Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

คนผิวแห้งต้องอ่าน รีวิว Hada labo ageless ขวดสีแดง ฉบับสาววัย 20+

Posted By New Saowalak | 03 พ.ย. 61
3,003 Views

  Favorite

รีวิว Hada labo ageless (สีแดง)

"เมื่อผู้หญิงอายุ 20 ต้น ๆ ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอยของสาววัย 30+ จาก Hada labo"

 

ภาพ : Pinterest
ภาพ : Pinterest

 

สวัสดีค่ะทุกคน เป็นโอกาสดีที่ได้มาแชร์ประสบการณ์และแนะนำไอเท็มเด็ด ๆ สำหรับบำรุงผิวหน้าในบทความนี้

ขอเกริ่นก่อนเลยนะคะว่า นิวเป็นคนที่มีผิวหน้าค่อนข้างแห้ง (ถึงแห้งมาก) อากาศเย็นเพียงนิดหน่อยหน้าก็ลอกเป็นขุยแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าปัญหานี้ทำให้บุคลิกของนิวดูเสียไปเลย เคยไหมคะ เวลาที่หน้าของเราลอกเป็นขุย แล้วเราต้องพบปะคนอื่น ปัญหานี้ทำให้เราเสียความมั่นใจไปมากเลยทีเดียว จากปัญหาผิวหน้าแห้งนี้ก็ส่งผลทำให้ผิวหน้าของเราไม่เนียนนุ่ม แถมยังมีปัญหาผิวเหี่ยวย่น ริ้วรอยต่าง ๆ ที่มาก่อนวัยอีก

 

Newsaowalak
ภาพ : Newsaowalak

 

ก่อนหน้านี้ นิวมีโอกาสได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์หลายตัวมาก ตั้งแต่ราคาหลักสิบไปจนถึงหลักพัน แต่ปัญหานี้ก็ยังไม่หายไป ตอนแรกคิดว่าคงจะเกินเยียวยาแล้ว เลยตัดสินใจปล่อยผิวหน้าเราให้พังไปตามเวรตามกรรม จนกระทั่งเราเริ่มทำงาน ต้องพบปะผู้คนที่ทำงาน ทั้งเพื่อนใหม่ พี่ ๆ ในที่ทำงาน เวลาคุยกันรู้สึกไม่มั่นใจในผิวลอกของตัวเอง เลยฮึบขึ้นมาดูแลผิวหน้าอีกครั้ง

นิวเริ่มค้นหาข้อมูลผลิตภัณฑ์ แต่เนื่องจากเจ็บมาเยอะ เสียเงินไปก็แยะ เลยไปสะดุดตากับ Hada labo ด้วยเสียงตอบรับที่ค่อนข้างดีและราคาไม่แพงเกินไป มีสินค้าขนาดทดลองซึ่งเราลองซื้อมาใช้ก็พบว่าดีมาก ๆ (ต้องขออภัยทุกคนก่อนนะคะ เพราะบทความนี้ไม่ได้มีการถ่ายภาพการเปลี่ยนแปลงก่อน - หลังใช้ เนื่องจากในตอนแรกคิดว่าผลลัพธ์ที่ได้ก็คงไม่ต่างกับผลิตภัณฑ์อื่นที่เคยลอง แต่เพราะใช้ดีจึงต้องมาบอกต่อ !)

 

เนื้อโลชั่น
ภาพ : เนื้อโลชั่น by Newsaowalak

 

จากการค้นหาข้อมูลในเบื้องต้นก็พบว่า Hada labo Ageless ขวดสีแดง เหมาะกับผู้หญิงวัย 30+ ที่มีปัญหาผิวแห้ง ริ้วรอย ซึ่ง Hada labo Ageless ตัวนี้มีส่วนช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ฟื้นฟูผิวที่มีปัญหาริ้วรอยและความหย่อนคล้อย เนื้อโลชั่นเป็นออกเป็นสีขาวขุ่น ๆ แห้งไว ไม่เหนอะหนะผิว

***หลังจากทดลองใช้ได้ประมาณ 2-3 วัน ทาเช้าและก่อนนอน ก็พบว่าปัญหาผิวแห้งดีขึ้นมาก แต่ !! มีสิวอุดตันขึ้นมาบนใบหน้า นิวจึงลดปริมาณและทาบำรุงแค่ตอนเช้า ซึ่งก็ไม่เกิดปัญหาสิวมากวนใจอีกเลย ผิวหน้าเริ่มเนียนและนุ่มขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น ในส่วนของริ้วรอย เนื่องจากนิวอายุ 20+ ยังไม่มีปัญหาริ้วรอย ทำให้ไม่สามารถตอบผลลัพธ์เรื่องนี้ได้ แต่หากใครที่มีปัญหาผิวแห้งหนักมาก ๆ ไม่ว่าจะครีม จะเซรั่ม จะน้ำตบไหน ๆ ก็เอาไม่อยู่ เราอยากแนะนำให้หา Hada labo Ageless มาลองใช้ดูนะคะ ขนาดที่นิวทดลองซื้อมาใช้จะเป็นขนาด 30ml ราคาประมาณ 139 บาท ซึ่งก็ถือว่าไม่แพงจนเกินไป

 

ภาพ : Pinterest
ภาพ : Pinterest

 

แต่นิวต้องขอชี้แจงก่อนนะคะว่าสภาพผิวของแต่ละคนมีความแตกต่างกัน อย่างไรก็ลองหาข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมดูก่อน ผลิตภัณฑ์บางอย่าง อีกคนใช้แล้วดี แต่อีกคนเฉย ๆ หรืออีกคนอาจจะแพ้ ฉะนั้นแล้วควรศึกษาผลิตภัณฑ์นั้น ๆ ให้ดีก่อนนะคะ (จะได้ไม่ต้องเสียเงินซื้อของบ่อย ๆ) แต่ถ้าอยากให้ผิวสุขภาพดีจริง ๆ ก็ขอแนะนำให้รับประทานผลไม้และน้ำเปล่ามาก ๆ ทาครีมกันแดด และทำความสะอาดผิวให้ถูกวิธี รับรองว่าทุกปัญหาผิวของคุณจะต้องดีขึ้นแน่นอนค่ะ

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • New Saowalak
  • 1 Followers
  • Follow