Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูดุดันราวกับผลิตจากโลหะ รองเท้าฟุตบอล ที่คู่แข่งเห็นเป็นต้องผวา

Posted By Jusminey | 02 ธ.ค. 61
464 Views

  Favorite

เมื่อไนกี้แสดงนวัตกรรมสุดทึ่งของ รองเท้าฟุตบอล ที่ดูเด่นสง่าและสะดุดตา คอลเลคชั่นที่มาพร้อมสีเมทัลลิกสีเหมือนกับเหล็กกล้าดูแข็งแกร่ง พร้อมเอาชนะคู่ต่อสู้

เอ็มมา โจบ ผู้อำนวยการฝ่ายไนกี้ฟุตบอล คัลเลอร์ อธิบายถึงเหตุผลในการสร้างสรรค์รองเท้าฟุตบอลภายใต้คอลเลคชั่นไนกี้ ลิควิด โครม แพ็ค (Nike Liquid Chrome Pack) ว่า “ตามที่จริง เราต้องการพัฒนารองเท้าฟุตบอลให้มีลักษณะที่ดูดุดันราวกับผลิตจากโลหะ และต้องสามารถใช้งานได้ดี รวมทั้งต้องมีความพลิ้วไหว โดยรองเท้าคอลเลคชั่นนี้ได้มีจุดเด่นที่มีสีสันสะดุดตาและรูปทรงของรองเท้าที่สวยงาม และสร้างความประทับใจให้กับผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี”
รองเท้าทั้งหมดในคอลเลคชั่นนี้ จะได้รับการสวมใส่จากนักฟุตบอลอาชีพทั่วโลก เพื่อการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในสัปดาห์นี้ และนอกเหนือจากรูปทรงที่มีความเด่นสง่าและงดงามแล้ว การออกแบบรองเท้ารุ่นนี้ ยังได้เลือกใช้สีโทนเมทัลลิกเป็นสีหลักในการออกแบบ ซึ่งถือได้ว่าเป็นความสำเร็จของทีมงานออกแบบของไนกี้อีกด้วย ซึ่งเป็นสีที่ดูเหมือนเหล็กแข็งแกร่งดุดัน ยากที่ รองเท้าสตั๊ดราคาถูก จะเทียบได้
“โดยปกติ สีเมทัลลิกนั้นมักจะหลุดลอกได้ง่ายโดยธรรมชาติ และถือได้ว่าเป็นอุปสรรคสำคัญที่สุดที่เราต้องนำมันมาใช้ในการสร้างสรรค์รองเท้าที่ต้องมีการสัมผัสกับลูกฟุตบอลอยู่ตลอดเวลา ด้วยเหตุนี้ เราจึงต้องทำงานอย่างหนักกับทีมงานฝ่ายพัฒนาวัสดุ เพื่อผลิตรองเท้าฟุตบอลให้มีประสิทธิภาพและมีสีสันที่ตรงกับมาตรฐานของเรา เนื่องจากเรารู้ดีว่ารองเท้าฟุตบอลที่มีสีเมทัลลิกมักจะเป็นรองเท้าที่นักฟุตบอลชื่นชอบมากที่สุด อย่างไรก็ตามเราจะไม่สร้างสรรค์รองเท้ารุ่นใดๆ และอาจมองว่าเป็น รองเท้าฟุตบอลราคาถูก ถ้าหากเรายังไม่สามารถผลิตรองเท้าได้ตามมาตรฐานของไนกี้” เอ็มมา โจบ กล่าวทิ้งท้าย

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Jusminey
  • 1 Followers
  • Follow