Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แทยอน ทุบสถิติ ! ศิลปินหญิงเกาหลีคนแรกที่จัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบในเมืองไทย มีผู้เข้าชมกว่า 9,500 คน

Posted By Boonvipa | 04 ธ.ค. 61
2,636 Views

  Favorite

สุดยอดยิ่งกว่าครั้งไหน และสื่ออารมณ์ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบสำหรับโวคอลควีน ‘TAEYEON’ จากเกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 ‘Girls’ Generation’ ที่ได้ปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่สองในประเทศไทย "s'...TAEYEON CONCERT IN BANGKOK" อย่างสำเร็จสวยงามในวันเสาร์ที่ 1 และอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี
 

ภาพ : SM True


โดยเธอโชว์เสียงอันไพเราะ และการแสดงอันน่าตื่นตาตื่นใจในเพลงฮิตมากมายอย่าง ‘I’, ‘Rain’, ‘Why’, ‘Fine’ อีกทั้งเพลงใหม่ที่เตรียมมาเป็นพิเศษเพื่อคอนเสิร์ตอย่าง ‘Here I Am’, ‘Love You Like Crazy’, ‘Do You Love Me’ และ ‘Gravity’ เรียกได้ว่า ตลอดระยะเวลา 2 ชั่วโมงครึ่ง ทั้ง 24 บทเพลง บวกการผสมผสานทุกองค์ประกอบ ตั้งแต่การแสดงอันยอดเยี่ยม โปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ ความอลังการของเวที LED ที่ลอยเปล่งประกายกลางฮอลล์ รวมถึงแสง สี เสียง วงดนตรีสด

และโปรเจกต์สุดมีความหมายของแฟน ๆได้พาทุกคนเพลิดเพลินกับโลกแห่งดนตรีอันเต็มไปด้วยความรู้สึกของ ‘TAEYEON’ นักร้องที่แฟนเพลงเชื่อใจ และรับฟังผลงานเพลงได้อย่างสมบูรณ์แบบยิ่งกว่าครั้งไหน อีกทั้งยังเป็นคอนเสิร์ตที่น่าจดจำและกลายเป็นวันที่ดีที่สุดส่งท้ายปี 2561 สำหรับทุกคนอีกด้วย
 

ภาพ : SM True
ภาพ : SM True
ภาพ : SM True
ภาพ : SM True


ที่สำคัญ ‘TAEYEON’ ได้ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่ง และพิสูจน์ความนิยมอันถล่มทลายของตัวเองอีกครั้งในคอนเสิร์ตนี้ กับการเป็นศิลปินหญิงสัญชาติเกาหลีคนแรกที่สามารถจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบในประเทศไทยได้ถึง 2 รอบการแสดง รวมผู้เข้าชมกว่า 9,500 คน
 

ภาพ : SM True
ภาพ : SM True
ภาพ : SM True
ภาพ : SM True


หอบความความทรงจำอันแสนประทับใจนี้กลับบ้านไปพร้อมกัน ซึ่งแทยอนได้ทิ้งท้ายไว้ว่า ถ้ามีคอนเสิร์ตอีกในครั้งหน้า ประเทศไทยจะเป็นประเทศที่ไม่ควรเว้นไว้เลยเด็ดขาด เพราะการตอบรับที่ร้อนแรง ทำให้แทยอนมีความมั่นใจมากขึ้นที่จะกลับมาจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยตามที่แฟน ๆ ได้ขอไว้ !

 

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow