Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

[ App Review ] ออกเดินทางสะสมดาวไปกับ Walkr

Posted By icecube | 01 พ.ย. 61
5,038 Views

  Favorite

ชาวเราทั้งหลาย ! ใครที่มีความหลงใหลชื่นชอบในหมู่ดาวและกาแล็คซี่บ้าง ยกมือขึ้นกันหน่อยเร้ว ยู้ฮู !

 

ภาพ : walkrgame.com

 

วันนี้เราขอมาแนะนำแอปพลิเคชันน่ารัก ๆ อย่าง Walkr ที่จะมาทำให้ทุกคนสนุกกับการออกกำลังกายมากขึ้น 

จะดีแค่ไหนหากเราสามารถเก็บพลังงานที่ใช้ไปในแต่ละวัน มาเป็นแต้มสะสมที่ใช้ประโยชน์ในเกมได้ด้วย ?

 

ภาพ : icecube

 

ออกสำรวจจักรวาลแสนมหัศจรรย์ ค้นหาดาวใหม่ ๆ กันเถอะ !

ด้วยกราฟิกสุดน่ารัก สีสันสดใสแต่คุมโทนได้สวยงาม ทำให้ไม่ว่าจะดาวดวงไหนก็น่าเก็บสะสมไปเสียหมด

ซึ่งนอกจากค้นหาดาวใหม่ ๆ แล้ว เรายังมีหน้าที่ต้องคอยให้อาหารเจ้าสิ่งมีชีวิตบนดาวแต่ละดวง แน่นอนว่าไม่ได้ให้ฟรีหรอกนะ เพราะว่าเราสามารถเก็บค่าเช่าที่จากดาวเหล่านี้ได้ด้วยไงล่ะ ! และนอกจากดาวต่าง ๆ แล้ว ยานอวกาศที่เราใช้ก็ยังมีหลากหลายแบบให้เลือก ซึ่งแต่ละอันนั้นเห็นแล้วต้องร้องว้าว เพราะมันคิ้วท์สุด ๆ ไปเลยน่ะสิ !

 

ภาพ : icecube

 

สะสมพลังงานจากการเดินหรือวิ่ง

จุดเด่นของแอปคือการบันทึกพลังงานที่เราใช้ในการเดินแต่ละวัน มาเป็นพลังงานสะสมในเกมนี่ล่ะ นอกจากจะนับก้าวแล้วยังบอกแคลอรีที่เผาผลาญไปในแต่ละวันได้ด้วยนะ ส่วนพลังงานที่ได้มานั้น ก็สามารถนำไปใช้ทำอะไรได้หลายอย่าง เช่น เร่งเวลาในการค้นหาดาวดวงใหม่และการก่อสร้าง หรือไม่ก็เอาไว้ทำมิชชั่นก็ยังได้

แบ่งปันพลังงานจากเพื่อนซี้ก็ได้เหรอ ?!

นอกจากพลังงานที่เราเดินในแต่ละวันแล้ว เรายังสามารถชวนเพื่อนมาร่วมทีมกันเพื่อแชร์พลังงานได้ด้วยนะเออ ซึ่งต้องมีการออนไลน์ต่อเนตก่อนนะจ๊ะถึงจะใช้ฟังก์ชันนี้ได้ คราวนี้จะได้ช่วยกันทวง เธอ ๆ วันนี้เดินแล้วรึยัง !

 

ภาพ : icecube

 

มิชชั่นมากมายจากดาวแต่ละดวงให้เลือกสรร

ถ้าเบื่อจะให้อาหารเจ้าตัวจิ๋วบนดาวแต่ละดวงก็ลองหันไปทำภารกิจหรือมิชชันต่าง ๆ ที่มีให้เลือกมากมาย หากทำแล้วจะได้ค่าตอบแทนเป็น cube ที่เอาไว้ซื้อยานหรืออัพเกรดต่าง ๆ ด้วยนะ และเมื่อได้ดาวแต่ละดวงมาแล้ว อย่าลืมจับคู่ดาวเทียมที่ถูกต้องให้มันด้วย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของดาวนะจ๊ะ

 

ภาพ : walkrgame.com

 

สนุกไปกับเพื่อน ๆ ใน Community

ยังไม่หมดแค่นั้น เมื่อออนไลน์แล้ว เรายังสามารถเข้าไปร่วมทีมกับคนอื่น ๆ ทำภารกิจหรือมิชชันต่าง ๆ เพื่อปลดล็อคดาวใหม่ ๆ ที่หาไม่ได้จากที่อื่นอีกด้วย งานนี้ต้องสามัคคีกันหน่อยล่ะ กว่าจะสะสมครบทุกมิชชัน เรียกได้ว่าเล่นไปยาว ๆ ไม่มีเบื่อกันเลยทีเดียว

 

ภาพ : icecube

 

เป็นไงล่ะ นี่แค่น้ำจิ้มนะจ๊ะขอบอกเลย เพราะในตัวเกมยังมีรายละเอียดกระจุ๊กกระจิ๊ก น่ารัก ๆ ให้เล่นกันอีกเยอะ ไม่ว่าจะเป็นเควสส่วนตัว หรือการสะสมดาวเทียมของดาวแต่ละดวงอีก โอ๊ยยย เยอะมากจ้ะบอกเลย ของเขาดีจริง ๆ

 

 

ใครที่ชื่นชอบภาพน่ารัก ๆ สไตล์เรียบง่ายแบบนี้ก็ลองไปโหลดมาเล่นกันดูนะ นอกจากจะเพลิดเพลินแล้วยังได้แรงจูงใจที่จะลุกขึ้นมาขยับแข้งขา ให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงกันอีกด้วยนะเออ

Download Link

iOS : Walkr

Android : Walkr

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • icecube
  • 6 Followers
  • Follow