Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

TCAS62 The Mission ภารกิจพิชิตคณะในฝัน

Posted By Plook TCAS | 06 พ.ย. 61
31,276 Views

  Favorite

ภารกิจพิชิตคณะในฝันของเด็ก ม. 6 เริ่มต้นขึ้นแล้ว ! ในรายการ TCAS62 The Mission กับตัวแทนทั้ง 4 องุ่น แตงกวา ปอนด์ และ พีค พวกเขาจะมาทำให้ชาว TCAS รู้ว่าชีวิตดี๊ดีก็มีได้นะ ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องเล่น จัดหนักจัดเต็ม เพื่อมุ่งสู่คณะในฝัน มาร่วมมิชชั่นไปกับพวกเรา ติดตามรายการ TCAS62 The Mission ทางเพจเฟซบุ๊ก Plook TCAS จันทร์เว้นจันทร์ เวลา 1 ทุ่มตรง

 

TCAS62 The Mission EP.30 ตะลุยหาของเด็ด ใกล้ จุฬาฯ

ปอนด์ เฟรชชี่ จุฬาฯ วันนี้อาสาพา องุ่น เฟรชชี่ มศว ตะลุยรอบสามย่าน หาของดี ของเด็ด ของอร่อย มีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

 

TCAS62 The Mission EP.29 หาของอร่อย @ ธรรมศาสตร์

พีค เฟรชชี่ สาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา คณะสหเวชศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ วันนี้มาตัดชุดนักศึกษาและซื้อเครื่องแต่งกายต่าง ๆ พร้อมสำรวจรอบ ๆ รั้วมหาวิทยาลัย ที่สำคัญที่สุดเลยก็คือ หาของอร่อยกิน !!! 

 

TCAS62 TCAS62 The Mission EP.28 กว่าจะมาถึงวันนี้

พีคและองุ่น 2 คนที่สู้มาถึง TCAS รอบ 4 แอดมิชชั่น กว่าจะมาถึงวันนี้ ทั้งสองจะรู้สึกอย่างไรบ้าง ตั้งแต่ได้เข้าร่วมเป็นตัวแทน TCAS62 The Mission และสุดท้ายผลจะออกมาเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย

 

TCAS62 TCAS62 The Mission EP.27 สอบติดก่อน..ไม่รอแล้วนะ

2 คนที่สอบติดและยืนยันสิทธิ์ไปเรียบร้อยแล้ว ไม่มีเปลี่ยนใจ แตงกวาและปอนด์ ทั้งสองจะรู้สึกอย่างไรบ้าง ตั้งแต่ได้เข้าร่วมเป็นตัวแทน TCAS62 The Mission ผ่านอะไรกันบ้าง กว่าจะสอบติด ไปดูกันเลย

 

TCAS62 The Mission EP.26 พักผ่อน...รอผล TCAS

สู้กันจนมาถึงรอบ 4 รอบแห่งความหวังของเหล่าตัวแทน TCAS 62 แตงกวาติดรอบ 1 และปอนด์ติดรอบ 3 ไปแล้ว ยังเหลืออีก 2 คน พีคและองุ่น รอลุ้นผลกันต่อไป แต่ระหว่างรอก็ไม่ควรเครียด พักผ่อนเถอะ หาอะไรทำคลายร้อนกันดีกว่า

 

TCAS62 The Mission EP.25 อัปเดตการสมัคร TCAS รอบ 3

อัปเดตการสมัครรอบ 3 ของเหล่าตัวแทน TCAS62 มีทั้งคนที่คาดหวังกับรอบนี้มาก ๆ และคนที่พร้อมจะไปรอบ 4 คนที่ติดไปแล้วก็เตรียมตัวเรียนชิล ๆ เป็นกำลังใจให้เพื่อน ๆ ต่อไป ใครจะเป็นยังไงบ้าง ไปติดตามกันเลย

 

TCAS62 The Mission EP.24 วางแผนยื่น TCAS รอบ 3

ปอนด์ พีค และองุ่น กำลังเตรียมตัวจะยื่นรอบ 3 มีพี่ต้นช่วยวางแผนและบอกเทคนิคการเลือก แต่ ปอนด์ ไม่ได้สอบวิชาสามัญไว้ แต่คณะที่อยากเข้าต้องใช้ จะทำอย่างไรต่อไป ไปติดตามกันเลย

 

TCAS62 The Mission EP.23 รุ่นพี่แนะนำการปรับตัวก่อนเข้าปี 1

ในระหว่างรอผลรอบ 2 และเตรียมตัวสมัครรอบ 3 เหล่าตัวแทน TCAS 62 ต่างก็พักผ่อนทำกิจกรรมกันไป และที่พิเศษ พี่พิมและพี่ตอง รุ่นพี่เฟชรชี่หมาด ๆ มาแนะนำการปรับตัวก่อนเข้าปี 1 ความแตกต่างระหว่างรั้วมหาวิทยาลัยและรั้วโรงเรียน จะเป็นไงบ้าง ไปดูกันเลย

 

TCAS62 The Mission EP.22 แตงกวา ตะลุย ม.เกษตร กำแพงแสน

แตงกวา ติดรอบ Portfolio และยืนยันสิทธิ์สิทธิ์ไปเป็นที่เรียบร้อย ในสาขานวัตกรรมการท่องเที่ยว คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ กำแพงแสน วันนี้จะไปที่ม.อีกครั้ง บุกไปหาอาจารย์ และรุ่นพี่ เพื่อเตรียมตัวเข้าปี 1 

 

TCAS62 The Mission EP.21 สอบ GAT/PAT จะรุ่งหรือจะร่วง

ตามไปดู องุ่น พีค และปอนด์ สอบ GAT/PAT จะรุ่งหรือจะร่วง มั่นใจกับคำตอบแค่ไหน และสมัครรอบ 2 ที่ไหนไว้บ้าง


TCAS62 The Mission EP.20 โค้งสุดท้ายก่อนสอบ เด็ก TCAS ทำอะไร

บุกไปถึงโรงเรียนของทั้ง 4 คนกันเลย ปอนด์ โรงเรียนเตรียมอุดม, องุ่น โรงเรียนสาธิต มศว, แตงกวา โรงเรียนสตรีสมุทรปราการ และพีค โรงเรียนหอวัง แต่ละคนเตรียมตัวสอบกันถึงไหนแล้ว พร้อมเปิดเผยเหตุผลที่ทำให้องุ่นและพีคไม่ติดรอบที่ 1 ?!

 

TCAS62 The Mission EP.19 แตงกวากับผลรอบ Portfolio 

แตงกวา ตัวแทน TCAS 62 The mission มุ่งมั่นตั้งใจที่จะยื่นรอบแรกให้ติด ยื่นไปหลายที่ สุดท้ายจะติดที่ไหนบ้างไปติดตามกัน แต่ข้อสอบก็ยังไม่ทิ้ง! จุดอ่อนอีกวิชาคือ ภาษาอังกฤษ สัปดาห์นี้เลยบุกไปขอคำแนะนำจากพี่กิ๊บ ENCONCEPT ในช่วงเวลาโค้งสุดท้ายควรทำอะไรบ้าง

 

TCAS62 The Mission EP.18 ไปหาเทคนิคพิชิต GAT

การสอบใกล้เข้ามาแล้ว เหล่าตัวแทน TCAS62 ต่างก็กำลังเร่งเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการสอบ หาเทคนิคการทำข้อสอบต่าง ๆ พวกเค้าจะมีวิธีพิชิต GAT อย่างไรบ้าง ไปดูกันเลย

 

TCAS62 The Mission EP.17 ช่วงนี้เด็ก TCAS ทำอะไรกันบ้าง

ม. 6 แล้ว ใกล้จบเต็มที แต่ยังต้องเรียนพิเศษ ปั่นการบ้าน ติวหนังสือเข้ามหาวิทยาลัย และทำกิจกรรม เหล่าแก๊ง TCAS ปอนด์ พีค องุ่น และแตงกวา จะทำอะไรกันอยู่บ้าง วุ่นวายแค่ไหน ไปดูกันเลย


TCAS62 The Mission EP.16 ส่งท้ายปีเก่า

ก่อนจะเข้าปีใหม่เหล่าตัวแทน TCAS62 พีค ปอนด์ องุ่น และแตงกวา มารวมตัวกัน ทั้งอัปเดตเรื่องราวการเตรียมตัวสอบ และทำอะไรสนุก ๆ ร่วมกัน จะเป็นยังไงบ้าง ไปติดตามกันเลย


TCAS62 The Mission EP.15 ป่วนงานติว TCAS Up Skill

พีค แตงกวา และองุ่น ตัวแทน TCAS62 ไปป่วนงาน TCAS Up Skill งานติวสุดคลู เพราะติวในโรงหนัง ทั้งยังมีกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย และที่สำคัญยังต้องสมัครสอบ GAT/PAT ด้วย จะเป็นยังไงบ้าง ไปดูกันเลย

 

TCAS62 The Mission EP.14 เรียนรู้อาชีพแอร์โฮสเตส

อาชีพในฝันของแตงกวาอีกหนึ่งอาชีพคือ แฮร์โฮสเตส ส่วนพีคและปอนด์ ก็สนใจในอาชีพนี้อยู่ไม่น้อย ทั้ง 3 คนเลยได้ไปเรียนรู้อาชีพ กับพี่ ๆ ตัวจริง บุกไปถึงศูนย์ฝึกอบรมลูกเรือ การบินไทย จะเป็นอย่างไรบ้าง ไปติดตามกันเลย

 

TCAS 62 The Mission EP.13 เรียนทำเบเกอรี่ @ ABC Cooking Studio

งานอดิเรกที่แตงกวาและปอนด์ มี Passion เหมือนกันก็คือ ทำเบเกอรี่ สัปดาห์นี้ทั้งคู่เลยได้ไปเรียนที่สถาบัน ABC Cooking Studio ฝีมือการทำเบเกอรี่ของทั้งคู่จะเป็นไง อยากเปลี่ยนสายอาชีพไปทางเชฟเบเกอรี่เลยไหม ไปดูกันเลย


TCAS 62 The Mission EP.12 ตะลุยโครงการทำก่อนฝัน

แตงกวา ปอนด์ และองุ่น รวมตัวตะลุยโครงการทำก่อนฝัน Workshop ฝึกงานกับผู้เชี่ยวชาญ คนทำงานจริง และสุดท้ายพรีเซนต์การฝึกงาน แต่ละคนจะได้อะไรจากโครงการนี้บ้าง ไปดูกันเลย

 

TCAS62 The Mission EP.11 ทัวร์มหาวิทยาลัยในฝัน

ถึงคิวของปอนต์และองุ่น ที่จะไปบุกคณะและมหาวิทยาลัยในฝันแล้ว ไปปรึกษาหรือจะไปป่วนกันแน่ ไปติดตามกันเลย

 

TCAS62 The Mission EP.10 บัญชี จุฬา VS บัญชี ธรรมศาสตร์

บัญชี จุฬา VS บัญชี ธรรมศาสตร์ ทั้งสองที่จะแตกต่างกันอย่างไร แตงกวา องุ่น พีค และปอนด์ บุกไปหาพี่ ๆ ถึงคณะ และแต่ละคนใครอยากเข้าที่ไหนบ้าง ไปติดตามกันเลยใน TCAS62 The Mission

 

TCAS The Mission EP.09 เตรียมความพร้อม PAT 1

TCAS62 The Mission สัปดาห์นี้ แตงกวาและพีค สองคู่หูเพื่อนซี้บุกไปถึง สถาบันกวดวิชา We by the brian ขอคำแนะนำจากพี่เอ๋ทั้งเรื่อง Portfolio และที่สำคัญเรื่องของการเตรียมตัวสอบ PAT 1 !! จะเป็นยังไงกันบ้างไปดูกันเลย

 

TCAS62 The Mission EP.08 How to เจ้าของธุรกิจส่วนตัว

สองคู่หูคู่ซี้ยังคงตามหาความรู้เกี่ยวกับการทำธุรกิจ สัปดาห์นี้มาศึกษาธรุกิจการทำแบรนด์เสื้อผ้า จากคุณเข็ม ISSARA DESIGN จะเป็นยังไงบ้าง ไปดูกันเลย

 


TCAS62 The Mission EP.07 ศึกษาอาชีพนักลงทุน

สองเพื่อนซี้คู่กัด ที่มีฝันคล้าย ๆ กัน เอ๊ะหรือพีคที่ยังหาตัวเองไม่เจอ ! สัปดาห์นี้เลยได้ตามแตงกวา ไปศึกษาอาชีพ "นักลงทุน" อาชีพนี้จะใช่อย่างที่ทั้งคู่คิดไว้หรือเปล่า ไปติดตามกันเลยจ้า

 

TCAS62 The Mission EP.06 องุ่นกับคลาสการแสดงครั้งแรก

องุ่น พาทุกคนไปดูบรรยากาศการเรียนในหนึ่งวัน ต่อด้วยเรียนการแสดงเพื่อเพิ่มทักษะ แต่ละกิจกรรมจะเป็นยังไงบ้างติดตามกันเลย

 

TCAS62 The Mission EP.05 ปอนด์พาทัวร์ศาลอาญา

ปอนด์ ผู้ที่มุ่งมั่นจะเข้าคณะนิติศาศาสตร์ จะพาพวกเราไปทัวร์ศาล และศึกษาการทำงานของผู้พิพากษา อาชีพในฝันของปอนด์นั้นเอง ไปดูกันเลย

 

TCAS62 The Mission EP.04 รู้จักตัวเอง

มาติดตามเหล่าตัวแทน TCAS62 กันต่อ พีค แตงกวา องุ่น และปอนด์ กับกิจกรรมการรู้จักตัวเอง โดย พี่จอย สุนันท์ษา Life Coach และนักพูดสร้างทัศนคติบวก

 

TCAS62 The Mission EP.03 ยินดีที่ได้รู้จัก

เป็นการรวมตัวกันครั้งแรก ของเหล่าตัวแทน #TCAS62 หลังจากประกาศผลออดิชั่น ทั้ง 4 คน จะได้มาทำความรู้จักกันมากยิ่งขึ้น กิจกรรมกระชับความสัมพันธ์ของเด็กรุ่นใหม่ คืออะไรไปติดตามกันเลย

 

TCAS62 The Mission EP.02 ทำความรู้จักพีคและปอนด์

หนึ่งวันของเด็กหอวังอย่าง "พีค" และเด็กเตรียมอุดมอย่าง "ปอนด์" TCAS 62 ทำอะไรบ้าง ไปติดตามกันเลย

 

TCAS62 The Mission EP.01 เผยโฉมตัวแทน ม. 6 TCAS 62

การค้นหาตัวแทน TCAS62 The Mission จากผู้สมัครจำนวนมาก จนได้ 10 คนสุดท้ายที่ผ่านเข้ารอบ Audition ซึ่งต่างคนต่างก็พกเอาความฝันของตัวเองมาอย่างมั่นใจและเต็มที่สำหรับการแสดงความสามารถต่อหน้าคณะกรรมการ เรียกว่าไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว "4 คนเท่านั้น ที่จะได้เป็นแก๊งตัวแทน TCAS62"

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook TCAS
  • 29 Followers
  • Follow