Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

5 เครื่องสำอางถูกและดีมีอยู่จริงใน 7-11 อยากสวยไม่ต้องรอ!

Posted By Lailababa | 03 ธ.ค. 61
557 Views

  Favorite

ไม่ว่าจะกี่ปีผ่านไป เรื่องความสวยความงามก็ยังเป็นเรื่องที่สาว ๆ ต้องใส่ใจอยู่เสมอ จะโชว์หน้าสดก็ไม่ได้เพราะสุขภาพผิวไม่ดีพอ ไม่หนำซ้ำยังทำให้ไม่มั่นใจอีกต่างหาก ดังนั้นจะดีกว่าหรือเปล่าถ้าเรามีเครื่องสำอางแต่งสวยแถมยังราคาไม่แพง วันนี้เราจึงมีเครื่องสำอางถูกและดีใน 7-11 มาบอกต่อสาว ๆ กัน### สาว ๆ จึงไม่จำเป็นต้องเครียดกับค่าใช้จ่ายในการบำรุงผิวหน้าและใช้ของเคาน์เตอร์แบรนด์แพง ๆ อีกต่อไป ส่วนจะมีตัวไหนที่ใช้ดี ราคาถูก และดูแลผิวหน้าได้อย่างยอดเยี่ยมนั้น ไปดูกันเลยดีกว่า

 

Maybelline Hype Curl Mascara -ราคา 149 บาท

มาสคาร่า Maybelline สุดฮิตที่สาวคนไหนได้ใช้แล้วต้องบอกว่าของเค้าดีจริง ด้วยราคาที่มิตรภาพ บวกกับคุณภาพที่ทาง Maybelline ให้มานั้น บอกได้เลยว่าเริศค่ะ มาสคาร่าตัวนี้หัวแปรงเป็นแบบหวี ทำให้เวลาปัดไม่เป็นก้อน เพิ่มความหนาและความยาว ปัดออกมาได้ลุคเฉี่ยวๆ หัวแปรงหวีปัดง่ายมาก และขนตาก็เรียงเส้นสวยด้วย แถมยังดูยาวขึ้นเพียงปัดแค่ครั้งเดียว

 

BB Nami Make Up Pro – ราคา 49 บาท

เรามาต่อกันด้วยรองพื้นแบบเบาบางที่สามารถปกปิดริ้วรอยและจุดด่างดำได้ ที่มีคุณสมบัติคุมมัน กันน้ำแถมสามารถเปลี่ยนป็นแป้งเนื้อแมทได้ทันทีหลังจากเกลี่ย มาในรูปแบบที่เป็นครีมซองพกพาสะดวกและกันแดดได้อีกด้วย SPF35++ และยังมีส่วนของวิตามินซี กลูต้าไธโอนช่วยในการบำรุงผิว ต้องบอกกันเลยว่าสาวๆคนไหนที่มีริวรอยจุดด่างดำเยอะๆ รีบหาซื้อมาใช้กันได้เลย รับรองว่าใช้แล้วไม่ผิดหวัง ซองเดียวอยู่

 

Maybelline clear smooth all in one – ราคา 99 บาท

ถ้าพูดถึงการปกปิดริวรอยแล้ว ไม่พูดถึงแป้งของ Maybelline ตัวนี้ไม่ได้เลย แถมคุมมันได้อีกด้วยในเราไม่เกินร้อย เป็นเนื้อแป้งที่มีความละเอียดมาก เนื้อแป้งจะมีลักษณะเป็นเนื้อสีขาวอมชมพู ซึ่งจะมีความแตกต่างกับแป้งพัฟทั่วไป ควบคุมความมันได้ยาวนาน ด้วยแป้งแบบกันน้ำและน้ำมัน ช่วยควบคุมความมันสวยตลอดวัน ปรับผิวเรียบเนียน เนื้อแป้งละเอียดนุ่มดุจใยไหม เกลี่ยง่าย ผิวดูเนียนเรียบขึ้น ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว

 

Baby Bright Eyeliner – ราคา 119 บาท

ความสวยไม่ได้ขึ้นอยู่แค่ใบหน้าเท่านั้น แต่ดวงตาเปรียบเสมือนจุดศูนย์รวมความงามบนใบหน้า แค่มีอายไลน์เนอร์ดวงตาของคุณก็สวยขึ้นได้ทันทีด้วย Baby Bright Eyeliner ที่มีลักษณะของดินสอเขียนตาชนิดน้ำแบบแท่ง และติดทนนานแบบสุดๆ ด้วยความที่หัวแปรงที่เล็ก ทำให้ได้เส้นบาง สีดำ ชิดโคนขอบตามาก และช่วยให้การแต่งหน้าดูเป็นธรรมชาติ

 

Mistine Dream Tint – ราคา 99 บาท

สุดยอดความฝันของผู้หญิงหลายๆคนที่ไม่หยุดสวย เรามาทำความรู้จักกับ Mistine Dream Tint ที่มอบเรียวปากงดงามมีสีสันมากขึ้นในทันตาด้วยเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพจากเกาหลี ทำให้ชุ่มชื่นและเรียบเนียนแนบสนิทไปกับริมฝีปาก ติดทนยาวนานถึงขีดสุดในครั้งเดียว เผยเฉดสีเด่นชัด สะท้อนความโดดเด่นให้ริมฝีปากในราคาสุดคุ้ม

 

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับเครื่องสำอางความงามเด็ดๆใน 7-11 ที่ทางทีมงาน ipricethailand ได้นำมารวบรวมให้กับสาวๆที่หลงไหลในความสวยกับสินค้าดีราคาถูกที่ใครๆก็เอื้อมถึงถึง 5 ชิ้นด้วยกัน

ผู้เขียน อัฎฮา เหล็มหนู iPrice

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Lailababa
  • 0 Followers
  • Follow