นไม้และธรรมชาติแบบ 360 องศา ให้คุณได้พักผ่อนในบรรยากาศอันแสนสงบ ชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น เติมเต็มช่วงเวลาความสุขในวันหยุดได้อย่างลงตัว

ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://www.facebook.com/ThePazKhaoYai 


 

แพต้นน้ำ เขาใหญ่ The raft 

ภาพ : แพต้นน้ำ

 

ภาพ : แพต้นน้ำ

 

ภาพ : แพต้นน้ำ

 

ภาพ : แพต้นน้ำ

 

เขาใหญ่ก็ไม่ได้มีแต่เขานะ ดังเช่นที่พักแห่งนี้ ซึ่งตั้งอยู่ริมลำธารเขาใหญ่ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการมาพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ไม่เน้นความหรูหรา ที่สำคัญหากมาพักที่นี่จะได้ลิ้มรสอาหารเมืองโคราชที่แท้จริง 

ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://www.facebook.com/Paetonnam


 

Thames Valley Khaoyai Hotel

ภาพ : Thames Valley

 

ภาพ : Thames Valley

 

ภาพ : Thames Valley

 

ภาพ : Thames Valley

 

โรงแรมสวยสไตล์ยุโรป โอบล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว มีมุมพักผ่อนมากมายราวกับได้มาเดินเล่นในสวนอังกฤษ 

ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://www.facebook.com/ThamesValleyKhaoyaiHotel  

 

เป็นอย่างไรบ้างคะ ที่พักสวย ๆ เขาใหญ่ ที่เราเลือกมาแนะนำ เลือกไม่ถูกกันเลยใช่ไหมล่ะว่าจะไปพักที่ไหนดี...แต่ไม่ว่าจะเลือกพักที่ไหน รับประกันได้เลยว่าร่างกายจะต้องสดชื่นกระปรี้ประเปร่า เพราะได้สูดอากาศบริสุทธิ์จนเต็มปอด พร้อมกลับมาใช้ชีวิตในเมืองกรุง  

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow