Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

5 บล็อกเกอร์เที่ยวจริงรีวิวจริงที่ช่วยให้คุณกากบาทแผนการท่องเที่ยวของคุณได้ง่ายขึ้น

Posted By Lailababa | 07 พ.ย. 61
899 Views

  Favorite

มีตังอยากไปเที่ยว แต่ไม่รู้จะไปไหนดี มาให้เหล่าบล็อกเกอร์หน้าใหม่แต่ฝีมือฉมัง เที่ยวจริง เขียนจริงเหล่านี้ช่วยดีกว่า เลือกได้เลยว่าอยากเดินตามร้อยทริปของใครกับ 5 บล็อกเกอร์ชีพจรลงเท้าที่จะทำให้แผนการเที่ยวของคุณเต็มอิ่มที่สุด  

เที่ยวตามใจคุณ

Website: http://travelwithkun.com/

Facebook: https://www.facebook.com/tiewtamjaikun/

เที่ยวตามใจคุณเป็นชื่อบล็อกเก๋ ๆ ของบล็อกเกอร์ที่ชื่อคุณ โดยจะพาคุณ ๆ ไปเที่ยวหลากหลายประเทศทั้งในเอเชียและอเมริกาแบบเป็นกันเอง เหมือนเพื่อนพาไปเที่ยวชิล ๆ ด้วยกัน นอกจากนี้ยังสอดแทรก travel tips  ดี ๆ อย่างวิธีหาตั๋วเครื่องบินราคาประหยัดให้เที่ยวได้คุ้มแบบเจ้าของบล็อกกันด้วย ใครที่ชอบเที่ยวแบบชิล ๆ อ่านบล็อกไลฟ์สไตล์ท่องเที่ยวก็อย่าลืมติดตามบล็อกเกอร์กับเพจเที่ยวตามใจคุณทั้งในเฟสบุ๊กและเว็บไซต์

คุณนายเว่อร์

Website: https://khunnaiver.blogspot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/khunnaiver.blogspot/

บล็อกเกอร์สาวที่มีอารมณ์ขันเป็นจุดเด่นกับภาพการ์ตูนผู้หญิงน่ารัก ๆ ตีกระบังผมสูงสมชื่อคุณนายเว่อร์ และสำนวนการเขียนที่เป็นเอกลักษณ์ อ่านเพลินทั้งรีวิวที่เที่ยว  ที่พัก ร้านอาหารอร่อย ๆ ถึงเจ้าตัวจะบอกว่าทำบล็อกขำ ๆ ตามประสาคนชอบเที่ยวและชอบเขียน แต่เราขอบอกเลยวว่าอ่านบล็อกนี้ได้ทั้งความรู้ ความสนุก และชวนให้เก็บกระเป๋าตามคุณนายเว่อร์ไปเที่ยวจริง ๆ

ไฉไล

Website: http://chailaibackpacker.com/

Facebook: https://www.facebook.com/chailaibackpacker/

การท่องเที่ยวเชิงไฉไลกับแบ็กแพ็กเกอร์ที่เน้นการเดินทางท่องเที่ยวไปทั่วประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้าน ไม่เฉพาะที่เที่ยวดัง ๆ เพราะการท่องเที่ยวเชิงไฉไลพาคุณไปสัมผัสประสบการณ์พิเศษต่าง ๆ ที่การเดินทางท่องเที่ยวเท่านั้นที่มอบให้คุณได้ นอกจากการรีวิวที่พักและสถานที่เที่ยวแล้ว ไฉไลยังมีกิจกรรมดี ๆ มาประชาสัมพันธ์เป็นประจำ, Trip & Trick วิธีการจองตั่วเครื่องบินราคาประหยัด เคล็ดลับดี ๆ สำหรับเหล่าแบ็กแพ็กเกอร์ทุกคน

นานนานเที่ยว

Facebook: https://www.facebook.com/NannannnTeaw/

บล็อกเกอร์ท่องเที่ยวที่ไม่ได้มีดีแค่การเล่าเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวแบบบล็อกอื่น ๆ ทั่วไป แต่ยังโดดเด่นเรื่องภาพถ่ายสวย ๆ แนวสตรีทที่เน้นการเล่าเรื่องราวของผู้คนและบรรยากาศรอบตัวในมุมมองเจ้าของบล็อก ใครที่อยากดูภาพสถานที่เที่ยวแบบรีวิวทั่วไป บล็อกนี้อาจยังไม่ใช่ แต่ถ้าชอบภาพสวย ๆ ไม่เหมือนใคร บล็อกนี้คือคำตอบ เรียกว่าเข้าไปดูภาพสวย ๆ อย่างเดียวก็คุ้มแล้ว บวกกับการเล่าเรื่องอย่างเป็นกันเองของเจ้าของเพจ ทำให้คุณหลงรักการท่องเที่ยวได้แบบไม่ยาก

คนเดินทาง

Website: https://www.konderntang.com/

Facebook: https://www.facebook.com/konderntang

บล็อกที่คนชอบเที่ยวส่วนใหญ่รู้จักกันดี เพราะครบเครื่องทั้งการรีวิวสถานที่ท่องเที่ยวในไทยและต่างประเทศ รวมทั้งรีวิวที่พัก ร้านอาหาร คาเฟ่ ที่เที่ยวเก๋ ๆ มากมาย นอกจากนี้ยังอำนวยความสะดวกให้คนรักการท่องเที่ยวด้วยฟังก์ชันค้นหาตั๋วเครื่องบินและโรงแรมราคาสุดคุ้มผ่านทางหน้าเว็บไซต์ เผื่ออ่านรีวิวแล้วอยากไปเที่ยวก็คลิกหาตั๋วและที่พักกันได้เลยแบบไม่เสียเวลา

 

คนที่รักการท่องเที่ยวและขีดเขียนเป็นชีวิตจิตใจอย่างบล็อกเกอร์ทั้ง 5 คนที่เราแนะนำให้รู้จักกันนี้ คงเป็นแรงบันดาลใจให้คนชอบเที่ยวออกเดินทางและเริ่มเขียนเล่าเรื่องประสบการณ์การท่องเที่ยวสนุก ๆ ของตัวเองบ้าง เริ่มจากเลือกวันว่างและสถานที่แล้วเตรียมแพ็กกระเป๋า

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Lailababa
  • 0 Followers
  • Follow