Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สุดยอด 3 วิธีพิชิตหุ่นหมูง่าย ๆ ฉบับคนขี้เกียจ ขี้เกียจแค่ไหนก็ทำได้

Posted By New Saowalak | 29 ต.ค. 61
2,833 Views

  Favorite

3 วิธี พิชิตหุ่นหมู ฉบับคนขี้เกียจ ไม่ต้องอดข้าว ไม่ต้องรอให้มีเวลาว่าง !!

 

ภาพ : Pinterest
ภาพ : Pinterest

 

ใคร ๆ ก็อยากหุ่นดีกันทั้งนั้น วันนี้แหละ !! ตั้งใจไว้แล้วว่าเลิกงานกลับถึงบ้านจะอดข้าวเย็น จะออกกำลังกายสัก 30 นาที แต่แล้ว...!! เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น “ความหิวและความขี้เกียจชนะทุกสิ่ง” หลายคนบอกว่าทำงานกลับมาทั้งหิวทั้งเหนื่อย บางคนก็ว่าไม่มีเวลาจะดูแลตัวเอง วันนี้เราจึงนำ 3 วิธีพิชิตหุ่นหมูง่าย ๆ ที่จะทำให้ข้ออ้างเหล่านี้หายไป รับรอง ไม่ว่าความขี้เกียจของคุณจะมีมากแค่ไหนก็สามารถทำได้ !! ว่าแล้วก็ไปดูกันเลย…

 

1. ขาเรียวด้วยหนังสือ

ภาพ : Pinterest
ภาพ : Pinterest

 

หลายคนคงเคยได้ยินวิธีนี้กันมาบ้างแล้ว แต่สำหรับบางคนอาจจะยังงง ๆ ว่าหนังสือจะทำให้ขาของเราเรียวได้อย่างไร วิธีการก็ง่าย ๆ ค่ะ เพียงแค่คุณหานิตยสารหรือหนังสือเล่มหนาสักหน่อย จากนั้นให้คุณหนีบนิตยสารหรือหนังสือด้วยเข่าทั้งสองข้างขณะที่คุณกำลังนั่งทำงานไปด้วย วิธีนี้จะช่วยให้คุณได้ใช้กล้ามเนื้อในการออกแรงหนีบหนังสือไม่ให้ตกลงพื้น ไม่ต้องใช้อุปกรณ์เยอะหรือพื้นที่กว้างเลยแม้แต่น้อย ทำงานไปด้วย พิชิตขาหมูไปด้วย (แต่บอกเลยว่าต้องทนเมื่อยเอาหน่อยนะคะ) เพียงวันละ 30 - 60 นาที ก็เพียงพอแล้วค่ะ

 

2. นั่งทั้งวันก็พุงยุบได้

ภาพ : thaihealth
ภาพ : thaihealth

 

สำหรับชาวออฟฟิศหรือหนุ่มสาววัยทำงานก็คงต้องก้นติดเก้าอี้ สายตาจดจ่ออยู่ที่คอมพิวเตอร์ พุงของเราก็ค่อย ๆ ก่อตัว และขยายพื้นที่จนยื่นออกมาให้เห็นเป็นพุงน้อย ๆ เอ๊ะ ! แล้วไหนบอกว่านั่งทั้งวันก็พุงยุบได้ ? ได้แน่นอนค่ะ เพียงแค่ระหว่างที่นั่งทำงาน คุณต้องนั่งหลังตรง (อาจหาหมอนมาช่วยดันหลังให้ตรงก็ได้ค่ะ) และแขม่วหน้าท้องไปด้วย ทำได้เรื่อย ๆ ทำได้ตลอดเวลา วิธีนี้จะช่วยลดพุงน้อย ๆ ให้คุณได้ แถมยังช่วยสร้างบุคลิกภาพที่ดีให้กับคุณได้อีกด้วย

 

3. ทำงานบ้านบอกลาหุ่นหมู

ภาพ : Pinterest
ภาพ : Pinterest

 

การทำงานบ้าน ถือเป็นวิธีการออกกำลังกายอีกอย่างหนึ่ง ที่นอกจากบ้านของคุณจะสะอาดแล้ว คุณยังเหมือนได้ออกกำลังกายไปด้วย หากว่าคุณเป็นคนที่ทำงานบ้านแบบชิล ๆ ไม่ค่อยมีเหงื่อออก เราอยากให้คุณลองเปลี่ยนวิธีทำงานบ้านด้วยการออกแรงขณะทำงานบ้านมากขึ้นสักนิดหน่อย เช่น การขัดห้องน้ำ ถูพื้น รีดผ้า หรือแม้กระทั่งล้างจาน เพราะขณะที่คุณทำงานบ้าน คุณจะมีการเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา นี่จึงเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ทำให้คุณได้ออกกำลังกายพิชิตหุ่นหมูไปด้วยนั่นเอง

 

 

ภาพ : Pinterest
ภาพ : Pinterest

 

เป็นยังไงกันบ้างกับทั้ง 3 วิธีที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ เหมาะกับการใช้ชีวิตประจำวันคุณหรือเปล่าคะ ไม่ต้องอดอาหาร ไม่ต้องหาเวลาออกกำลังกาย แต่สามารถพิชิตหุ่นได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เราก็ไม่สนับสนุนให้คุณเลือกทำเพียง 3 วิธีนี้นะคะ เพราะสาเหตุของหุ่นหมูที่แท้จริงก็มาจากอาหารการกิน ฉะนั้น ถ้าอยากให้หุ่นสวย สุขภาพดี ก็ต้องเลือกรับประทานอาหารดี ๆ หลีกเลี่ยงของทอดของมันต่าง ๆ และที่สำคัญก็ไม่ควรลืมที่จะออกกำลังกายอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2-3 วัน วันละ 30 - 60 นาทีก็ยังดีนะคะ รับรองว่าทั้งหุ่นและสุขภาพของคุณต้องออกมาดีแน่นอน !

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • New Saowalak
  • 1 Followers
  • Follow